Bạn đã bao giờ gặp phải sự cố khi sử dụng Shopee như:
- Quên mật khẩu đăng nhập hay không đăng nhập được vào tài khoản
- Shop giao sai hàng
- Hàng bị móp méo, đổ, vỡ
- Lưu được mã giảm giá Shopee rồi nhưng sài không được
- Gặp lỗi trong quá trình dùng voucher Shopee
- Phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng… và còn vô vàn tình huống trớ trêu khác
Lúc này, bạn rất muốn liên hệ với Shopee để được hỗ trợ hay khiếu nại nhưng chưa biết cách. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn các cách để liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.
1. Gọi điện đến số điện thoại tổng đài Shopee
Khi có bất kì vấn đề nào bạn cần được hỗ trợ, hãy gọi điện thoại tới hotline của Shopee theo số 19001221.
Đây là số điện thoại đường dây nóng duy nhất của Shopee, hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề liên quan tới Shopee.
Thời gian làm việc: Tổng đài hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Riêng các ngày Lễ, Tết tổng đài Shopee chỉ làm việc từ 8h00 đến 17h00.
Cước phí khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee là 1.000 đồng/phút. Mặc dù mất phí, nhưng rất nhiều người chọn hình thức này, bởi vì gọi điện trao đổi trực tiếp bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi phản hồi như các cách khác bên dưới đây.
Nếu bạn muốn kiểm tra đơn hàng Shopee thì hãy xem bài hướng dẫn tại link này nha!
2. Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Shopee
Tính năng Chat trực tuyến với trung tâm CSKH của Shopee chỉ áp dụng trên điện thoại. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào mục Tôi ở góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Vào mục Trò chuyện với Shopee
Hoặc: Bạn vào mục Trung tâm hỗ trợ -> Live Chat
Bước 3: Cả 2 cách đều hiện ra ô Chat này. Bạn chỉ cần nhập thông tin cần trao đổi và ấn gửi
3. Gửi Email yêu cầu hỗ trợ đến trung tâm CSKH của Shopee
Nếu bạn gọi điện thoại đến số hotline tổng đài Shopee không được. Hoặc bạn không muốn mất cước phí khi gọi điện thoại lên tổng đài (1000đ/phút)
Lúc này, bạn có thể gửi phản hồi của mình cho trung tâm CSKH của Shopee bằng cách điền vào mẫu phản hồi có sẵn.
a, Thao tác trên điện thoại
Bước 1: Vào mục Tôi
Bước 2: Bạn vào mục Trung tâm hỗ trợ
Bước 3: Chọn Email
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin sau đó ấn Gửi phản hồi
b, Thao tác trên máy tính
Bước 1: Truy cập vào trang web https://shopee.vn/
Bước 2: Vào mục Trợ giúp sau đó ấn vào mục E-mail
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, cuối cùng ấn Gửi phản hồi
4. Chat trực tiếp với người bán hàng
a, Thao tác trên máy tính
Đây là tính năng rất hữu ích cho bạn. Khi mua hàng trên Shopee, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm bạn đang quan tâm. Bạn có thể dùng tính nắng Chat trực tiếp với người bán sản phẩm để được hỗ trợ.
Đầu tiên, bạn click vào sản phẩm đang quan tâm. Sau đó chọn vào ô Chat Ngay như hình dưới:
Tiếp theo, trang web sẽ hiện lên 1 ô chat với người bán, bạn chỉ nhập tin nhắn và gửi đi.
b, Thao tác trên điện thoại
Tương tự như trên máy tính, bạn click vào sản phẩm bạn quan tâm. Sau đó chọn vào ô Chat Ngay như hình dưới:
Cửa sổ Chat hiện ra, bạn chỉ cần nhập nội dung và gửi.
Trên đây Magiamgia.com đã hướng dẫn bạn các cách để liên hệ với Shopee để được hỗ trợ và cách liên hệ với người bán. Mình hi vọng, bài viết này sẽ giúp việc mua hàng trên Shopee của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!