[email protected] Là Gì – Kmspico Là Gì, Dùng Kmspico Có An Toàn Và Cách Sử

Kms-r@1n là gì

trình kích hoạt 1n. Nó đang nhai gần hết CPU của tôi với Chương trình bảo vệ phần mềm Windows đang cố gắng loại bỏ nó? Tôi đã xóa một số mục đăng ký mà tôi có thể tìm thấy bằng KMS-R1n trong đó theo cách thủ công. Tôi cũng đã xóa một số tệp . Tuy nhiên, nó hoặc có lẽ thứ gì đó khác đang khiến Bảo vệ phần mềm Windows sử dụng rất nhiều CPU. Tôi đã bao gồm các bản ghi bên dưới. Tôi rất, rất, đánh giá cao bất kỳ trợ giúp nào được cung cấp về vấn đề này. Bạn đang xem: Kms-r1n là gì?

Tôi cũng đã chạy một số bản sửa lỗi được đăng trong các chủ đề khác cho những người gặp vấn đề tương tự nhưng có vẻ như nó không hoạt động bình thường. tôi cũng đang bao gồm nhật ký cho điều đó.

Xem: [email protected] Gì

Làm ơn giúp tôi.

Addition.txt FRST.txt AdwCleaner.txt malwarebyte2.txt hiện tại

Tên tôi là Maurice. Tôi sẽ giúp đỡ và hướng dẫn bạn, tiếp tục trong trường hợp này. Hãy cho tôi biết bạn muốn đặt tên gì.

Hãy làm theo hướng dẫn của tôi khi chúng tôi đi cùng. Vui lòng không tự ý thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà không kiểm tra trước với tôi. Nếu bạn đi vắng hơn 3 ngày liên tục, hãy cố gắng báo cho tôi biết trước, càng nhiều càng tốt.

Vui lòng biết rằng tôi không thể giúp bạn vượt qua bất kỳ giấy phép phần mềm nào.

Tôi nhận thấy qua báo cáo quét từ Malwarebytes dành cho Windows rằng không phải tất cả các mục đều được đánh dấu chọn ( đánh dấu) theo yoy để có thể xóa chúng.

Hãy thực hiện một lần quét hoàn toàn mới. Một trong những mục tiêu chính ở đây là để nó loại bỏ tất cả những gì nó phát hiện. Nếu nó tìm thấy bất cứ điều gì đó là.

Bắt đầu Malwarebytes từ menu Bắt đầu của Windows.

Nhấp chuột Cài đặt (biểu tượng bánh răng) ở trên cùng bên phải của cửa sổ Malwarebytes. Chúng tôi muốn xem cửa sổ CÀI ĐẶT.

Sau đó nhấp vào tab Bảo mật. Tìm phần “Cách ly tự động”. Hãy chắc chắn rằng nó được nhấp vào Bật (ở phía bên phải)

Bạn có thể thực hiện thay đổi bằng cách nhấp vào điều khiển danh sách lựa chọn mũi tên xuống. Chúng tôi muốn tất cả PUP & PUM được đánh dấu để xóa.

Xem thêm: Các Website Nấu Ăn Hấp Dẫn Bạn Nên Biết, Các Website Nấu Ăn Nổi Tiếng Của Việt Nam

Tiếp theo, nhấp vào dấu x nhỏ trên dòng Cài đặt để chuyển đến Cửa sổ Malwarebytes chính.

Tiếp theo nhấp vào nút màu xanh được đánh dấu Quét.

Khi giai đoạn quét hoàn tất, hãy thực sự chắc chắn rằng bạn đã Xem lại và đánh dấu chọn tất cả các mục hàng được phát hiện trên mỗi dòng bên trái. Điều đó cũng rất quan trọng.

Bạn thực sự có thể nhấp vào hộp kiểm trên cùng bên trái ở dòng trên cùng để TẤT CẢ các dòng được chọn (tất cả được chọn).

Sau đó bấm vào Quarantine đã chọn.

Sau đó, tìm báo cáo Chạy quét; xuất ra một bản; & sau đó đính kèm với câu trả lời của bạn.

Xem https://support.malwarebytes.com/hc/en-us/articles/360038479194-View-Reports-and-History-in-Malwarebytes-for-Windows-v4

.

Xem thêm: Tuổi Giáp Tý Sinh Năm 1984 Là Mệnh Gì? Phối màu gì? Đá Phong Thủy Nào? ?

Các Trình quét an toàn của Microsoft là một trình quét vi-rút độc lập miễn phí của Microsoft có thể được sử dụng để quét và xóa phần mềm độc hại hoặc phần mềm không mong muốn khỏi hệ thống.

Các liên kết tải xuống và cách chạy công cụ có tại liên kết này tại Microsoft

https://docs.microsoft.com/en-us/windows/security/threat-protection/intelligence/safety-scanner-download

Bạn thấy bài viết [email protected] Là Gì – Kmspico Là Gì, Dùng Kmspico Có An Toàn Và Cách Sử có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [email protected] Là Gì – Kmspico Là Gì, Dùng Kmspico Có An Toàn Và Cách Sử bên dưới để TRƯỜNG THPT BÌNH THANH có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thptbinhthanh.edu.vn của TRƯỜNG THPT BÌNH THANH

Nhớ để nguồn bài viết này: [email protected] Là Gì – Kmspico Là Gì, Dùng Kmspico Có An Toàn Và Cách Sử của website thptbinhthanh.edu.vn

Chuyên mục: Là gì?