Upland là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Upland (UPX)

Upland là gì

Ra mắt vào tháng 7 năm 2018, Upland (UPX) là một trò chơi giao dịch mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) , nơi người dùng có thể giao dịch bất động sản ảo bằng cách sử dụng token UPX hoặc tiền định danh . Trong metaverse của nó, người dùng có thể mua bất động sản ảo tương ứng với địa chỉ trong thế giới thực. Dữ liệu về giá mã thông báo và nguồn cung cấp mã thông báo sẽ có sẵn khi dự án trưởng thành.

Upland là gì?

Upland là một trò chơi siêu ngược sử dụng công nghệ blockchain để người dùng giao dịch NFT với mã thông báo UPX của nó, từ đó hình thành một nền kinh tế ảo. Blockchain và mã thông báo Upland được phát triển bởi nhóm blockchain EOS. Trò chơi được xây dựng trên chuỗi khối EOS, tự hào có hệ thống cấp phép và tốc độ xử lý phù hợp để sử dụng hàng loạt. UPX cũng là một mã thông báo được xây dựng trên chuỗi khối EOS.

Token UPX được sử dụng để làm gì?

Hơn nữa, UPX chỉ có thể mua được trong trò chơi . Mã thông báo được đúc trong quá trình phân phối phần thưởng hàng tháng cho người dùng đang nắm giữ tài sản, cũng như khi người dùng mua UPX bằng USD để mua tài sản. Do đó, khi người dùng cần nhiều UPX hơn để mua tài sản, nguồn cung cấp mã thông báo sẽ tăng lên.

Trong Upland, người dùng có thể mua bất động sản ảo phản ánh địa chỉ thực. Bằng cách này, các NFT Upland rất khan hiếm vì địa chỉ trong thế giới thực có giới hạn. Giá của NFT được xác định bởi sự thanh lý của thị trường UPX. Nói cách khác, cung và cầu của UPX ảnh hưởng đến giá NFT.

Upland cung cấp những gì?

Trò chơi Upland khá thân thiện với người dùng nên những người đam mê trò chơi cũng như người mới bắt đầu chơi tiền điện tử đều có thể dễ dàng tham gia. Nó có sẵn trên nền tảng PC và di động. Người chơi có cơ hội kiếm tiền thật cùng một lúc. Giá trị tiền tệ sẽ khuyến khích người dùng chơi vì hầu hết các hệ thống trong trò chơi truyền thống không cho phép người dùng kiếm tiền. Để tham gia trò chơi, người dùng chỉ cần cung cấp địa chỉ email và hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên để nhận được 3 nghìn UPX như một phần thưởng khởi đầu. Sau đó, họ sẽ cần mua mã thông báo UPX để có được bất động sản trong trò chơi.

Nội dung trong trò chơi ở dạng NFT. Bằng cách này, người dùng có thể chứng minh rằng họ thực sự sở hữu các thuộc tính và không bên thứ ba nào có thể thay đổi hoặc xóa chúng với tư cách là chủ sở hữu. Hơn nữa, Upland cung cấp giá trị cho NFT của nó theo những cách khác nhau. Hiện tại, người chơi Upland có thể bán tài sản mà họ sở hữu trong trò chơi với giá USD. Người dùng cũng có thể coi NFT của họ là đồ sưu tầm và lưu giữ chúng mãi mãi. Những người khác có thể mua tài sản trong trò chơi dựa trên tài sản trong thế giới thực mà họ có tình cảm gắn bó.

Upland hoạt động như thế nào?

Hình trên minh họa cách người dùng có thể tương tác trong trò chơi. Về cơ bản, người dùng nhận được mã thông báo UPX bằng tiền pháp định, mua tài sản ảo, thu nhập, nâng cấp tài sản của họ để tăng thu nhập và giao dịch tài sản của họ lấy tiền pháp định.

  • Sử dụng mã thông báo: Việc bán tài sản là cách duy nhất để kiếm tiền bằng mã thông báo UPX. Một số người dùng có thể chọn bán tài sản của họ để đổi lấy fiat. Mặt khác, Upland phát hành mã thông báo UPX hàng tháng để khuyến khích người dùng nắm giữ tài sản của họ. Thu nhập hàng tháng được gửi đến tài khoản UPX của người dùng.
  • Giao dịch bất động sản : Trong trò chơi, người dùng có thể sử dụng mã thông báo UPX hoặc tiền fiat để mua NFT bất động sản. Họ cần xác minh danh tính của mình trước khi bán tài sản cho fiat. Khi người dùng bán thành công bất động sản của họ, thu nhập fiat có thể được chuyển đến Paypal từ ví kỹ thuật số của họ .
  • Bộ sưu tập thuộc tính : “Bộ sưu tập” là tên của nhiệm vụ do người tạo trò chơi thiết kế. Lợi nhuận trên mã thông báo UPX được tăng lên khi người chơi có được tất cả các tài sản trong một bộ sưu tập đã chọn. Tuy nhiên, việc hoàn thành một bộ sưu tập trở nên khó thực hiện hơn vì một số thuộc tính bị hạn chế hoặc đắt tiền. Người dùng có thể phải thương lượng với chủ sở hữu để mua những tài sản quý hiếm này.
  • Săn bắt tài sản : Upland có một thị trường cho người dùng mua các NFT bất động sản. Mỗi người dùng cũng được cung cấp một robot thám hiểm để khám phá các khu vực mới trong trò chơi. Hơn nữa, thị trường cho phép người dùng bán tài sản và phản hồi các đề nghị.

Vì các NFT được lưu giữ trên chuỗi khối EOS, nên các mã thông báo có thể được đặt cược để người dùng tận hưởng nhiều chức năng hơn của mạng. Chi phí đặt cược trên EOS được bù đắp theo những cách khác nhau dựa trên cấp độ của người dùng trong trò chơi. Các cấp được gọi là “Du khách” và “Upland”.

  • Khách truy cập: Đối với khách truy cập, Upland có nhiều tài khoản EOS để người dùng khách có thể trải nghiệm trò chơi. Nếu một người dùng khách không hoạt động trong bảy ngày, trò chơi sẽ tái chế tài khoản cho những khách khác sử dụng. Các tài khoản tái chế được xóa quyền sở hữu mã thông báo và bất động sản. Tuy nhiên, người dùng có thể chọn gia hạn tài khoản khách của họ để tiếp tục khám phá metaverse .
  • Người Upland : Trạng thái của người dùng nâng cấp lên “Người Upland” khi giá trị mã thông báo và bất động sản của họ đạt ít nhất 10 nghìn mã thông báo UPX. Khi người dùng có trên 10 nghìn UPX, họ sẽ nhận được một tài khoản EOS đã đăng ký. Do đó, NFT sẽ thuộc sở hữu hoàn toàn của người dùng đó theo bản ghi blockchain.

Ai Đứng Sau Upland?

Dirk Lueth là người đồng sáng lập của Upland. Lueth đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ được gần hai thập kỷ. Anh ấy cũng đã từng làm cố vấn cho nhiều công ty khởi nghiệp. Hơn nữa, Lueth cũng đã đồng sáng lập nhiều công ty khởi nghiệp với các tổ chức đầu tư vốn mạo hiểm lên tới hàng triệu USD.

Mani Honigstein là một người đồng sáng lập khác của Upland. Honigstein đã tham gia vào ngành công nghiệp game hơn một thập kỷ. Trong 20 năm qua. Honigstein cũng đã từng làm việc ở các vị trí Giám đốc điều hành và cố vấn trong nhiều tổ chức công nghệ.

Idan Zuckerman là người đồng sáng lập thứ ba của Upland. Trong quá khứ, Zuckerman đã làm việc với tư cách là một nhà phân tích trong lĩnh vực CNTT trong ba năm. Ông cũng đã từng làm phó chủ tịch phụ trách sản phẩm trong tám năm và phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển trong sáu năm tại các công ty game khác nhau.

Tương lai cho Upland là gì?

Đại dịch dịch chuyển thế giới ngày càng trực tuyến, vì giờ đây chúng ta thấy nhiều đám cưới, đám cưới và lễ tốt nghiệp được tổ chức ảo ngày càng nhiều. Xu hướng gần đây này cũng khuyến khích các công ty lớn phát triển metaverses của riêng họ, chẳng hạn như Epic Games, Facebook và Microsoft. Do đó, Upland sẽ có nhiều thứ để đạt được trong tương lai khi những người đi meta có được lực kéo và tiến vào dòng chính.

Tương lai cho NFT Upland

Về NFT, Upland đã bán một trong những NFT của họ với giá $ 23 nghìn USD vào năm ngoái. Giá của NFT có thể sẽ tăng khi trò chơi trở nên phổ biến hơn. Hơn nữa, Upland có một số kế hoạch phát triển NFT. Ngoài bất động sản, họ có kế hoạch thêm các NFT mô phỏng các vật thể trong thế giới thực vào trò chơi. Ví dụ: ô tô ảo, cửa hàng và thẻ sưu tập.

Ngoài ra, người dùng có thể xây dựng bất động sản và phát triển các khu vực nông thôn trong trò chơi, giống như trong thế giới thực. Hơn nữa, các thương hiệu cũng sẽ có thể tái tạo các dịch vụ của họ từ thực tế vào thế giới ảo của Upland.

Hầu hết các NFT bất động sản của Upland ngay bây giờ được tạo ra dựa trên các địa điểm ở Mỹ. Do đó, Upland dự định có một mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại nơi các tài sản dựa trên NFT trên toàn thế giới có sẵn trong trò chơi. Giá bất động sản ở Upland sẽ được xác định bởi các điều kiện thị trường của thế giới ảo và thực.

Về mặt phát triển, Upland có kế hoạch làm cho NFT có thể di chuyển sang các blockchain khác. Đối với quản trị, các quyết định sẽ trở nên phi tập trung hơn khi nền kinh tế trong trò chơi và hệ sinh thái phát triển. Hơn nữa, Upland dự định phát triển API của mình dành riêng cho các nhà phát triển bên thứ ba để cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người dùng.

Kết luận

Upland là một trò chơi để người chơi có được các thuộc tính dựa trên NFT được ánh xạ đến các địa điểm trong thế giới thực. Số lượng NFT có sẵn bị hạn chế do sự khan hiếm địa chỉ trong thế giới thực. Ở Upland, người dùng có thể sử dụng tiền fiat để mua mã thông báo UPX gốc để có được các thuộc tính ảo này. Nhiều yếu tố tác động đến việc định giá NFT trong trò chơi. Chúng bao gồm thanh khoản UPX, điều kiện thị trường trong thế giới thực và tính khả dụng của các tài sản.