MAX LÀ GÌ

Max nghĩa là gì

ktktdl.edu.vn chia sẻ mọi thứ về Game / Phần Mềm / Thủ Thuật dành cho máy tính với những tin hay nhất và những thông tin kiến thức hỏi đáp.

Trong bức thư gửi con gái đầu lòng trên Facebook hôm 1/12, Mark Zuckerberg và vợ gọi con gái là Max. Đây là tên có thể dùng cho cả con trai và con gái và mang ý nghĩa “tuyệt vời”.Bạn đang xem: Max là gì

Đang xem: Max là gì

Mark Zuckerberg và vợPriscilla Chan khi đang mang bầu bé Max hồi tháng 8. Ảnh: FacebookMark Zuckerberg

Trong một bài viết trên Twitter cá nhân, Sarah Frier, nhà báo của tờ Bloomberg cho biết, tên đầy đủ của con gái ông chủ Facebook là Maxima Chan Zuckerberg. Frier cũng cho biết thêm rằng bé chào đời vào tuần trước và nặng 3,1 kg.

TheotrangwebName Berrychuyên vềtêntrẻ em, Max là từ viết tắt của Maxima và mang nghĩa “tuyệt vời”. Đây là một tên khá phổ biến, đáng yêu và có thể sử dụng cho cả bé trai và bé gái. Vợ chồng Mark Zuckerberg có thể đã chọn tên con gái dựa trên một điều gì đó và đó là một cái tên đẹp.

Tạiquốc yến tiếp đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tới Mỹ vào tháng 10, Mark Zuckerberg cùng vợ, một người gốc Hoa, được xếp ngồi chung bàn tiệc với ông Tập. Ông chủ Facebook ngỏ ý muốn ông Tập đặt tên tiếng Trung cho con gái sắp chào đời. Tuy nhiên ông Tập từ chối và nói rằng việc này là “trách nhiệm quá lớn”.

Câu trả lời của ông Tập bị giới quan sát cho rằng có thể nhằm “ngăn” Mark đưa ra yêu cầu bỏ lệnh cấm trang Facebook tại Trung Quốc. Hiện chưa rõ tên tiếng Trung của con gái của cặp đôi là gì.

Zuckerberg cho biết vợ chồng anh đã cố gắng có con trong hai năm. Priscilla Chan, vợ của Zuckerberg, đã xảy thai 3 lần. Vì vậy, sự ra đời của bé Max vừa qua là niềm hạnh phúc rất lớn đối với vợ chồng ông chủ Facebook.

“Bố và mẹ không có lời nào để mô tả niềm hy vọng con mang đến cho chúng ta trong tương lai. Cuộc sống mới của con sẽ đầy hứa hẹn, bố mẹ hy vọng con hạnh phúc và khỏe mạnh để thỏa sức khám phá nó. Con đã cho bố mẹ thêm một lý do để soi xét một thế giới mà chúng ta hy vọng con sống ở đó”, Zuckerberg viết trong lá thư gửi con gái.

Ông chủ Facebook cũng thông báo sẽ dành 99% cổ phần từ Facebook, tương đương 45 tỷ USD, để làm từ thiện thông qua một quỹ mới mang tên “Sáng kiến Chan Zuckerberg”. Quỹ này nhằm nâng cao tiềm năng con người và tạo sự bình đẳng cho trẻ em trong các thế hệ tiếp theo.

Mark Zuckerberg nghỉ hai tháng để ở bên con gái

Ông chủ Facebook sẽ đặt công việc sang một bên để nghỉ hoàn toàn trong hai tháng, sau khi chào đón đứa con đầu lòng.

Chuyện tình hơn một thập kỷ của Mark Zuckerberg

Sự ra đời của bé Max là trái ngọt tình yêu giữa ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và người vợ gốc châu Á Priscilla Chan.Xem thêm: Dung Dịch Hcl Phản Ứng Được Với Dãy Chất Nào Sau Đây:, Dãy Các Chất Đều Phản Ứng Với Dung Dịch Hcl Là A

Tống Hoa

Mark Zuckerberg Mark Zuckerberg Priscilla Chan con gái Max ông chủ Facebook

Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg: Chúng ta có trách nhiệm với tương lai

3 3 1692

Mark Zuckerberg hôm 1/12 đăng trên Facebook bức thư gửi con gái đầu lòng với những dòng tâm tư và hy vọng rằng con sẽ lớn lên trong một thế giới tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Mark Zuckerberg nghỉ hai tháng để ở bên con gái

1 1 1002

Ông chủ Facebook sẽ đặt công việc sang một bên để nghỉ hoàn toàn trong hai tháng, sau khi chào đón đứa con đầu lòng.

Mark và vợ nói về mong ước cho thế hệ tương lai

0 838

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan cùng nói về ước mong của họ dành cho con gái đầu lòng cũng như những thế hệ tương lai.

Những tỷ phú hiến tặng phần lớn tài sản làm từ thiện

1 1 20

Nhiều tỷ phú trên thế giới đã tham gia cam kết Pledge Giving của Warren Buffett và Bill Gates nhằm hiến tặng tài sản để thực hiện các hoạt động từ thiện.

Luật sư của ông Trump: “Luận tội là màn kịch chính trị”

0

Các luật sư của ông Trump chỉ trích cuộc luận tội là màn kịch chính trị mà phe Dân chủ dựng lên, cáo buộc đảng này lợi dụng tâm lý hỗn loạn sau vụ việc ở quốc hội hôm 6/1.

Thống tướng Myanmar cam kết bàn giao quyền lực sau bầu cử

0

Trong lần phát biểu đầu tiên trước toàn dân trên sóng trực tiếp, thống tướng Min Aung Hlaing cam kết tổ chức bầu cử lại vào năm 2022 và sẽ trao quyền lực cho người thắng.

Myanmar thiết quân luật ở thành phố lớn thứ 2 cả nước

0

Lệnh thiết quân luật được áp dụng tại một số khu vực ở Mandalay, thành phố lớn thứ 2 của Myanmar, sau hàng loạt cuộc biểu tình để phản đối vụ binh biến do quân đội tiến hành.

Tàu ngầm quân sự Nhật Bản va chạm tàu thương mại

0

Lực lượng Phòng vệ Biển của Nhật Bản (JMSDF) thông báo một tàu ngầm trong biên chế đã va chạm với tàu thương mại vào ngày 8/2. Vụ việc xảy ra ở vùng biển gần đảo Shikoku.

Australia âm thầm tăng viện trợ nước ngoài

0

Liên minh cầm quyền ở Australia bắt đầu tăng viện trợ nước ngoài sau nhiều năm cắt giảm. Nhưng Canberra dường như muốn làm điều này một cách âm thầm.

“Việt Nam mong muốn sớm nhận được vaccine của Chương trình COVAX”

0 1

Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Việt Nam mong muốn sớm nhận được vaccine từ Chương trình COVAX và cam kết phân phối công bằng, miễn phí, sử dụng hiệu quả cho người dân.

Ấn Độ gửi vaccine Covid-19 cho nhiều nước, cạnh tranh ảnh hưởng với TQ

0 1

Ấn Độ sẽ gửi một lô hàng vaccine Covid-19 đến Campuchia. Nước này cũng có kế hoạch cung cấp vaccine cho Mông Cổ và các quốc gia trong khu vực.Xem thêm: Ngôi Thai Ngôi Đầu Là Gì ? Dấu Hiệu Ngôi Thai Thuận Ngôi Thai Thuận Là Gì

“Đổi đời” nhờ đầu tư tiền điện tử

0 57

Nhờ đà tăng điên cuồng của Bitcoin cùng nhiều loại tiền thuật toán khác, không ít người thu về bộn tiền và trở thành tỷ phú.