Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu

Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu

Bạn đang quan tâm đến Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu

Theo website giáo phận http://www.giaoxu giaohovietnam.com/saigon/01-giao-phan-saigon-chihoa.htm, nhà công vụ vốn là một nhánh của họ chợ. quán (1771-1890) do Đức cha Phêrô Bá Đa Lộc thành lập như một nhánh của họ Tân Định. Giáo phận được chính thức khánh thành vào ngày 10 tháng 10 năm 1890, lấy tên là thanh, với 100 giáo dân do cha Jean génibrel (cha xứ mới) coi sóc. Nhà thờ đầu tiên, nhà thờ hiện tại, được xây dựng vào năm 1890 (khánh thành vào ngày 7 tháng 10 năm 1890) bởi giám mục rêu phong trên khu đất do nhà khoa học Le Fad hiến tặng, rộng khoảng 600 mẫu Anh. Cùng năm đó, một số tín đồ của Đạo giáo lân cận đã thống nhất để tăng số thành viên lên 700 người và bổ nhiệm một người cha. Được đổi tên thành giáo xứ năm 1910, giáo xứ có 700 tín hữu dưới sự cai quản của cha Nguyễn Văn Đoán. Bổn mạng của giáo xứ là Đức Mẹ Mân Côi, và bổn mạng của ca đoàn là Thánh Giuse Nguyễn Văn Hữu.

Cha Long đã phụ trách Tiệc Lòng Chúa Thương Xót tại Nhà thờ Chi Wo ở Sai Kung hơn 3 năm. Ngày càng có nhiều người đến đây (hơn 5000 người). Không chỉ người Sài Gòn về đây trẩy hội xuân mà khắp các tỉnh thành trên cả nước đều tụ hội về đây vào thứ 5 hàng tuần. Có người Công giáo, có người ngoại giáo, có người thuộc mọi tầng lớp, tầng lớp xã hội từ khắp nơi trên thế giới, kể cả Việt kiều và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các em đến đây với muôn ngàn cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng các em vẫn luôn khao khát tình yêu thương vô biên của Chúa Giêsu và Mẹ Maria là Mẹ Thiên Chúa ngôi thứ hai, luôn chạnh lòng thương giúp đỡ, sẻ chia hạnh phúc với anh chị em hoạn nạn, anh em bơ vơ. vui mừng. chị em gái. May mắn hơn tôi.

Bạn đang xem: Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu

Bạn đang xem: nhà thờ lòng Chúa thương xót ở đâu

Vui vẻ nói: Điều ngạc nhiên đầu tiên tôi thấy là có nhiều bạn mặc áo xanh đứng hai bên cửa nhà thờ gửi cho tôi tờ tạp chí để mẹ tôi đi gặp Chúa (nếu mẹ đi trước, thứ năm). ).Hàng tuần mỗi tháng mỗi năm). ) và chiếc phong bì cùng lời thề. Lúc đầu, tôi thậm chí không biết phải viết gì trong đó. Cô nhi viện cho con viết ra những gì con muốn xin Chúa và Đức Mẹ sẽ cầu bầu cho con.

Khoảng 200 áo xanh, đa số là sinh viên, được Cha Rồng kêu gọi cùng nhau rao giảng, đem tình yêu thương đến mọi người, mọi nơi, để mọi người thấy Chúa giàu lòng thương xót và Chúa giàu lòng xót thương kẻ chạy trốn nhân loại. Hãy cầu nguyện cho lòng thương xót ở đó. Các hoạt động của Áo Xanh bao gồm:

Giúp phục vụ trong Thánh Lễ Lòng Chúa Thương Xót: dọn ghế, dựng lều, phát bao thư thỉnh nguyện, phát truyền đơn mời các bà mẹ đến với Chúa Kitô, chuyền giỏ, nước uống, trông xe, giữ trật tự, thu phong bao lời khấn, bút, nghi thức thiền trở lại. Khoảng 25 triệu đồng được chi cho phong bì và bảo lãnh mỗi tháng, Chalong nói.

Phòng dịch vụ bán sách bài giảng giáo phận Sài Gòn hàng tháng, 20 cuốn băng của Cha. Đi một chuyến từ thiện đến một địa điểm xa xôi. Nhận quyên góp quần áo cũ, sách vở, mì tôm, thuốc men do người dân mang đến. Hỗ trợ mùa thi cho học sinh các tỉnh xa: hỗ trợ nhà ở miễn phí.

Tham khảo: Top 7 Trường Đào Tạo Nhiếp Ảnh Chuyên Nghiệp Tại Việt Nam

Tham khảo: Top 11 địa chỉ mua sách Online rẻ nhất hiện nay

Trong cái nóng và mồ hôi nhễ nhại, mọi người đều trật tự và lặng lẽ tìm cho mình một chỗ ngồi nhỏ. Vì nhà thờ rất nhỏ nên mặc dù thánh lễ chính thức bắt đầu lúc 14:00 nhưng đến 12:00 trưa đã quá đông, không thể vào được. Bên ngoài khuôn viên nhà thờ, bàn ghế la liệt khắp nơi, dưới lều và dù che có người ngồi. Ai cũng muốn đi sớm, thứ nhất để có chỗ ngồi, thứ hai để cùng nhau đọc Kinh Thánh và cầu nguyện. Khoảng 12 giờ trưa, 50 kinh hạt được hát, sau đó là 50 kinh Lòng Thương Xót. Đến đây mới thấy tình Chúa bao la và mầu nhiệm biết bao. Hơn 5.000 người, không phân biệt giàu nghèo, tôn giáo, quyền thế, địa vị xã hội, già trẻ lớn bé, trai gái, người đi xe đạp, mô tô, xe đạp, xe buýt và người đi bộ đều quỳ trước sân chung. . Bất chấp nắng nóng và mồ hôi, bất chấp mưa, họ quỳ xuống dang rộng vòng tay, kêu lên: Chúa Giêsu Kitô chịu khổ nạn, và đáp lời: Xin thương xót con và thế giới. Những bài thánh ca, những lời cầu nguyện cứ vang lên như những tiếng vọng vô hình, kết thành sợi dây bất tận kết nối mọi người và kết nối mọi trái tim tan nát đang cần sự thương xót và tha thứ. sự chữa lành và cứu chuộc của Đức Chúa Trời. Mỗi lời cầu nguyện như một tia nén hương thơm, thành tâm dâng Mẹ, dâng Chúa, vang dội trong lòng con cái, tuôn tràn đến cha mẹ. Đôi khi người ta được phép ngồi xuống, đứng lên, rồi lại quỳ xuống. Không một lời phàn nàn về nắng nóng, không một lời phàn nàn về đám đông, không một lời chửi thề, không một sự lộn xộn, không một tiếng ồn ào. Lời cầu nguyện tiếp tục như lời cầu nguyện của cả cộng đoàn: máu và nước tuôn ra từ trái tim Chúa Giêsu như nguồn mạch lòng thương xót chúng con, con tin nơi Chúa.

Đúng là ai đến đây cũng tin Chúa, Chúa bỏ người ta, nhưng em biết theo ai đây. Tâm trạng của mỗi người là khác nhau, nhưng nhìn chung, họ đều tin vào Chúa và tin vào Chúa. Trên đời này có những thứ tiền không mua được, vật chất, của cải không mua được, nhưng sự bình yên trong tâm hồn, sức khỏe, sự thật… Tôi hỏi cô nhi viện, chị dâu, dì tại sao họ lại trần truồng. Trang. (giáo xứ gò vấp) Đến Thánh Lễ Lòng Chúa Thương Xót tại nhà thờ Hòa Bình, các em Mồ Côi nghĩ sao:

Các bạn thân mến, tôi ở đây vì gia đình, con cái, các con tôi sống đạo, tham dự thánh lễ, thờ phượng, yêu thương vợ con và cầu nguyện với Chúa. Cầu trời phù hộ cho bà con làm ăn phát đạt để có tiền lo cho con ăn học. Cô yêu cầu chồng mình phải là tấm gương cho các con. Cầu trời cho cô ấy khỏe mạnh để cô ấy có thể bán dưa cải bắp và có tiền làm từ thiện.

<3 Tôi cầu xin Chúa chữa lành và bình an. Khi tôi hỏi cô ấy tại sao cô ấy đi nhà thờ như một người ngoại đạo, cô ấy nói thêm rằng chồng cô ấy là một người theo đạo. Khi con trai tôi còn nhỏ, ông đã đưa tôi và con trai tôi đi lễ Chúa Nhật. Tôi đến để hướng các con tôi đến với môi trường nhà thờ. Lúc đầu đi lễ ở một nơi bình yên, tôi bỡ ngỡ vì không biết ngồi đâu, làm gì, mọi thứ dường như xa lạ ở một thế giới khác. Sau buổi lễ, tôi vô cùng thích thú vì hàng ngàn người trong cộng đồng đã diễu hành chưa từng có: cùng hát, cùng trò chuyện, cùng đứng, cùng quỳ, cùng cúi đầu, cùng khiêu vũ, cùng xếp hàng. Đón St. Chúng ta học về tình yêu của Chúa qua những dụ ngôn qua Lời Chúa. Dần dần, tôi yêu Chúa một cách vô thức. Mặc dù tôi chưa được rửa tội, nhưng tôi đã tham dự Thánh lễ được gần 7 năm.

Bà Trang cho biết: Bà đến đây làm lễ để xin Chúa chữa lành cho bà, người dân quê bà van xin bà cầu siêu cho bà, linh hồn thai nhi được về đất Chúa, lời khấn vái xâu chuỗi. như một món quà. Trả lại cho người nghèo.

Trong thánh lễ, cha Long đọc cho mọi người nghe những lá thư chia sẻ của những người được Chúa chúc lành: bình an, con cái học hành chăm chỉ, đi phỏng vấn nước ngoài, mua nhà, bán nhà, đất đai, trả hết nợ nần, tránh tai nạn , và sự phản bội. Những người đã tin và trở lại với Chúa trong nhiều năm (sau này được ghi lại trong nhật ký) đã cầu xin mẹ của họ đến với Chúa. Ha-lê-lu-gia đây. Mọi người gần gũi hơn.

Thế thì thứ Năm hàng tuần anh đến đây dự lễ, anh có được ân huệ gì không? tôi đã hỏi

Tôi thấy bạn cũng tạ ơn Chúa, bạn thân mến. Con gái của cô ấy tốt hơn bao giờ hết và cô ấy phải đi làm. Các cháu của cô cũng rất ngoan ngoãn và học hành chăm chỉ. Họ đến Nhà thờ Hòa bình để dự thánh lễ mỗi buổi chiều. Dạo này con chị buôn bán tương đối tốt, ai cũng thích và mua. Cô cũng nhận thấy sức khỏe của mình được cải thiện. Là con cái Chúa, tôi phải sống đạo đức, tham dự thánh lễ, thờ phượng, làm gương sáng và rao giảng Tin Mừng cho Chúa. Cô luôn cảm ơn ông trời đã thương xót gia đình cô và có được cô như ngày hôm nay.

<3 Tôi có một công việc ổn định. Tôi đã không dùng bất kỳ loại thuốc nào trong nhiều tháng và tôi không bị đau lưng hay đau khớp như trước đây. Con phó thác nơi Chúa, xin Chúa chu cấp và bảo vệ gia đình con theo thánh ý Ngài. Siêng năng cầu nguyện là điều rất quan trọng, vì Đức Chúa Trời phán rằng hãy xin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ gặp, hãy gõ cửa thì sẽ mở cho (Ma-thi-ơ 7:7). Tôi như một kẻ ăn mày ngoan cố, sáng chiều tối tối nào cũng van xin Chúa thương xót. Chúa đã cho tôi một cuộc sống tốt đẹp hơn, những gì tôi xin, tôi đều thấy rõ ràng, Chúa đã cho tôi tất cả. Vì vậy, mỗi sáng hai mẹ con hãy cảm ơn Chúa.

<3 Cơ mà em đang cầu cho mình không được ông trời chữa lành đâu. Thay vào đó, mọi người đều yêu quý bạn rất nhiều. Nhà cô ấy nghèo nên mọi người thường đưa cô ấy đi ăn và cho cô ấy thứ này thứ kia. Tôi nghĩ đó cũng là ơn Chúa. Quan trọng nhất, cô luôn cảm thấy bình yên mỗi khi đi lễ về. Tôi không thể đi trong một tuần, và tôi vẫn không có niềm tin trong lòng.

Xem thêm: Thuốc Osimert giá bao nhiêu? Ở đâu bán thuốc chính hãng?

Xem thêm: Nhà vệ sinh nên đặt ở đâu trong nhà theo phong thủy và họa tai

Trong bài giảng tại nhà thờ chi hòa thứ 5 ngày 14/07/2011, (Nguồn: http://tinvui.info/news/nguyen-truc-tuyen/nguyen-bai-giang-le-king-long) – thuong- xot-chua-2801 /) Chị Hoa (Giáo phận Tân Tiền phong) nhận anh làm chứng nhân niềm tin vào lòng Chúa thương xót. Từ đền thờ, cha tôi và cộng đồng của tôi, tiếng nói đầu tiên của tôi là cảm ơn Chúa. Tôi là Nguyễn Thanh Bảo, 28 tuổi, ngoại tỉnh, đến từ Kiên Giang. Con bị suy thận giai đoạn cuối rất nặng. Tôi đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ lắc đầu. Mình uống thuốc đông y gần 3 năm rồi mà vẫn không đỡ nên buồn lắm, gần 2 tháng rồi. Ở đó, tôi tình cờ đến nhà thờ truyền thống mới, và được người bán hoa của nhà thờ truyền thống mới mời đến hầu việc Chúa của nhà thờ truyền thống mới, xin Chúa chữa lành căn bệnh hiểm nghèo của bà. Sau khi đọc kinh, lòng tôi cảm thấy nhẹ nhõm và không còn mệt mỏi nữa. Ngày 6 tháng 6 năm 2011, tôi đến Beidou Antang (Củ Chi) thăm Cha Long và xin Cha cầu nguyện cho tôi mỗi ngày để bệnh của tôi mau bình phục. Khi tôi ở Nhà thờ Bachelor, tôi không thể chịu đựng được nữa. Sau khi cha tôi cầu nguyện cho tôi trong vài phút, tôi cảm thấy khỏe hơn và đỡ mệt hơn. Rồi trên đường về không thấy mệt nữa. Kể từ đó, vào ngày 30 tháng 6 năm 2011, tôi đến Nhà thờ Tiên phong để cầu nguyện với các cô gái trong trung đoàn mỗi ngày. Bác sĩ nói bệnh của tôi đã thuyên giảm rất nhiều, tôi rất mừng. Xin tạ ơn Chúa, cám ơn anh chị em và cộng đoàn đã cầu nguyện cho tôi, tôi xin cảm ơn từ tận đáy lòng. Hoa, người đã nuôi nấng anh như một Nhân Chứng, cho biết anh đang học giáo lý báp têm và không theo đạo nào.

Chia sẻ: Tôi thích nhất là Cha Rồng bảo cộng đoàn giơ tay (khi họ giơ tay của người bên cạnh) và hát một bài kinh lạy để Cha tuôn đổ vô vàn ơn lành và mọi điều tốt lành. . Những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các bạn. Hội chúng giơ tay, nhìn lên bầu trời nơi bạn sống và hết lòng hát: Lạy Cha trên trời, chúng con ngợi khen danh Cha. Vương quốc của bạn đã đến và ý chí của bạn ở trên trái đất cũng như ở trên trời. Lạy Cha, xin cho chúng con hôm nay lương thực đủ ngày và tha nợ chúng con như chúng con cũng tha nợ chúng con. Xin đừng để chúng con sa chước cám dỗ. Xin cho chúng con thoát khỏi điều ác. Từ lâu, ông cha ta đã kêu gọi xã hội quan tâm đến những nhóm yếu thế, thiệt thòi, nghèo khổ, cận biên, nghèo vùng sâu, vùng xa. Văn Hóa Ánh Sáng cần lắm sự sẻ chia và đồng cảm. Giúp đỡ người nghèo, mang bình nước về nhà, đi nhà thờ lấy nước từ bình nước tinh khiết, dùng thúng xách quạt giấy,… để không tốn tiền mua nước, mua quạt.

Cũng đáng nói ở đây. Thông thường, khi chúc bình an, giáo dân cuối lời chào sẽ quay sang người hàng xóm của mình, thế là xong. Điều đặc biệt trong nhà thờ tưởng niệm Lòng Chúa Thương Xót là Cha Long bảo anh em hãy quay lại bắt tay những người chung quanh, người bên cạnh, người đi sau, chúc bình an và mỉm cười với nhau. .. Trong cái bắt tay nồng ấm của mọi người, cộng với ánh mắt thân thiện nhìn nhau, nhìn nhau, xin Chúa ban bình an cho mọi người, như hơi thở cuộc sống thổi qua, xua tan đi bao mệt nhọc, nóng bức của toàn xã hội và những nhọc nhằn. . Người luôn bình yên.

Nhà thờ chi hòa là nơi hành hương của mọi người đến dâng lễ lòng Chúa thương xót nên sau thánh lễ long trọng cộng đoàn được rảy nước thánh. Lễ xong, không đứa nào chịu về ngay, chúng túm tụm lại với nhau, chừa một lối đi ngay ngắn ở giữa, nơi có dãy ghế nhựa kéo dài từ cửa nhà thờ đến cuối bức tường trường cho cha Long. Tiếp tục ngắt. chủng tộc. Những giọt nước thánh được rảy trên cộng đoàn như ân sủng, họ làm một cử chỉ hân hoan, và lặng lẽ lùi lại nhường cho những người không rảy nước thánh. Có người đứng từ xa kêu lên: Bố ơi con đây. Bố ơi, con về đây Tiếng kêu này không chỉ với cha mà còn với cha trên trời của con, có con đây, xin hãy nhớ đến con và thương xót con.

Theo tôi, Chúa Thương Xót là buổi cầu nguyện với Chúa, xin Chúa thương xót, không chỉ cho những người tin Chúa, mà còn cho những người chưa biết Chúa, sống trong tội lỗi, buồn phiền, vì bệnh tật , gia đình .Hoàn cảnh luôn hướng về Chúa để được thương xót , ủi an và che chở . Tôi nghĩ điều này cần được nhân rộng trong từng giáo xứ, từng họ đạo trong cả nước, để đưa mọi người đến gần Chúa hơn, nhất là để tỏ lòng thương xót, chia sẻ của Chúa trong hoàn cảnh bất hạnh với những người gặp khó khăn về vật chất cũng như tinh thần. Chúa phù hộ cho tất cả chúng ta, những người biết bạn và những người không. Xin Chúa soi sáng cho tất cả chúng con là những người thực hành truyền thông và đem Chúa đến cho mọi người. Chúa thương xót chúng tôi, sử dụng chúng tôi như công cụ của bạn như bạn muốn. Amen.

nguyen quan là học viên khóa iv offline

Nguồn: Hình ảnh lấy từ http://sinhhoattrehoabinh.com/viewtopic.php?f=21&t=266 và http://www.vietditru.com/bb/viewtopic.php?p=330602

Xem thêm: Ông trùm Youtuber kiếm 11 tỷ đồng nộp thuế thu nhập hơn 800 triệu đồng

Xem thêm: Di tích lịch sử Đền Hai Bà Trưng

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Nhà thờ chí hòa lòng thương xót chúa ở đâu. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/