Cà phê nhượng quyền là gì

Cà phê nhượng quyền là gì

Cafe nhượng quyền là gì

Cà phê nhượng quyền là gì, tư vấn kinh nghiệm có nên kinh doanh mở quán cafe nhượng quyền. Trong năm này, anh chị đang tìm hiểu một thương hiệu cà phê uy tín để nhượng quyền mở quán. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu cafe làm anh cho anh chị khó chọn lựa. Thậm chí, anh chị chưa hiểu hết ý nghĩa khái niệm của nhượng quyền thương hiệu. Chưa hiểu sâu những lợi ích hợp tác nhượng quyền mang lại. Hiểu được khó khăn, Lyon Coffee sẽ tư vấn giải thích khái niệm và đưa ra những kinh nghiệm dịch vụ mô hình nhượng quyền phù hợp. Phù hợp về tài chính và diện tích mặt bằng của anh chị. Hãy cùng Lyon Coffee khám phá kỹ bài viết này nhé.

1 Cà phê nhượng quyền là gì, kinh nghiệm có nên kinh doanh mở quán cafe

Cà phê nhượng quyền là hình thức người chủ quán sẽ hợp tác với bên nhượng quyền để dùng thương hiệu cafe nổi tiếng đó để phục vụ cho mục đích kinh doanh mở quán. Người chủ quán cần bỏ ra một khoản phí nhất định để bên nhượng quyền hoàn tất một cửa hàng cà phê bao gồm trang trí, bảng hiệu, bàn ghế, quầy bar, điện đèn nước, sản phẩm kinh doanh… theo tiêu chuẩn và thương hiệu đã có sẵn.

Cà phê nhượng quyền là gì ? Kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền
Khái niệm cà phê nhượng quyền là gì

Xem thêm “Tư vấn chọn mua cafe hạt pha máy rẻ ngon”

2 Có nên kinh doanh dịch vụ mở quán cafe nhượng quyền

Để trả lời cho câu hỏi có nên kinh doanh dịch vụ mở quán cafe nhượng quyền. Hãy cùng Lyon Coffee tư vấn liệt kê qua các lợi ích khi hợp tác khi nhượng quyền mang lại nhé.

Các lợi ích khi hợp tác
Tư vấn các lợi ích khi hợp tác kinh doanh

Xem thêm “6 Sản phẩm cafe pha phin ngon giá sỉ cho quán”

2.1 Kinh doanh cafe nhượng quyền giảm thiểu nguồn vốn đầu tư các hạng mục thiết kế thi công quán cà phê là gì

Kinh doanh cà phê nhượng quyền còn giúp cho các chủ quán giảm thiểu được tối đa các loại nguồn vốn đầu tư ban đầu. Do bên nhượng quyền đã có kinh nghiệm vận hành và thi công thiết kế. Họ sẽ biết rõ nên đầu tư thế nào, mua dụng cụ, vật dụng nào phù hợp. Hạn chế những lãng phí vô bổ những vật tư thừa thãi.

Có nên kinh doanh cafe nhượng quyền? Lợi ích mở quán cà phê nhượng quyền
Giảm thiểu nguồn vốn đầu tư các hạng mục thiết kế thi công quán cà phê

2.2 Kinh doanh cafe nhượng quyền giảm thiếu chi phí marketing, xây dựng thương hiệu cà phê là gì

Đây là lợi ích lớn nhất để trả lời câu hỏi có nên kinh doanh cafe nhượng quyền. Tiền có thể mua được dụng cụ, nguyên liệu ngay lập tức. Nhưng tiền không thể nào mua thương hiệu trong chốc lát được. Bạn cần phải bỏ thời gian để gầy dựng danh tiếng, uy tín. Để khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn ít nhất phải mất từ 1-2 năm. Nếu bạn chưa làm kịp, có khi quán của bạn đã đóng cửa rồi. Vì thế khi hợp tác cà phê nhượng quyền, bạn không cần tốn công sức và thời gian để quảng bá thương hiệu, chỉ cần vào kinh doanh thôi. Khách hàng sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm vì biết nguồn gốc rõ ràng.

Có nên kinh doanh cafe nhượng quyền? Lợi ích mở quán cà phê nhượng quyền
Giảm thiếu chi phí marketing, xây dựng thương hiệu cà phê

Xem thêm “Mô hình xe cafe pha máy mang đi giá rẻ”

2.3 Kinh doanh cafe nhượng quyền giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu hoạt động quán cà phê là gì

Chúng tôi biết rằng, có một số thương hiệu không thực hiện tốt điều nay. Khi đối tác đã đăng ký dịch vụ mở cà phê nhượng quyền thương hiệu, thì đây là tôn chỉ hoạt động, san sẻ gắng nặng của đối tác.

Lyon Coffee có nhà máy sản xuất cà phê theo quy trình khép kín. Điều này giúp cho các chủ quán mua cafe từ giá gốc, đảm bảo giá cốt của ly cà phê tốt nhất trong các công ty hiện nay. Nếu bạn không tin, xin vui lòng xem bảng giá các loại cafe mà chúng tôi đính bên dưới nhé. Ngoài ra, chúng tôi đàm phán thương lượng với các nhà cung cấp như: ly thủy tinh, ly giấy, ống hút, túi chữ T… Để mang giá tốt nhất cho đối tác.

Có nên kinh doanh cafe nhượng quyền? Lợi ích mở quán cà phê nhượng quyền
Giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu hoạt động quán cà phê

3 Kết luận kinh nghiệm có nên kinh doanh mở quán cafe nhượng quyền

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh cà phê, mới bắt đầu chập chững tham gia ngành cà phê này. Chưa biết xây dựng hoàn chỉnh từ A- Z một quán cà phê. Chưa tìm được nguồn nguyên liệu. Thì câu trả lời là nên đăng ký dịch vụ nhượng quyền kinh doanh cà phê nhé. Tuy nhiên, hãy chọn những đơn vị nhượng quyền cà phê có tâm và có tầm nhé. Hãy đọc tiếp để tìm ra đơn vị nhượng quyền đó nhé.

4 Tất cả mô hình quán cà phê nhượng quyền của Lyon cafe là gì

Hiện nay, Lyon Cafe đang có 4 dịch vụ tư vấn thiết kế mô hình nhượng quyền quán cà phê khác nhau. Đối tác căn cứ vào nguồn vốn đầu tư và diện tích mặt bằng để chọn phù hợp. Tất cả mô hình được tư vấn thiết kế thi công trọn gói từ A – Z với chi phí đầu tư thấp. Chỉ từ 95 đến 350 triệu, anh chị đã có đầy đủ trang thiết bị trong quán. Kèm theo đó trang trí đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt khi đăng ký thời điểm này, còn được nhiều ưu đãi nữa. Để biết thêm chi tiết, đối tác bấm vào tấm hình phía dưới nhé.

4 mô hình quán cà phê nhượng quyền của Lyon cafe thiết kế thi công trọn gói
4 mô hình quán cà phê nhượng quyền của Lyon cafe thiết kế thi công trọn gói

Xem thêm “Tất cả mô hình quán cafe nhượng quyền của Lyon thiết kế thi công trọn gói”

5 Hợp tác dịch vụ tư vấn kinh doanh cà phê nhượng quyền là gì ?

Khi hợp tác đăng ký dịch vụ tư vấn thiết kế kinh doanh cafe nhượng quyền, Lyon Coffee nói riêng và các thương hiệu cà phê khác nói chung, thông thường sẽ gồm 6 bước:

Bước 1: Hiểu khái niệm dịch vụ cà phê nhượng quyền là gì, có nên kinh doanh cafe

Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết về tất cả các vấn đề trước khi quyết định triển khai dịch vụ

Giải thích khái niệm cà phê nhượng quyền là gì ? Kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền ? Tìm hiểu về mô hình thiết kế chuẩn của Lyon Coffee (định dạng,chỉ tiêu chất lượng,thiết kế,vật dụng, yêu cầu,quy định ràng buộc của công ty có phù hợp với quý khách hay không..) Và để được chi tiết nhất, đối tác có thể lên showroom Lyon để nhân viên tư vấn cụ thể và tham quan dịch vụ.

Bước 2 : Tìm mặt bằng kinh doanh dịch vụ cafe nhượng quyền

Sau khi đã tìm hiểu kỹ và đầy đủ thông tin, quý khách xác định mặt bằng mình dự định kinh doanh. Công ty sẽ KHẢO SÁT mặt bằng trước khi hợp tác (dựa trên tiêu chí khoảng cách giữa các cửa hàng Lyon Coffee). Công ty sẽ TƯ VẤN quý khách về khả năng thành công cao hay thấp của mặt bằng. Thông tin CHẤP THUẬN hoặc XIN TỪ CHỐI sẽ được phản hồi trực tiếp qua điện thoại, hoặc email .

Bước 3 : Tiến hành hợp tác ( đặt cọc vị trí) dịch vụ mô hình cà phê nhượng quyền

Quý khách sau khi CHẤP THUẬN mặt bằng và quyết định hợp tác sẽ đặt cọc vị trí kinh doanh. Quý khách sẽ được ghi PHIẾU XÁC NHẬN đặt cọc vị trí kinh doanh. Sau đó, nhân viên thiết kế sẽ có mặt tại MẶT BẰNG KINH DOANH để đo đạc, tư vấn cho Quý khách.

Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ kinh doanh cà phê nhượng quyền

Sau khi thống nhất dịch vụ, tối đa 02 ngày sau, Quý Khách sẽ được hẹn trước một buổi để ký kết triển khai. Quý khách sẽ triển khai chính thức với công ty và thanh toán chi phí dịch vụ đã được làm việc trước đó với nhân viên. Thống nhất thông tin, bản vẽ thiết kế cửa hàng, lịch trình thi công cửa hàng .

Bước 5: Thi công tại mặt bằng mở quán cà phê

Quý khách sẽ được báo chính xác thời điểm lắp ráp, thi công và thời gian bàn giao để quý khách nghiệm thu. Hoàn thiện trọn gói , bàn giao quý khách không trả thêm bất kỳ khoản nào nữa.

Bước 6: Hướng dẫn, nghiệm thu và vận hành khi đăng ký dịch vụ mở quán cà phê nhượng quyền

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay, cách pha chế, bảo quản.

Kiểm tra và nghiệm thu chất lượng, số lượng ( số đo, vật liệu , quy chuẩn ..) Hoàn tất bàn giao dịch vụ thiết kế cà phê nhượng quyền. Sau đó, quý khách bắt tay vào kinh doanh với đầy đủ vật dụng đảm bảo VẬN HÀNH quán.

Quy trình hợp tác của cà phê nhượng quyền
Quy trình hợp tác kinh doanh cà phê nhượng quyền Lyon Coffee

Xem thêm “Cách mở quán cafe container đẹp chi phí thấp”

6 Tư vấn kinh nghiệm có nên kinh doanh mở quán cafe nhượng quyền là gì

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cà phê nhượng quyền từ cao cấp đến bình dân, từ giá cao chót vót đến giá rẻ. Đầu tư hàng tỉ đồng đến hàng trăm triệu. Ngoài ra có thêm các khoản phí khác như: phí quản lý từ 5-7% của doanh thu/tháng, phí nhượng quyền từ 100-300 triệu / 5 năm. Thời gian thông thường để hoàn vốn từ 2-3 năm. Lyon sẽ tư vấn 2 kinh nghiệm mở dịch vụ quán cafe nhượng quyền sau để quyết định:

6.1 Tư vấn kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền căn cứ vào tài chính

Kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ mở quán cafe nhượng quyền là bạn phải xem tài chính của bản thân. Nguồn vốn đầu tư của mình phù hợp với dịch vụ mô hình thiết kế nhượng quyền của đơn vị nào. Và đặc biệt sau khi đ8ang ký xong, bạn phải còn dư một khoản vốn để duy trì.

Khi hợp tác với dịch vụ tư vấn thiết kế Lyon Coffee, chỉ tiêu thời gian hoàn vốn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Đặc biệt hơn, trong thời điểm này, chúng tôi KHÔNG THU phí quản lý.

6.2 Tư vấn kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền căn cứ vào nhu cầu thị trường

Bạn phải nắm rõ nhu cầu của người uống hiện nay đang nghiêng về hình thức nào. Cà phê pha máy hay pha phin. Khi kinh doanh cafe nhượng quyền, bạn phải đế ý đơn vị nhượng quyền mạnh ở điểm nào. Để bạn nắm rõ về hình thức cà phê pha máy và pha phin. Lyon Coffee có phân tích chi tiết so sánh hai hình thức này. Đây là kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền rất quý báu và quan trọng.

kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền chọn lựa đơn vị tốt nhất để tin tưởng
Chọn lựa đơn vị tốt nhất để tin tưởng và đăng ký dịch vụ

Cà phê nhượng quyền là gì, có nên kinh doanh cafe nhượng quyền, tư vấn kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền. Bài viết trên là sự chia sẻ tư vấn nhỏ của Lyon Coffee để giải đáp những thắc mắc. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ tư vấn thiết kế mô hình cà phê nhượng quyền của Lyon Coffee. Hãy điền thông tin vào bảng bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn hiểu.

CHỦ ĐỀ NÓNG HỔI CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH

⇒ Top 13 máy xay cà phê được yêu thích nhất hiện nay cho quán & gia đình

⇒ Xem ngay các combo máy pha cafe cho quán nhỏ đang được ưa chuộng

⇒ Hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp từ A-Z

⇒ Tìm hiểu kỹ các loại cafe pha máy ngon để chuẩn bị mở quán nào

⇒ Các dòng cafe hạt nguyên chất uống là mê, gây nghiện khi thưởng thức

⇒ Cách bán cafe mang đi hiệu quả, không bao giờ lỗi thời

⇒ Tư vấn dòng máy pha cafe được yêu thích của Ý – Gaggia Classic chính hãng

⇒ Bạn có biết thương hiệu Việt Nam nào sản xuất máy pha cafe uy tín nhất hiện nay

⇒ Hãy là người đầu tiên biết dòng máy pha cafe 2 group nào vừa rẻ lại pha ngon.

⇒ Bạn có biết Cà phê hạt rang pha máy Espresso là gì

⇒ Vào đây xem ngay nơi bán máy pha cà phê tại tphcm uy tín giá rẻ

⇒ LYON COFFEE tuyển dụng nhân sự làm việc lương cao, hấp dẫn

⇒ Những ưu điểm mô hình xe cafe pha máy