Bài 4: Bài tập cầu vồng, đừng lo thoái hóa, thoát vị đĩa đệm vùng lưng dưới làm phiền bạn lâu

Đánh giá bài viết

Việc mà bạn cần làm duy nhất để có thể triệt hạ bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm vùng lưng dưới đó là cần một tấm thảm nhỏ cùng với một bộ đồ thể thao thoải mái, sau đó bắt đầu tiến hành luyện tập theo những hướng dẫn mà chúng tôi đem tới ngay sau đây!

Bài 4: Bài tập cầu vồng

Như chúng ta đã biết, từ cột sống cho tới lưng dưới có những dây thần kinh trải dài xuống, sau đó chúng vòng qua mông rồi kết thúc ở phía sau chân chính là một phần không thể thiếu được trong cơ thể. Khi mà những dây thần kinh này bị tổn thương hoặc gặp phải những chấn thương ở lưng sẽ gây ra cơn đau vô cùng khó chịu cho người bệnh. Nếu như không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều những biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe!

Bài viết mà An Cốt Nam chia sẻ tới các bạn lần này, chính là bài tập cầu vồng đã được các chuyên gia khẳng định, chỉ cần luyện tập chăm chỉ trong vòng 10 phút và kết hợp cùng với liệu trình chăm sóc sức khỏe thì bệnh sẽ được thuyên giảm nhanh chóng.

Ghi chú:

Các bạn cũng cần phải lưu ý, đây là bài tập có động tác khá khó vì thế những người đang bị đau lưng cấp, người già bị loãng xương, người vừa trải qua phẫu thuật không nên thực hiện những động tác này.

Cách thực hiện bài tập

Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, bàn tay úp trên mặt sàn, hai chân duỗi thẳng và khép sát vào nhau, thở đều.

111

Tư thế chuẩn bị

Co hai chân để hai cẳng chân được vuông góc với mặt sàn, từ từ hít vào và nâng mông lên tối đa, chỉ còn hai bả vai, đầu và hai bàn chân tiếp xúc với mặt sàn. Nín thở và giữ nguyên động tác này trong 5 giây.

222

Thực hiện bài tập cầu vồng

Chú ý: Đối với bệnh nhân bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm vùng lưng dưới tùy theo thể trạng của mỗi người và nâng thân lên ở một ngưỡng nhất định.

Từ từ thở ra và hạ mông xuống sát với mặt sàn. Thở đều, duỗi thẳng hai chân, thả lỏng và thư giãn toàn thân trong vòng 5 đến 10 giây rồi lặp lại bài tập này 10 lần.

333

Thực hiện động tác phụ

Động tác phụ: Di chuyển bàn chân cách hông một khoảng nhất định, từ từ nâng hông lên cách mặt sàn từ 5 đến 10 cm.

444

Từ từ nâng hông lên cách mặt sàn từ 5 đến 10 cm

Đây là động tác giúp cho cơ lưng được giảm bớt căng thẳng và thư giãn hơn. Nhẹ nhàng hạ lưng xuống, thực hiện động tác từ 3 đến 5 lần.

Video hướng dẫn chi tiết bài tập:

>>> Xem thêmBí quyết triệt hạ thoái hóa, thoát vị đĩa đệm vùng lưng dưới dễ như ăn kẹo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Điền thông tin để được gọi điện tư vấn miễn phí:

Bình luận

SUBSCRIBE TO NEWSLETTER
Turpis dis amet adipiscing hac montes odio ac velit? Porta, non rhoncus vut, vel, et adipiscing magna pulvinar adipiscing est adipiscing urna. Dignissim rhoncus scelerisque pulvinar?
ARE YOU READY? GET IT NOW!
Increase more than 500% of Email Subscribers!
Your Information will never be shared with any third party.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Điền thông tin để được gọi điện tư vấn miễn phí: