1000 lẻ Nút thắt về Chip ngăn Bức xạ Điện từ được Cởi bỏ

Biozen là gì

Cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn gắn liền với thiết bị số, tối thiểu là có 1 cái điện thoại luôn kè kè bên người. Thử hỏi nếu một ngày chúng ta quên điện thoại, cuộc sống sẽ quay cuồng ra sao?

Lệ thuộc vào điện thoại và các thiết bị công nghệ đã không còn là điều mới mẻ gì nữa.

Tiện lợi cũng nhiều mà hệ lụy đi kèm cũng lắm. Và Chip ngăn bức xạ điện từ Waveex ra đời chính là giải pháp toàn diện giúp ngăn chặn những hệ lụy đó.

Những hệ lụy mà thiết bị điện tử đang gây hại chúng ta mỗi ngày là vô cùng nguy hiểm và cấp bách

Với hơn 2000 nghiên cứu độc lập của các nhà khoa học. Thêm vào đó là các báo cáo và quyết định của tòa án đã đưa ra những tác hại vô cùng lớn của bức xạ điện từ đối với con người.

Bạn sẽ hoài nghi: “Sóng điện thoại có hại không? Tôi dùng điện thoại hơn chục năm nay có bị sao đâu?

Vâng, sóng điện thoại là thực sự có hại. Nó đang âm thầm làm tổn thương cơ thể bạn trong mỗi giây phút. Chỉ là bạn đang còn trẻ, đang còn khỏe nên chưa thấy bị sao đâu. Hoặc thấy bị sao nhưng ở mức nhẹ cũng không chú tâm thôi. Chờ đến lúc cơ thể suy yếu thì bệnh tình của bạn chắc chắn trở nặng và Sao lúc đó là Sao quả tạ rồi!

Tác hại của bức xạ điện từ phát ra từ thiết bị đi động đối với sức khỏe con người
  • Từ tinh trùng yếu ở nam, vô sinh ở cả nam và nữ. Sảy thai và di tật thai nhi với phụ nữ mang thai. Đến chậm nói, thiếu linh hoạt, tăng động giảm chú ý ở trẻ (rối loạn TIC).
  • Từ đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi, tê bì tay chân. Đến suy yếu thị lực dẫn đến cận thị, viễn thị. Cuối cùng là ung thư não ở cả trẻ em và người lớn.
  • Tác hại của điện thoại đối với học sinh trẻ em và thai nhi còn nghiêm trọng hơn gấp bội. Vì hệ miễn dịch của con còn yếu và não bộ chưa phát triển nên rất dễ tổn thương.

Mới đây nhất, 230 nhà khoa học quốc tế từ 41 quốc gia đã khẳng định những tác hại khủng khiếp này. Đồng thời kêu gọi WHO bảo vệ con người khỏi bức xạ điện từ EMF.

Tác hại của việc sử dụng điện thoại nhiều đến sức khỏe của bạn

Điện thoại di động là phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống. Smartphone đem lại rất nhiều lợi ích như liên lạc, tìm kiếm thông tin, học tập, giải trí và kết nối toàn thế giới.

Nhưng mặt trái của nó cũng rất lớn. Tác hại của sóng điện thoại đối với trẻ em thai nhi và người trưởng thành vô cùng khủng khiếp. Bạn đã nghĩ đến điều đấy chưa?

Tại sao sóng điện thoại lại ảnh hưởng đến thai nhi?

Trong thời kỳ thai nhi đang dần hình thành trong phôi thai nếu người mẹ thường xuyên sử dụng điện thoại thì những bức xạ phát ra bởi điện thoại sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Nguy hiểm nhất là sóng điện thoại có ảnh hưởng đến não thai nhi.

Đồng thời dẫn tới những khiếm khuyết trong việc hình thành các chi tiết trên cơ thể. Đây chính là nguyên nhân dị tật hoặc di dạng thai nhi mà bậc cha mẹ cần lưu ý.

Còn tác hại của điện thoại đối với trẻ em thì ra sao?

Nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa vẫn thường có thói quen tranh thủ sử dụng điện thoại để gọi điện, nhắn tin cho người thân, bạn bè, xử lý công việc hay giải trí trong lúc đang chăm con.

Họ chỉ nghĩ đơn giản rằng việc kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, nhưng thực chất bạn gián tiếp đẩy con trẻ vào nguy hiểm đấy! Thói quen tưởng như vô hại này sẽ khiến trẻ gặp phải một số vấn đề khi trưởng thành và ảnh hưởng đến não bộ.

  1. Não bộ sẽ kém phát triển vì ảnh hưởng của sóng điện thoại
  2. Trẻ sẽ quấy khóc và khó ngủ vì ảnh hưởng của sóng điện thoại
  3. Chăm chú vào điện thoại di động làm xao nhãng việc chăm con
  4. Thị lực của trẻ suy giảm vì thường xuyên dùng điện thoại bên cạnh

Đấy là mới kể sơ sơ tác hại của điện thoại đến sức khỏe và não bộ chúng ta đấy. Cũng thấy hãi hùng rồi bạn nhỉ?

Vậy sóng wifi có hại không?

Sóng wifi (Wireless Fidelity) là mạng không dây dùng tín hiệu vô tuyến. Các thiết bị hàng ngày chúng ta sử dụng như điện thoại, laptop, tablet,… đều có thể truy cập vào wifi để vào mạng phục vụ nhu cầu bản thân.

Tác hại của sóng wifi trong thời đại công nghệ ngày nay

Bởi vậy mà sóng wifi ở xung quanh chúng ta hàng ngày, có sự tiếp xúc với cơ thể con người liên tục.

Khi chúng ta tiếp xúc với sóng wifi thường xuyên và liên tục có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Sóng wifi có hại cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ, trẻ nhỏ và thai nhi. Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra những ảnh hưởng của sóng wifi này.

Tác hại của sóng wifi đối với sức khỏe và não bộ

Ngồi gần cục phát wifi có ảnh hưởng gì không?

KS Nguyễn Huy Bạo, nguyên cán bộ Học viện Kỹ thuật Quân sự cho biết: “Ngồi cạnh cục phát Wi-Fi trong bán kính gần hơn 50cm thì chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Người hay mệt mỏi, tinh thần làm việc không tốt do sóng điện từ tác động”.

Sóng điện từ phụ thuộc vào khoảng cách xa hay gần, cường độ lớn hay nhỏ giữa bạn và nó có thể tạo ra nguy hiểm hoặc tác động lên sức khỏe.

Khoảng cách an toàn với sóng wifi theo khuyến nghị tối thiểu là 1m so với bàn làm việc. Nếu có không gian ngồi làm việc thỏa mái hơn, bạn nên giữ khoảng cách an toàn với sóng wifi càng xa càng tốt.

Trường hợp không có lựa chọn nào khác, buộc phải ngồi gần thiết bị thì bạn có thể đặt cây xanh phù hợp với văn phòng để che chắn.

Và tốt nhất không nên đặt wifi trong phòng ngủ. Dù tiện lợi, nhưng là con dao 2 lưỡi đang chuẩn bị kết liễu bạn. Thật đấy, đừng đùa với tử thần!

Mời bạn xem chi tiết tác hại của sóng wifi tại đây nhé.

Biết tác hại nhãn tiền là vậy, nhưng không thể thiếu điện thoại, wifi, máy tính trong cuộc sống thì phải làm sao?

cách ngăn sóng điện từ nào hiệu quả?

May mắn là công nghệ tiến bộ đã có những giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Đó là gắn chip ngăn bức xạ điện từ waveex cho các thiết bị điện tử bạn đang sử dụng.

Giải pháp Chip ngăn Bức xạ Điện từ bảo vệ toàn diện sức khỏe và não bộ gia đình bạn

Ô nhiễm bức xạ điện từ – hiểm họa vô hình của thời đại ngày nay

Chip ngăn bức xạ điện từ có thật không? Thực hư chip chắn sóng điện từ

Tôi rất đồng cảm với những thắc mắc, trăn trở này của bạn. Để sử dụng sản phẩm gì đó trước tiên phải thực sự hiểu và tin yêu. Mà nhất là trên thị trường, thật giả lẫn lộn, nên càng cần phải tìm hiểu kỹ càng.

Tôi may mắn được biết, đồng hành và lan tỏa Chip ngăn bức xạ điện từ Waveex này trong thời gian dài nên tự tin chia sẻ điều tốt đẹp cùng bạn.

  1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Waveex được sản xuất bởi công ty Waveex World GMBH đến từ Áo (Austria). Được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bizlink Pharma từ 10/2018 đến nay.
  2. Waveex đã được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới kiểm định và chứng nhận đây là sản phẩm công nghệ duy nhất thế giới giúp chắn bức xạ điện từ tần số thấp trùng với tần số sinh học của cơ thể (0-30hz).
    • Viện nghiên cứu Quốc tế về tương thích điện từ IIREC
    • Tổ chức chứng nhận độc lập BUREAU VERITAS (Vương Quốc Anh)
    • Chứng chỉ chất lượng Châu Âu CE, đáp ứng tiêu chuẩn 2011/65/EU của EU
    • Chứng chỉ ISO 9001: 2015 về hệ thống quản lý chất lượng.
  3. Waveex ra đời được 9 năm và phân phối gần 30 quốc gia trên thế giới. Từ Châu Âu (Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Áo, Slovakia, Séc, Thổ Nhĩ Kỳ,..); Châu Á (Ấn Độ, Trung Quốc, Iran, Ả Rập Xê Út, Việt Nam, Thái Lan,..); Đến Châu Mỹ – Châu Phi (Ai Cập, Nam Phi, Brazil, Argentinia,..). Đã có hàng triệu triệu người được bảo vệ an toàn trước tác hại của bức xạ điện từ.
  4. Hệ thống truyền hình quốc gia VTV1, HTV9, VTC; các trang tin điện tử uy tín như Dân Trí, Kinh tế đô thị, Afamily, Thương hiệu và Công luận,.. đều đưa tin về sản phẩm.
  5. Mobifone là nhà mạng hàng đầu đồng hành cùng Waveex Vietnam mang giải pháp ngăn chặn bức xạ điện từ đến người tiêu dùng.
  6. Các chuyên gia đầu ngành như ĐBQH Dương Trung Quốc (nhà sử học); GS Đào Minh Tuấn (Phó viện trưởng viện Nhi TW); Ông Trần Đức Lai (nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông) hết lòng khen ngợi Waveex.
  7. Tác dụng của Chip Waveex được minh chứng qua những trải nghiệm thực tế: Hết căng thẳng, mệt mỏi; Ngủ ngon, sâu giấc hơn; Đau đầu hoa mắt hết hẳn,.. Tỷ lệ khách hàng quay lại mua Waveex tặng người thân bạn bè rất lớn.

Như vậy bạn hoàn toàn đã trả lời được câu hỏi: “Chip ngăn bức xạ điện từ có thật không?” rồi chứ?

Chip chắn sóng điện từ có tốt không?

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng Chip Waveex: Hết căng thẳng, mệt mỏi; Ngủ ngon, sâu giấc hơn; Đau đầu hoa mắt hết hẳn,..

Đa phần khách hàng sử dụng Chip Waveex một thời gian chia sẻ rằng:

  • Việc sử dụng Chip Waveex giúp họ ngủ dễ hơn, ngủ ngon và sâu giấc.
  • Hết căng thẳng, mệt mỏi.
  • Không còn bị đau đầu, đau tai, tê tay, hoa mắt khi sử dụng các thiết bị điện tử.
  • Một số vận động viên thể thao sử dụng sản phẩm này cho thấy cải thiện khả năng tập trung và kết quả thi đấu.

Như vậy chip ngăn bức xạ điện từ là có thật và thực sự rất tốt. Chỉ là bạn có biết và chọn lựa đúng loại chất lượng hay không mà thôi?

Waveex chip chắn bức xạ điện từ số 1 thế giới bảo vệ gia đình bạn

Các nghiên cứu chuyên sâu của các tổ chức khoa học lớn trên thế giới chứng minh công dụng của Chip Waveex

Chip Waveex bảo vệ não bộ và sức khỏe trước tác hại của bức xạ điện từ
  1. Nghiên cứu mẫu máu trong trường tối. Giáo sư Bernd Bruns thực hiện (tổ chức Institute for Natural Medicine Wiesbaden). Kết luận: Chip Waveex tác động tích cực tới tế bào hồng cầu.
  2. Nghiên cứu cấu trúc tinh thể nước. Tác giả Dr. Masaru Emoto, Yokohama (Người Nhật xuất bản 2 cuốn sách Thông Điệp của nước và Bí Mật của nước gây chấn động thế giới). Kết luận: Chip Waveex duy trì cấu trúc tinh thể nước dưới tác động của bức xạ từ điện thoại di động.
  3. N.Cứu về căng thẳng sinh học thông qua ECG. Tiến sĩ Elisabeth Plank (Viện I-BMR, Salzburg, Áo). Kết luận: Chip Waveex giúp giảm mức độ căng thẳng của cơ thể.
  4. Phép đo từ trường. Mag. Dr. Walter Hannes Medinger thực hiện (Viện nghiên cứu Quốc tế về tương thích điện từ – IIREC). Tổ chức chứng nhận độc lập: BUREAU VERITAS, giấy chứng nhận số: VIN 4.14.010, tháng 01/2014. Kết luận: Chip Waveex làm cân bằng các đỉnh từ trường của bức xạ điện từ.
  5. Nghiên cứu trên phôi chứng chim cút và tác dụng bảo vệ DNA. Tác giả: Dr. Igor yakymenko (National University of food Technologies), Dr. Olexandr Tsybulin (National Agarian University), Anatoliy Burlaka (NAS – Ukraine). Kết luận: Chip Waveex ngăn chặn các tác hại của bức xạ điện từ đối với DNA, giảm sự lão hóa tế bào.

Những công trình nghiên cứu này đã được chúng tôi Việt hóa, nếu bạn quan tâm nghiên cứu sâu hãy để lại thông tin, chúng tôi gửi bạn nhé.

Review chip ngăn bức xạ điện từ số 1 hiện nay

  • Review Waveex anh Nguyễn Minh Đức Hà Nội: Dùng xong đỡ mệt hơn
  • Review Waveex anh Hoàng Mỹ Đồng Tháp: Sài nhiều điện thoại thấy đau đâu, giờ gắn chip không thấy đau đầu nữa
  • Review Waveex anh Quang Trung Hồ Chí Minh: Bà xã dùng điện thoại lâu không còn cảm giác đau đầu như trước
  • Đánh giá Chip Waveex từ em Huệ Phú Thọ: Hết chóng mặt, đau đầu và đau tai
  • Review Waveex em Dương Hoàng Bình Dương: Em thấy rất tốt, giảm đau đầu, chóng mặt đi nhiều lắm
  • Review Waveex từ em Từ Khải giáo viên tại Khánh Hòa: Em thấy có hiệu quả, giảm đau đầu, giảm mỏi mắt
Một số đánh giá khách quan từ khách hàng khi gắn Chip chống bức xạ điện từ Waveex một thời gian

Cách dán miếng chắn sóng điện từ Waveex một cách hiệu quả nhất

Ngoài Chip chắn sóng điện từ Waveex ngoài thị trường còn rất nhiều miếng dán triệt sóng điện từ trôi nổi khác

Có thể kể tên như: BioZen, Cation Shield, Quantum Shield, Amezcua E-Guard, Scalar Energy CBX, miếng dán mạ vàng 24k, Miếng Dán Hitoki Nhật Bản, Shirudo, DZ8800, màng chắn sóng điện từ eco g9,.. tất cả hỗn lộn giữa giá cả và chất lượng đang làm cho người tiêu dùng mất phương hướng.

Chip chắn sóng điện từ Nhật Bản

Nổi bật nhất trong các sản phẩm chặn sóng điện thoại phải kết đến Hitoki và Shirudo, 2 miếng dán triệt sóng điện từ Nhật Bản được tung hô nhiều nhất.

Chip ngăn sóng điện từ Hitoki Nhật Bản

Đầu tiên từ tháng 03/2020 chip chắn sóng điện từ hitoki được rất nhiều bạn buôn bán online hàng Nhật giao bán. Mức giá dao động dưới 350k. Mỗi người bán một giá khác nhau.

Sau khi hết thời kỳ người người nhà nhà học zoom và làm việc online thì sản phẩm này cũng chìm xuống.

Giai đoạn hiện nay thì chip hitoki triệt sóng điện từ được bán với các giá hỗn độn trên các trang TMĐT. Một số trang bán trợ giá với 1 Chip: 149K + 30K phí ship; (3 chip: 359K; 5 chip: 499K; 10 chip: 899K) + free ship.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt được mượn hình ảnh để quảng bá cho miếng dán hitoki này.

Chip ngăn sóng điện từ Shirudo Nhật Bản

Tiếp theo đầu năm 2021 chip ngăn bức xạ điện từ shirudo tiếp tục được giới thiệu và tung hô bởi rất nhiều nghệ sỹ Việt.

Thông tin từ nhà phân phối đây là sản phẩm chống bức xạ điện từ số 1 Nhật Bản. Giá bán được trợ giá 50% là 680k/3 chip; 999k/5 chip; 1890k/10 chip. (Mức giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm).

Nói chúng, giá của những miếng chắn sóng điện thoại này rất rẻ. Cả 2 loại miếng dán triệt sóng hitoki và chip chắn sóng điện từ shirudo đều cho mình là số 1 Nhật Bản. Vậy ai mới thực sự là số 2?

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy rất nhiều ảnh của các nghệ sĩ Việt bị sử dụng cho 2 miếng dán chắn sóng điện từ nhật bản này. Bạn có thể xem và so sánh với ảnh gốc sẽ nhận ra ngay.

Miếng dán chống điện từ nhật bản DZ8800

Miếng dán chống sóng điện từ DZ8800 với thành phần quặng tự nhiên Tourmaline giúp tạo ra các ion âm chống lại tác hại của ion dương phát ra từ điện thoại, tivi, máy tính,… Sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản và được đánh giá cao vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người.

Miếng dán triệt sóng điện từ của Nhật có tốt không?

Theo tìm hiểu của báo Vietnamnet.vn với tiêu đề: Miếng dán chống bức xạ điện tử và những công năng ảo. “Các loại miếng dán, vòng đeo, kính… được quảng cáo chống bức xạ, sóng điện từ, thực chất chúng chỉ là phát ra các ion âm làm sạch không khí”.

Ion âm có tác dụng lọc và khử mùi khó chịu, loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí. Hầu hết các chất gây ô nhiễm, khói, bụi, vi khuẩn và chất gây dị ứng lơ lửng trong không khí đều mang điện tích dương.

Kết luận: Khi gắn Chip chống bức xạ điện từ Nhật Bản bạn thật sự nhận được tác dụng tốt từ miếng dán này.

  1. Giúp bạn trang trí làm đẹp thiết bị điện tử (chú mèo thần tài may mắn, hoa anh đào).
  2. Nhận được tác dụng của ion âm tạo ra để làm sạch không khí, tốt cho sức khỏe.
  3. Giúp bạn tăng tiến được “niềm tin”. Bạn tin tưởng cơ thể được bảo vệ khi dán miếng dán chắn sóng điện thoại nhật bản này.

Như vậy tác dụng của miếng dán triệt sóng điện từ của nhật thật sự hiện hữu. Và bạn chỉ phải chi rất ít tiền để được sở hữu các miếng dán này.

Ngoài lựa chọn chip shirudo, hitoki japan của Nhật Bản, bạn có thể chọn miếng dán mạ vàng 24k của Hàn Quốc; quantum shield; cation shield; biozen chip; màng chắn sóng điện từ eco g9.

Miếng dán chắn sóng điện thoại Hàn Quốc 24K Gold

Miếng dán chắn sóng điện từ Hàn Quốc được cấu tạo bởi lớp vàng 24k siêu mỏng, sợi EMI (sợi chống bức xạ) 14 loại in-sulator và 32 lớp tạo Ion âm giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi khi tiếp xúc lâu với điện thoại. Đồng thời trung hòa ion dương giúp không khí trở nên trong lành.

Giá của miếng chắn sóng điện từ hàn quốc rất rẻ từ vài chục đến hơn 100k bạn nhé. Được bán rất nhiều trên các trang TMĐT.

Màng chắn sóng điện từ Eco G9 Việt Nam

Màng Bảo Vệ Sức Khỏe ECO G9 được hình thành phỏng theo nguyên lý chế tạo mũ của nhà du hành vũ trụ. Mũ được bọc bởi các lớp lưới bạc có tác dụng khử từ, chống bức xạ của ánh sáng mặt trời trong không gian vũ trụ khi không còn được tầng khí quyển bảo vệ.

Màng chống bức xạ điện thoại ECO G9 ra đời từ năm 2000 do kỹ sư trẻ Trần Văn Tín nay là GS-TS nghiên cứu và chế tạo. Đây được xem là đứa con đầu lòng của ông, nhưng tại thời điểm đó vì nhiều điều kiện khách quan mà ở Việt Nam chưa sản xuất được và phải bán công nghệ lúc còn lúa non đầy nối tiệc cho Malaysia với hợp đồng 20 năm, từ năm 2000 – hết năm 2020. Sau khi hết hợp đồng với Malaysia sản phẩm đã chính thức được sản xuất có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 03 – 02 – 2021.

Sản phẩm được bảo trợ bởi “Viện Khoa Học Phát Triển Tài Năng Việt Nam”. Ngoài ra cũng được “Tập Đoàn ECOSMART GLOBAL – Hàn Quốc” bảo trợ để xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.

Giá combo cho 2 màng chắn Eco G9 này có giá 500K. Bạn có thể mua trực tiếp trên các trang TMĐT nhé.

Biozen lá chắn sóng điện từ Mỹ

Chip Biozen là 1 con Chip hỗn hợp gồm 7 lớp chồng chất, bên ngoài là lớp nhựa, bên trong là các mạch in bạc. Khi các mạch in bạc này tiếp xúc với Sóng điện từ, sẽ làm suy yếu bức xạ có hại và cân bằng nó với từ trường cơ thể. Quá trình sản xuất là quá trình tiêu chuẩn để sản xuất chip đa lớp.

BIOZEN là 1 chip dán được sản xuất theo công nghệ WAVEEX, mặt dưới có thể dán được. Một phát minh vĩ đại cho sức khỏe loài người. Một con chip Biozen nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn.

Tại Việt Nam, sau thời gian ra mắt rầm rộ, chip Biozen dần khuất bóng trên thị trường.

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Waveex, tác dụng của miếng dán chống bức xạ điện từ Biozen hoàn toàn tốt như Chip Waveex bạn nhé.

Miếng chắn sóng điện từ Cation Shield

Cation Shield là một sự kết hợp độc quyền của đá quý và khoáng chất, đều có khả năng duy nhất để liên tục nhắm mục tiêu và phát ra đặc tính chữa bệnh như: Anion (được mệnh danh là Vitamin không khí), Gecmani (yếu tố bán dẫn), Tourmaline (phát ra ion âm và tia hồng ngoại xa), Zeolit, năng lượng vô hướng và năng lượng điểm không.

Cation Shield ™ giúp tăng cường sinh học của cơ thể trong khi tắm cơ thể bạn tiếp xúc với những tác động có lợi của các ion âm tính giúp chống EMF bằng cách chuyển các ion dương nguy hiểm thành các ion âm có lợi.

Ở Việt Nam Cation Shield được phân phối bởi công ty Juuva theo mô hình đa cấp. Mô hình này vô cùng tốt trên thế giới nhưng ở Việt Nam nhiều đơn vị triển khai không ổn. Nên giá trị của sản phẩm không được đề cao mà chỉ quan tâm đến mục đích lôi kéo người mới để phát triển hệ thống.

Miếng chip dán triệt sóng điện từ Quantum Shield

Quantum Shield là màng bảo vệ bức xạ giúp giải phóng các ion âm trung hòa các ion dương được tạo ra bởi các thiết bị điện tử, để bảo vệ sức khỏe của chúng ta khỏi bức xạ EMF.

Miếng dán này hoạt động như bộ chặn và bảo vệ, bộ trung hòa làm giảm bức xạ âm. Giảm bức xạ tới 99% bức xạ EMF.Tăng năng lượng tự nhiên của cơ thể chống lại sóng EMF có hại. Nó bảo vệ hệ miễn dịch của bạn khỏi việc thâm nhập vào bức xạ EMF, giúp giảm bớt trầm cảm, giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng ban ngày của chúng ta.

Trên đây là 1 vài thiết bị chống bức xạ điện từ trên thị trường. Tùy theo tìm hiểu và mong muốn, bạn có thể chọn 1 miếng dán để gắn vào thiết bị cho mình nhé.

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí về Chip chắn bức xạ ngay hôm nay

Chip ngăn bức xạ điện từ Waveex sẵn sàng bảo vệ gia đình bạn ngay hôm nay!