CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT CHIẾC KỀM CHẤT LƯỢNG?

CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT CHIẾC KỀM CHẤT LƯỢNG?

Kềm là gì

Với những chiếc kềm bấm móng hoặc kềm cắt da thì độ sắc bén không là chưa đủ. Đây là một dụng cụ làm móng thông dụng và được sử dụng rộng rãi trong salon hay ở nhà. Vậy những yếu tố nào sẽ tạo nên một chiếc kềm bấm móng chất lượng? Hãy cùng Quyên tìm hiểu nhé.

Vai trò của kềm

Kềm là một dụng cụ cá nhân giúp cắt , tạo kiểu và loại bỏ móng tay dư thừa và làm gọn phần da thừa xung quanh viền móng tay. Kềm thường được chia ra làm 2 loại: kềm bấm móng và kềm cắt da.

  • Móng tay thường là nơi trú ẩn lý tưởng của vi khuẩn nếu chúng không được vệ sinh và làm sạch. Móng tay quá dài, trong kẽ móng tay có chứa các bụi bẩn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh trưởng. Điều này gây hại đến sức khoẻ của bạn.
  • Ngoài ra, móng tay quá dài sẽ khiến chúng ta khó hoạt động, dễ gãy, bị tổn thương. Nhiều trường hợp gãy móng tay phạm vào phần thịt gây chảy máu và đau rát.

Vì vậy, việc chăm sóc và cắt móng tay định kỳ rất quan trọng, nếu bạn muốn để món tay dài, hãy lưu ý việc giữ vệ sinh và độ chắc khỏe của móng. Một bộ móng đẹp sẽ có màu hồng hào, dày và bóng. Nếu móng tay khô, dễ gãy và sần sùi thì khó giữ được độ đẹp và chúng sẽ cản trở việc bạn tạo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Điều gì tạo nên một chiếc kềm chất lượng?

Độ bền:

Một chiếc kềm có độ bền cao được tạo nên bởi chất liệu tốt. Kềm bấm móng được làm từ thép cao cấp có độ bền và dẻo dai. Vật liệu này được biết đến với độ cứng cao, chống mài mòn, gỉ sét nên thời gian sử dụng sẽ dài hơn.

Độ sắc bén:

Một chiếc kềm tốt không thể thiếu được độ sắc bén. Lười kềm sắc sẽ giúp thao tác cắt, bấm trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế:

Vì là một dụng cụ cá nhân nên tính linh hoạt, nhỏ gọn cũng được đánh giá cao. Một chiếc kềm có thiết kế nhỏ, nhẹ và vừa tầm tay cầm nắm sẽ giúp thao tác của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tính an toàn:

Tính an toàn trong thiết kế cũng cần được chú ý. Một chiếc kềm có phần tay cầm có độ dài cùng độ cong vừa phải và các khớp nối linh hoạt, di chuyển trơn tru sẽ giúp thao tác cầm, bấm chính xác hơn.

Kềm Quyên – Nổi bật từ thiết kế đến tính năng

Theo đuổi sự tiện lợi và an toàn, kềm Quyên được thiết kế theo phong cách đơn giản, sử dụng chất liệu tốt và bền cùng các chi tiết kỹ thuật được thiết kế thông minh và an toàn.

  • Với phần tay cầm có độ dài cùng độ cong vừa phải, được tính toán một cách cẩn thận, kỹ lưỡng giúp bạn thao tác theo cách dễ dàng nhất.
  • Thiết kế nhỏ gọn, những chiếc kềm của Quyên có trọng lượng được tính toán một cách cẩn thận qua nhiều năm kinh nghiệm. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của việc cắt da, bấm móng.
  • Được làm từ loại thép S45_C, chuyên dùng cắt da và móng. Có độ bền cao và độ bén lâu.
  • Cốt kềm trơn, êm, nhẹ giúp 2 lưỡi kềm cố định.
  • Chiều dài được tính toán phù hợp với bàn tay khi sử dụng.
  • Từ ý tưởng thân thiện môi trường, thiết kế với hình ảnh chiếc lá thật, chụp 3D mẫu mã độc quyền.
  • Mũi kềm sắc bén, có 2 loại: kềm lấy khóe 14mm và kềm cắt da 16mm phù hợp cho thợ chuyên làm nail và người tiêu dùng.
  • Cán kềm thon gọn, in nổi logo Quyên chống hàng giả, đặc biệt có nắp chuyên dụng để bảo vệ mũi cũng được in nổi Logo Quyên.

Là một thương hiệu lâu năm có độ uy tín và nhận diện cao trên thị trường. Mỹ Phẩm Quyên luôn mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng từ vật liệu, thiết kế đến tính tiện dụng khi sử dụng và đặc biệt là độ an toàn. Dòng kềm Quyên đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm với nhiều sự cải tiến về chất lượng và thiết kế. Vì thế nên Kềm Quyên luôn cảm thấy rất vinh dự và biết ơn khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.