Bộ điều khiển phòng RCU Simon – Giải pháp Smart Hotel

Rcu là gì

hệ thống điều khiển phòng: hệ thống điều khiển phòng, viết tắt là rcu, là thiết bị tương tác thông minh kết nối mỗi phòng khách sạn với máy chủ, giúp cải thiện trải nghiệm của khách và nâng cao chất lượng phòng. với các dịch vụ trọn gói thông qua việc thực hiện quản lý điều khiển tập trung các thiết bị chính trong phòng như đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm, điều hòa, rèm cửa…

1. ưu điểm của bộ điều khiển phòng rcu

nâng cao hiệu quả quản lý

Thông qua giao tiếp theo thời gian thực giữa các hệ thống phụ và máy chủ, dữ liệu hoặc yêu cầu phòng của khách nhanh chóng được gửi đến máy tính nhận, sau đó trung tâm dịch vụ khách hàng có thể xử lý. Điều này thuận tiện cho các nhà điều hành khách sạn trong việc quản lý và bảo trì phòng khách sạn một cách khoa học và hiệu quả.

tiết kiệm năng lượng và chi phí

giảm năng lượng và chi phí vận hành thông qua điều khiển thông minh máy điều hòa không khí, rèm và quạt thông gió; điều khiển ánh sáng hiệu quả, tránh lãng phí thông qua ổ cắm, cảm biến hồng ngoại, tiếp điểm cửa, v.v.

cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng

Một khách sạn hiếu khách là nơi nghỉ ngơi đặc biệt và cung cấp dịch vụ hàng đầu. các tiện nghi hoặc dịch vụ phải được kích hoạt ngay khi đến nơi và khi cần, nhưng không làm ảnh hưởng đến thời gian riêng tư của họ.

khách lưu trú có thể tận hưởng sự tiện lợi trong cuộc sống hoặc làm việc thông qua điều khiển từ xa của thiết bị đầu cuối thông minh.

hình ảnh: bố trí máy chủ cho từng phòng

2. Bộ điều khiển phòng rcu simon – giải pháp khách sạn thông minh

sự thoải mái của người dùng

bằng cách áp dụng hệ thống rcu simon, công ty của bạn có thể cải thiện chất lượng dịch vụ. Ví dụ, hệ thống điều khiển phòng Simon có thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong phòng đến mức dễ chịu cho khách thông qua lập trình hệ thống và phát hiện cảm biến. Với tính năng giám sát tình trạng phòng tập trung từ quầy lễ tân, các yêu cầu về dịch vụ phòng có thể được tiếp nhận và giao mà không làm phiền khách của bạn.

giải pháp đồng bộ hóa

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp nguyên bản từ hàng loạt công tắc ổ cắm đến hệ thống chiếu sáng vì hệ thống rcu simon hoạt động trơn tru với các công tắc và đèn hiện có. điều này có thể làm giảm đáng kể các sự cố thích ứng của hệ thống.

tiết kiệm chi phí

rcu simon có thể tự động tắt đèn và hệ thống điều hòa không khí (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí – hvac) mà không gây phiền toái cho khách. Với chế độ “chào mừng” được cài đặt sẵn, hệ thống điều khiển phòng Simon sẽ bật điều hòa, đèn và rèm cửa của phòng khi khách nhận phòng; tắt đèn, điều hòa khi khách ra khỏi phòng.

Hệ thống kiểm soát phòng của Simon cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí cho các chủ khách sạn, sẵn sàng hoạt động hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách.

tích hợp hệ thống

Chúng tôi hiểu rằng một hệ thống hoạt động liền mạch giữa hệ thống kiểm soát phòng, hệ thống hvac và hệ thống quản lý khách sạn là rất quan trọng đối với các chủ khách sạn. hệ thống simon rcu linh hoạt để tích hợp với các hệ thống khác nhau được sản xuất bởi các công ty độc lập khác. Do đó, Hệ thống điều khiển phòng Simon có khả năng hoạt động liền mạch với hệ thống HVAC và phần mềm quản lý khách sạn.