Call Là Viết Tắt Của Từ Gì / TOP 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 4/2023 # Top View

Call Là Viết Tắt Của Từ Gì / TOP 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 4/2023 # Top View

Call viết tắt là gì

Video Call viết tắt là gì

Hiện nay, chữ ERP xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực IT, tuy nhiên ERP là viết tắt của chữ gì? rất nhiều bạn chưa biết rõ từ viết tắt ERP là gì? hôm nay tôi xin giải thích rõ hơn về từ ERP.

ERP viết tắt của từ Enterprise Resource Planning. Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) là một loại hệ thống phần mềm máy tính tổ chức triển khai để quản lý và phối hợp tất cả các nguồn lực, thông tin, và các chức năng của một doanh nghiệp chia sẻ từ người sử dụng các nút dữ liệu, các nút này được dựa LAN hoặc WAN.

Yêu cầu cuối cùng của một hệ thống ERP là tập trung một phần mềm cốt lõi doanh nghiệp và chức năng xử lý, bất kể trong đó khu vực kinh doanh các doanh nghiệp hoạt động in các hệ thống ERP được triển khai trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh ví dụ trong số đó, nhưng không giới hạn, bao gồm sản xuất, không các tổ chức lợi nhuận, chính phủ và các cơ quan y tế.

Như một công cụ quản lý tài nguyên trung tâm, và được phân loại như là một hệ thống ERP, các hoạt động của ít nhất 2 ‘module phải được kết hợp lại dưới một phạm vi, thường là một cơ sở dữ liệu quan hệ đơn lẻ hoặc liên kết với nhau. Ví dụ, một hệ thống cung cấp nguồn lực mô-đun của các khoản phải thu, Tài khoản phải trả và tiền lương có thể được phân loại như một hệ thống ERP. Tuy nhiên, nó thường được dự kiến ​​và thấy rằng một ‘sự thật’ hệ thống ERP sẽ kết hợp một hỗn hợp này cùng với mô-đun như Sản xuất, mua, bán hàng, quản lý kho hàng (hàng tồn kho), cùng với các yếu tố của CRM & EPOS (điểm điện tử bán).

Tất cả những “module” có thể là các thực thể phần mềm riêng biệt từ các nhà cung cấp khác nhau nhưng dữ liệu được ghi lại và truy cập từ một nguồn dữ liệu kết hợp duy nhất (thường là một cơ sở dữ liệu quan hệ). Các nguồn dữ liệu chính nó có thể được phân chia giữa vị trí trên đĩa khác nhau hoặc các máy chủ để giúp đỡ với tính toàn vẹn và khắc phục thảm họa nhưng về cơ bản nó là một trong những nguồn mà từ đó các thông tin có thể được gộp chung và phân tích từ các gói phần mềm ngoại mà dựa vào nó. Thực tế nó là sự gia tăng tập trung ngón tay tiếp cận và cho phép phân tích dữ liệu nhanh bởi các nhà sản xuất quyết định quan trọng trong doanh nghiệp những người có thể được yêu cầu để đưa ra quyết định rất nhanh chóng và chính xác.

Do sự phức tạp của đối chiếu và quản lý dữ liệu từ các nguồn khác nhau cung cấp dữ liệu có các nhà cung cấp đã phát triển ‘ERP Suites’ mà kết hợp rất nhiều, nếu không phải tất cả các mô-đun mà doanh nghiệp có thể dự tính sử dụng, thành một gói phần mềm. Thông thường các mô-đun sẽ được “chốt-on ‘có nghĩa là chúng được cài đặt nhưng chỉ được kích hoạt khi doanh nghiệp có nhu cầu cho họ, lúc đó họ’ chốt nó trên.

Phương pháp này cho phép doanh nghiệp được rất hiệu quả với nguồn tài nguyên CNTT của mình bởi vì họ không phải trả tiền cho các module họ không sử dụng. Ví dụ, một doanh nghiệp có các hợp đồng phụ biên chế của nó sẽ không nhất thiết phải yêu cầu để mua các yếu tố mô-đun biên chế của giải pháp ERP lựa chọn của mình trong khi tương tự như một công ty nắm giữ không có hàng tồn kho có thể không yêu cầu các kho hàng tồn kho thành phần mô-đun. Do đó, doanh nghiệp có thể phát triển (hay thu nhỏ) đó là giải pháp ERP tại tốc độ của riêng mình và phù hợp với nhu cầu mở rộng riêng của mình, thường trên cơ sở mỗi năm với các nhà cung cấp.