Bí Mật Cuộc Đời Của Nguyễn Tất Trung Bây Giờ Ra Sao, Thêm Tài Liệu Mới Về Gia Phả Hồ Chí

Bí Mật Cuộc Đời Của Nguyễn Tất Trung Bây Giờ Ra Sao, Thêm Tài Liệu Mới Về Gia Phả Hồ Chí

Nguyễn tất trung giờ ở đâu

Video Nguyễn tất trung giờ ở đâu

Dưới chế độ Cộng sản, những câu chuyện bí mật trong đảng và đời tư của các nhà lãnh đạo luôn là chủ đề cấm kỵ đối với người dân. Nhưng càng cấm, người ta càng đi tìm sự thật. Câu chuyện về những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời của Hồ Chí Minh là một ví dụ. Dù đã lâu nhưng mọi người vẫn đang bàn tán xôn xao, cố gắng tìm ra sự thật, vì họ không tin vào hình tượng “Tổ Quốc” của ông Hồ do Đảng Cộng sản Việt Nam dựng nên.

Bạn đang xem: nguyen tat trung nay ra sao

Vào tháng 6 năm 2004, ông Wu Wu (1921-2005) là thư ký riêng của ông Hồ từ giường bệnh của ông trong gần một phần tư thế kỷ, từ năm 1945 đến năm 1969 khi ông Hồ qua đời. Bà Nguyễn Thị Tình, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh kể chuyện ông Hồ “kén vợ”. Do tính cách thận trọng, anh đã ghi âm lại các điệu nhảy của mình và gửi cho cấp trên. Nội dung bị rò rỉ, bao gồm các chi tiết đáng chú ý.

Trong đoạn băng, ông Bukit cũng cho biết hai vấn đề chính: 1. Ba đảng cộng sản Việt Nam, Trung Quốc và Triều Tiên đều truy lùng ông Vì sao tìm vợ. Thứ hai là tiêu chí chọn vợ của anh He là trẻ, đẹp, có học thức, đạo đức cao, anh muốn gặp thay vì đồng ý cho xem ảnh. Chính vì vậy mà trong số rất nhiều cô gái đã “nhập cung”, có ít nhất hai cô gái tuổi đôi mươi để lại… dấu vết, còn một cô thì “chửa hoang”, sau đó sinh ra một đứa trẻ không rõ danh tính trở thành con nuôi của ông Takeshi. . Cô gái đó là ai?

Với nhiều thông tin từ nguồn tin, nhân chứng, chân tướng của câu chuyện dần lộ diện, nhiều người đã biết nhưng câu chuyện vẫn chưa hoàn thiện. Trong bài viết này, chúng tôi muốn cung cấp thêm thông tin để mọi người có thể hiểu được tất cả những phần còn thiếu.

***

Bà Nong Shichun, sinh năm 1932, quốc tịch Thái Lan, quê ở làng Hama, xã Hongyue, huyện He’an, tỉnh Caobang. Năm 1954, bà làm y tá trong đơn vị khu. Cuối năm 1954, Việt Minh tiếp quản thủ đô, Trung ương Đảng cũng chuyển từ Việt Nam về Hà Nội. Phủ Toàn quyền Đông Dương đặt tại Hà Nội, được sử dụng làm Phủ Tổng thống, đồng chí Hồ Chí Minh đã sống và làm việc tại đây trong thời gian đó.

Khi đó, ông Chen Dengning, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần đã gặp và thuyết phục bà Xuân trở về Hà Nội, giao trọng trách “phụng dưỡng Bác Hồ”. Sau một thời gian, Xuân có thai và sinh một con trai vào tháng 3 năm 1956, đặt tên là Ruan Da Zhong.

Vào thời điểm đó, người ta khẳng định rằng cậu bé là con của Mr. Tuy nhiên, dưới sự chỉ huy của Bộ Chính trị và ông He, khi một nữ nông dân Ti Xuan mang thai và sinh con, người ta dễ dàng nhận ra những lời nói dối của ông Wu Wu. Bởi trong Phủ Chủ tịch, không một tên lính canh nào dám tấn công “Bóng hồng” của ông Hệ và bị kết án… tử hình.

Bạn biết những cô gái này đã chết như thế nào, vui lòng không nói điều đó ở đây. Chúng tôi chỉ muốn kể về thân phận của một đứa trẻ và cuộc đời của một người đàn ông dù có cha nhưng không được phép chấp nhận và buộc phải hy sinh quyền làm con của mình để được thay cha. Trở thành “Cha đẻ của Dân tộc”.

Khi người nông dân mà bà Tixuan phục vụ trong phủ tổng thống, nhiều cô gái trẻ đã làm việc trong đó. Một người bạn rất thân của bà Xuân là bà Đặng Thị Ngọc Lan (1932-2020) quê ở Phú Thạnh, Phan Thiết (nay là tỉnh Bình Thuận). Bà Lan theo Yueming làm y tá, tập kết ra bắc năm 1954, được ông He đưa về Phủ Chủ tịch để “giữ sức khỏe”.

Sau khi bà Xuân bị giết, cậu bé Ruan Dazhong được giao cho Yulan nuôi dưỡng trong hơn một năm, sau đó được chuyển giao cho vợ chồng tướng Zhu Wendan (1910-1984). Khi đó, ông là Ủy viên Trung ương, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Tư lệnh kiêm Bí thư Quân khu Việt Nam. nguyen tat trung được Tướng tấn đặt tên là chu văn trung. Trong ký ức thuở ban đầu, cho đến sau này, Ruan Dazhong nói rằng đó là ngày bình yên và hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh.

Cuối năm 1962, khi Ruan Dazhong hơn 6 tuổi, lo lắng tung tích của Ruan Dazhong sẽ bị rò rỉ, đồng thời có quá nhiều suy đoán về danh tính của người con nuôi của tướng Zhu Wendan. Hội Phụ nữ Cứu quốc. Đó là một chuỗi ngày cô đơn, không nhà cửa và thê lương của một cậu bé sáu tuổi như hồi cấp hai.

Vài năm sau, Trung được đưa ra khỏi trại trẻ mồ côi để được ông Bukit nuôi dưỡng, và giấy khai sinh của anh đã được cấp lại, làm chậm năm sinh của anh hai năm. Kể từ đó, ông Trung lấy họ là vu trung, đổi tên là vu trung, sinh năm 1954.

Tuổi thơ đầy căng thẳng, đau khổ và buồn bã của Trung khiến vu trung mơ hồ nhận ra mình chỉ là một đứa trẻ không được công nhận, không được nhận cha dù vẫn còn sống. nhau.

Năm 1968, 12 tuổi (tuổi thật), Ngô Chung trúng tuyển vào trường Văn hóa quân sự Ruan Văn Trào (còn gọi là Học viện Quân sự), Khóa B6, Khóa 8. Học dở dang, Wu Zhong được chuyển vào “nồi lẩu thập cẩm” phía nam, để lại dấu chân trên nhiều chiến trường.

Vào mùa hè năm 1972, Wu Zhong, khi đó mới 16 tuổi, cũng xuất hiện tại thành cổ Quảng Trị để chiến đấu với quân đội Việt Nam. Dù may mắn được sống lại nhưng con đường phía trước vẫn còn nhiều chông gai và không trải hoa hồng cho Con Đấng Tối Cao.

Xem Thêm: Đồ Bộ Bà Bầu Hấp Dẫn, Bộ Đồ Đôi Bà Bầu, Bộ Đồng Phục Ở Nhà, Bộ Váy Công Sở

Trong chuyến hành trình theo chân cụ nguyễn tả trung, chúng tôi phát hiện ra rằng không như trong truyện, cụ vu trung bị “tiêm thuốc gây mất trí nhớ”, “chất độc thần kinh”. Thay vào đó, anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Sau năm 1975, Vũ Chung về Hà Nội tiếp tục học cấp 3.

Không có một nhà lãnh đạo cấp cao nào của đảng và quốc gia có thể thừa nhận hay hạ mình “một giọt máu” chống lại ông He. Sau khi trở về từ trận chiến, Wu Zhong cũng phải học tập chăm chỉ và phấn đấu để có một vị trí trong xã hội. Một mặt nhờ núp dưới thân phận con trai nhà họ Ngô, mặt khác được sự giúp đỡ của những người bạn học trò cũ, giờ đây anh đã thành công, tạo cho Ngô Trung một số ưu ái để thăng tiến.

Năm 1995, con trai của Tướng Ruan Zhiqing là Ruan Zhirong đưa Wu Zhong về làm việc trong Tổng cục Tình báo Quân đội (Tổng cục 2). Để giữ bí mật danh tính và tránh sự chú ý của dư luận, dù đã quá tuổi nhưng Wu Zhong vẫn thuộc biên chế hiện tại của tc2, phải đến tháng 6/2021, Wu Zhong mới được nghỉ hưu với quân hàm đại tá.

Về hôn nhân, mãi đến năm 1990, Wu Zhong mới kết hôn với một cô gái tên là Lưu Thị Duyen, sinh năm 1967. Họ có với nhau một cậu con trai, sinh năm 1992, tên là Vũ Thanh.

Điều đáng ngạc nhiên là Wuqing không thể chen chân vào những nơi “ngon ăn” như hải quan, cảnh sát, quan chức của các công ty nhà nước hoặc các cơ quan công quyền. Con trai của Trung phải làm “cu li” và chạy lung tung, điều đó chứng tỏ bố vũ thực sự không có quyền lực. Cháu trai Hồ Chí Minh 29 tuổi, hiện đang kinh doanh một cửa hàng kinh doanh và sửa chữa điện thoại di động nhỏ tại thủ đô.

Thêm vào đó, thông qua nhiều manh mối, Wu Zhong trước đó cũng đã tìm thấy mộ của mẹ mình, và bà của người nông dân được chôn cất tại cao nguyên cùng với gia đình mẹ của cô.

Y tá Đặng Thị ngọc lan, sau này được cấp trên cử đi làm bác sĩ, kết hôn với Đại úy Nguyễn Chương (1927-1985), sinh được một trai hai gái. Sau năm 1975, bà về Bộ Chỉ huy Hải quân Sài Gòn Tân Cương Cục Quân y Xí nghiệp Ba Shan với chức vụ Phó giám đốc.

Tôi giấu kín bí mật này mãi mãi cho đến năm 2017, khi bà Deng Yulan, một y tá 85 tuổi, người đã nuôi dạy Wu Zhong trong phủ tổng thống, dám tiết lộ một phần sự thật với các con của mình. Họ đang tìm kiếm vũ công. Niềm mong mỏi làm mẹ của Vũ trung cũng được bù đắp phần nào khi gặp lại bà Lan, người mẹ nuôi mình đã nuôi nấng tuổi thơ.

Wu Zhong cũng là một người rất vất vả trong việc tìm kiếm nguồn gốc. Hàng năm, anh Trung đưa vợ con đến lăng bà nội Nguyễn Thị Loan, mộ ông ngoại Nguyễn Sinh Sắc để dâng hương và dự lễ giỗ ông trong chùa.

Wu Zhong, còn được gọi là Wang Zhiyi, sinh năm 1927, con trai út của Ruan Shengsak và vợ Mei, người gốc Tongta, người được các thế hệ sau công nhận. Ông vuong chi nghia hiện đang cư ngụ tại chùa phát quang trên núi Bà ria-vung tau dinh với con trai là vuong tân việt (tức là sư thích chan quang) sinh năm 1958.

Khiêu vũ với vợ và con trai là một cuộc sống tương đối sung túc, trong một biệt thự bốn tầng sang trọng ở Gia Lâm, Hà Nội, trước một vườn cây ăn trái xanh tốt.

Trớ trêu thay, người tạo ra sẽ không bao giờ được công nhận là con trai của ông Hồ, cũng như ông Wang Zhiyi đã không được xác nhận là con trai của Nguyễn Thanh Sak. Hơn nữa, anh ta không được công nhận trong lịch sử chính trị như là con trai của một cử nhân.

Nguyễn khuyết trung, cuộc đời bí mật của vu trung, bao năm qua được ví như một bức tranh mờ ảo, hư ảo bao trùm lên một gia đình huy hoàng nhưng cũng không kém phần bi thương, xót xa. Từ tổ tiên đến vũ môn, các con trai của ông, và có thể là cả con cháu, mãi mãi là … những người không được nhận cha mẹ ruột.