TYM có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Tym là gì

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Trên mạng xã hội:

Trên mạng xã hội nói chung hay facebook nói riêng, tym có nghĩa là tim, thả tim đôi khi nhiều người cũng nghĩ rằng đó là chym, chim. Đây được xem như là một hành động biểu hiện cảm xúc đối với (bao gồm hình ảnh , video, câu nói, chia sẻ ) hay ngay cả những cũng có thể thả tim được.

Việc tym đồng nghĩa với việc bạn yêu thích, ngưỡng mộ người đó cũng như thay cho lời khen bạn xinh lắm, bạn dễ thương lắm, câu nói của bạn đúng quá v.v….

Ví dụ:

Vừa đăng status xong

A: B ơi! vào tym cho stt của t B:

Việc tym đôi khi cũng làm phiền nhiều người vì có nhiều cá nhân mỗi ngày đăng tối thiểu là 1 stt và khiến nhiều người dùng facebook thấy khó chịu khi phải bị “ép buộc” tym cho họ.

Bên cạnh đó việc thả tim cũng có thể dùng đối với bình luận như:

Trong tổ chức:

TYM viết tắt của Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương là tổ chức tài chính vi mô chính thức đầu tiên tại Việt Nam do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thành lập với sứ mệnh Cải thiện chất lượng cuộc sống của các cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế thông qua các dịch vụ tài chính và phi tài chính, tạo cơ hội cho phụ nữ tham gia vào các hoạt động kinh tế và xã hội, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ.

Lĩnh vực hoạt động:

– Tín dụng – Tiết kiệm – Tương trợ gia đình – Đào tạo – tư vấn – Hỗ trợ cộng đồng

Đối tượng phục vụ:

Đối tượng tham gia vay vốn: Là các cá nhân, có độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi (khi kết nạp vào TYM) thuộc các nhóm đối tượng sau: – Hộ nghèo (theo tiêu chí quy định của Chính phủ) – Cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp: mức thu nhập bình quân/người/tháng dưới mức thu nhập bình quân đầu người trung bình do Chính Phủ qui định – Doanh nghiệp siêu nhỏ. Đối tượng khác: Là các cá nhân và tổ chức có nhu cầu tham gia vào các hoạt động khác của TYM không bao gồm hoạt động vay vốn, tương trợ gia đình.

Website tổ chức: http://tymfund.org.vn

Tùy vào từng trường hợp mà TYM có những nghĩa khác nhau, vì thế nên lưu ý khi dùng.

Qua bài viết ? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận