Kinh nghiệm “phá đảo” Vinpearl Land Nam Hội An

Kinh nghiệm “phá đảo” Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl nam hội an ở đâu

Vinpearl Land (Vinwonders) Nam Hội An nằm ở đâu?

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An “All in one – Tất cả trong một “ của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Land Nam Hội An (Vinwonders) thuộc bãi biển Nam Hội An, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cách khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An khoảng 2km.

Được khai trương ngày 30/04 – 01/05/2018, Vinpearl Land Nam Hội An đang dần trở thành điểm đến nhất định phải thử khi du lịch Đà Nẵng – Hội An. Với diện tích rộng đến hơn 1.000 ha, quần thể sở hữu nhiều trò chơi hay, mới lạ và đẳng cấp quốc tế.

Cổng vào khu giải trí Vinpearl Land (Vinwonders) Nam Hội An

Cổng vào khu giải trí Vinpearl Land Nam Hội An

Di chuyển đến Vinpearl Land Nam Hội An

Khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An cách Đà Nẵng khoảng 44km, cách phố cổ Hội An 17km nên việc di chuyển sẽ mất hơn 1 tiếng từ trung tâm Đà Nẵng. Tuy nhiên đường đi lại rất đẹp nên bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển bằng xe máy nha.

Bên cạnh hai hình thức di chuyển trên, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus Vinpearl. Tuyến xe bus này có khởi hành cả ở thành phố Đà Nẵng và phố cô Hội An nên sẽ khá thuận tiện để bạn di chuyển. Đặc biêt, xe bus Vinpearl là hoàn toàn miễn phí, lịch trình di chuyển đưa đón được BestPrice cập nhật tại bảng sau:

Tuyến Đà Nẵng – Vinpearl Land Nam Hội An

Địa điểm Khung giờ Điểm số 1: Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 09:00 10:00 11:00 12:00 Điểm số 2: Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng 09:02 10:02 11:02 12:02 Điểm số 3: Vinpearl Luxury Đà Nẵng 09:20 10:20 11:20 12:20 Điểm số 4: Vinpear Resort & Spa Đà Nẵng 09:30 10:30 11:30 12:30 Điểm số 5: Vinpearl Land Nam Hội An 10:10 11:10 12:10 13:10 Vinpearl Land Nam Hội An => Đà Nẵng 17:30 18:30 19:30 20:15

Lịch trình xe bus tuyến Đà Nẵng – Vinpearl Land Nam Hội An 2022

Tuyến Hội An – Vinpearl Land Nam Hội An

Địa điểm Khung giờ Điểm số 1: Vinpearl Resort & Spa Hội An 09:00 10:00 11:00 12:00 Điểm số 2: Bãi tắm Cửa Đại 09:05 10:05 11:05 12:05 Điểm số 3: Bãi biển An Bàng 09:10 10:10 11:10 12:10 Điểm số 4: Ngã tư Hai Bà Trưng – Nguyễn Công Trứ 09:20 10:20 11:20 12:20 Điểm số 5: Vinpearl Land Nam Hội An 10:10 10:50 11:50 12:50 Vinpearl Land Nam Hội An => Hội An 17:00 18:00 19:00 20:00

Lịch trình xe bus tuyến Hội An – Vinpearl Land Nam Hội An 2022

Giá vé vui chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An

Cũng như những khu vui chơi Vinpearl Land khác, vé vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An được BesPrice bán với mức giá ưu đãi hơn khi mua trực tiếp tại quầy của Vinpearl Land.

Đặc biệt tại BestPrice, giá vé là vé VUI CHƠI KHÔNG GIỚI HẠN, nghĩa là bạn có thể ra vào Vinpearl Land Nam Hội An bất cứ khi nào trong khoảng thời gian bạn còn lưu trú tại Vinpearl nha..

Đối tượng Giá vé tiêu chuẩn (VNĐ/khách)

Giá vé sau 17h00 (VNĐ/khách)

Người lớn 550.000 200.000 Trẻ em (1m – 1m4) 410.000 110.000 Người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên, mang theo giấy tờ tùy thân) 410.000 110.000

Bảng giá vé Vinpearl Land Nam Hội An 2022

Đặt vé Vinpearl Land Nam Hội An với giá SIÊU ƯU ĐÃI tại BestPrice >>

Vinpearl Land Nam Hội An có gì chơi?

Đến với thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Hội An bạn sẽ có ngay 6 khu để bạn tha hồ khám phá, check in sống ảo và tận hưởng hết những trò chơi tại đây. Cùng BestPrice điểm danh qua các khu thật nhanh nhé!

Khu vui chơi ngoài trời

Được điểm mặt đầu tiên trong quần thể vui chơi Vinpearl Land chắc chắn là khu vui chơi ngoài trời rồi! Đây chính là điểm đến đầu tiên mà bạn nhìn thấy khi đến Vinpearl Land Nam Hội An và có lẽ cũng sẽ là khu khiến bạn ấn tượng nhất.

Khu vực ngoài trời bao gồm khoảng 20 trò chơi đủ cả mạp hiểm và những trò chơi dành cho các bé, vì vậy bố mẹ đừng lo khi đưa các em bé đến đây sẽ không có gì chơi nha.

Trò chơi đu quay tại khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nam Hội An

Trò chơi đu quay tại khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nam Hội An

Khu công viên nước

Khu tiếp theo dành cho gia đình có thể vui chơi, quẩy hết mình đó là khu công viên nước hay còn được gọi là Thế giới nước. Khu vực Công viên nước là tổ hợp bao gồm bãi tắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tổng cộng trong khu vực này có đến 10 trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi nên sẽ rất phù hợp với gia đình đó.

Một lưu ý nho nhỏ là khu vực công viên nước yêu cầu khách hàng phải mặc đồ bơi mềm không có khóa kéo mới được tham gia chơi, vì vậy bạn nhớ chuẩn bị trang phục phù hợp để có thể quẩy hết mình nhé.

Đại chiến thế giới nước tại Vinpearl Land Nam Hội An

Đại chiến thế giới nước tại Vinpearl Land Nam Hội An

Khu vui chơi trong nhà

Một khu vui chơi không thể thiếu nữa trong khuôn viên của mọi Vinpearl Land đó chính là khu trò chơi trong nhà. Với diện tích rộng đến 2.000m2, nơi đây có tận 95 trò chơi điện tử cực hấp dẫn các bạn trẻ như: Mario & Sonic, Plants & Zombies…. và những trò chơi mang tính chất gia đình phù hợp với mọi lứa tuổi như: trò chơi xếp rùa, bóng rổ, nhà bạt nhún….

Khu vườn cổ tích 3D sống động dành cho các bạn nhỏ

Khu vườn cổ tích 3D sống động dành cho các bạn nhỏ

Bên cạnh đó, trong khu trò chơi trong nhà còn có khu vườn cổ tích dành cho trẻ em rộng hơn 500m2 để các bạn có thể check in sống ảo, hóa thân thành những cô công chúa, hoàng tử…. Và thêm nữa, tại đây còn có phòng chiếu phim 4D và 5D luôn chiếu những bộ phim bom tấn.

Đây sẽ là lúc bạn có trải nghiệm xem phim cực khác so với những lần đi xem phim trong rạp biìn thường, đó là bạn sẽ cảm nhận được các hiệu ứng gần giống với khung cảnh trong phim về mùi hương, tốc độ, âm thanh, nhiệt độ…

Khu Bến Cảng Giao Thoa

Được mang tên là Bến Cảng Giao Thoa vì khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hai nền văn hóa, một bên là phố cổ Hội An được mô phỏng đậm chất Á Đông, một bên là Đại lộ Giấc Mơ mang nét đặc trưng hiện đại của phương Tây.

Đây sẽ là điểm đến cực kì thú vị nếu bạn là một người “nghiện sống ảo”. Vì chỉ ở trong khuôn viên này thôi, ban đã có thể chụp hàng ngàn tấm ảnh ảnh với hai phong cách khác nhau rồi, đúng không nào?

Gia đình check in tại phố cổ Hội An được mô phỏng trong Vinpearl Land Hội An

Gia đình check in tại phố cổ Hội An được mô phỏng trong Vinpearl Land Hội An

Khu Vinpearl River Safari

Là khu vực được đánh giá là thú vị nhất Vinpearl Land Nam Hội An, Vinpearl River Safari sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn nên ghé qua trong chuyến khám phá thiên đường vui chơi “siêu to khổng lồ” này.

Vinpearl River Safari Nam Hội An là khu nuôi thú đầu tiền tại Việt Nam mà du khách có thể di chuyển bằng đường thủy để nhìn ngắm các loài động vật. Đây là nơi chăm sóc 42.000 cá thể quý hiếm của 39 loài động vật như: hổ Belgan, linh dương, tê giác….

Để tham quan hết khu này, bạn sẽ được ngồi thuyền chuyên dụng và vừa đi vừa nghe nhân viên của công viên thuyết minh giới thiệu về từng loài động vật. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi này của bạn đấy.

Ngồi thuyền tham quan Vinpearl River Safari Hội An

Ngồi thuyền tham quan Vinpearl River Safari Hội An

Khu đảo Dân Gian

Là điểm đến check in cuối cùng của khu Vinpearl Land Nam Hội An, nơi đây sẽ có gì dành cho bạn? Là điểm đến được tái hiện với những gian hàng làng nghề truyền thống, những trò chơi dân gian mang đậm tính văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể check in với những công trình kiến trúc đặc trưng của dân tộc như: Nhà sàn người Tày, Nhà sàn người Dao, Nhà dài Ê đê….

Khu vực đảo Dân Gian tại Vinpearl Land Nam Hội An.

Khu vực đảo Dân Gian tại Vinpearl Land Nam Hội An.

Một điểm nhấn đặc biệt của khu đảo Dân Gian đó chính là Đồi Ước Nguyện. Đứng tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của quần thể khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nam Hội An rồi. Đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trong khu vui chơi, nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Ẩm thực đa dạng tại Vinpearl Land Nam Hội An

Vui chơi cả ngày, đương nhiên câu hỏi tiếp theo trong chuyến đi sẽ là Ăn gì tại Vinpearl Land Hội An rồi. Vẫn theo quy tắc chung của các khu vui chơi Vinpearl Land khác, bạn sẽ không được mang đồ ăn vào khu vui chơi, vì vậy hãy check nhanh những nhà hàng phù hợp với bạn ngay dưới đây:

Bên cạnh những nhà hàng mà BestPrice gợi ý dưới đây, bạn hoàn toàn có thể mua vé ăn buffet tại nhà hàng của Vinpearl land Nam Hội An với mức giá khoảng 300.000đ/người, hoặc thưởng thức những bữa ăn fastfood tiết kiệm hơn với mức giá từ 55.000đ/suất.

Những nhà hàng đáng thử tại Vinpearl Land Nam Hội An

Những nhà hàng đáng thử tại Vinpearl Land Nam Hội An

Lưu ý khi khám phá thiên đường Vinpearl Land Nam Hội An

Điểm vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An rất rộng, nên bạn sẽ cần phải lưu ý một số điều sau để có một chuyến đi chơi hết ý nha:

  • Nắm rõ lịch trình của tuyến xe bus miễn phí di chuyển từ Đà Nẵng hay Hội An đến khu vui chơi để bạn có một lịch trình hợp lý và không phải đợi xe quá lâu hay bị lỡ chuyến.
  • Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi thì bạn có thể suy nghĩ đến việc mua vé xe điện ở ngoài cổng để có thể di chuyển tham quan một vòng xung quanh nhé.
  • Nhớ mang kem chống nắng và những phụ kiện như mũ, áo để vui chơi nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe nha.
  • Một số trò chơi cảm giác mạnh và công viên nước chỉ mở cửa đến 18 giờ tối, vì vậy bạn hãy sắp xếp để chơi những trò đấy trước nhé.

Hi vọng những thông tin về kinh nghiệm vui chơi ở Vinpearl Land Nam Hội An ở trên sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch thú vị. Đừng quên BestPrice cung cấp dịch vụ đặt phòng Vinpearl với mức giá tốt nhất thị trường và nhiều ưu đãi khuyến mại lớn nhé:

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Hội An với giá SIÊU ƯU ĐÃI tại BestPrice.

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Đà Nẵng với giá SIÊU ƯU ĐÃI tại BestPrice.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet