Hanger Là Gì? Hanger Quảng Cáo Là Gì? Xu Hướng Móc Giấy

Hanger quảng cáo là gì

Ngày nay, Hanger là cái tên đang được nhắc đến khá nhiều, bởi Hanger được làm từ giấy. Mà các bạn biết rồi đấy sản phẩm làm từ giấy giúp chúng ta bảo vệ môi trường và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Vậy

1. Hanger là gì?

Hanger là một loại móc giấy treo quần áo hoặc móc giấy quảng cáo được làm 100% từ bột giấy . Chúng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ tại shop, vv. Được làm từ giấy nên Hanger dễ dàng sử dụng và tái chế.

1.1 Hanger (móc giấy treo quần áo)

Bên dưới là các mẫu móc giấy treo quần áo mà GM – CORP. chúng tôi cung cấp.

Xem Đầy Đủ Mẫu Hanger

1.2. Hanger quảng cáo bằng giấy

Các bạn đang thắc mắc rằng Hanger quảng cáo là gì? Hôm nay GM sẽ giải đáp thắc mắc của bạn. Sở dĩ loại móc này có tên là Hanger quảng cáo bởi nó được dùng để quảng cáo thông tin sản phẩm, thương hiệu, vv. Chúng được dùng nhiều tại các điểm bán lẻ hoặc siêu thị.

Hanger quảng cáo được in ấn bồi giấy theo định lượng quy định trước đó. Chủ yếu nó được treo ở trần nhà hoặc treo sản phẩm.

Hanger quảng cáo

2. Ưu điểm và ứng dụng Hanger

2.1 Bảo vệ môi trường

Không chỉ ở Việt Nam và cả thế giới đang dần sử dụng các sản phẩm giúp bảo vệ môi trường. Hanger cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, loại móc treo giấy này đang là sự quan tâm của các thương nhân, chủ đầu tư bởi:

  • Hanger được làm từ 100% bột giấy, nhiều công ty bao bì giấy tại Bình Dương đang dùng giấy FSC dùng để sản xuất móc giấy
  • Có thể phân hủy nhanh
  • Dễ tái chế

2.2 Tiết kiệm chi phí

Nếu so với móc kim loại thì móc giấy có chi phí thấp hơn. Vì thế, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của chủ shop thời trang, vv. Đặc biệt, với tính nhẹ của giấy. Hanger giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Ngoài ra:

  • Hanger giúp tiết kiệm không gian lưu trữ
Paper Hanger (Móc treo giấy)
  • Tiết kiệm chi phí xử lý rác thải

2.3 Bền bỉ – chắc chắn, chịu lực

Hanger móc giấy treo quần áo được tạo nên từ nhiều lớp giấy. Chính vì thế tạo nên 1 sự chắc chắn và cứng cáp. Chúng thường có độ dài 2-4mm. Khả năng chịu lực không thua kém các loại móc tương tự như móc nhựa hoặc móc kim loại (nhôm và inox).

Xem thêm 15 loại móc treo quần áo khác

2.4 Dùng để quảng cáo cho thương hiệu

Ngoài các lợi ích bên trên, hanger cũng là 1 phương tiện quảng cáo thông minh. Các công ty sản xuất hanger dễ dàng in ấn, tạo mẫu tạo kiểu. Đặc biệt, trên Hanger có thể chèn các thông tin về sản phẩm, thương hiệu giúp khách hàng tò mò và ghi nhớ hơn về sản phẩm.

3. Kết luận về Hanger

Hiện tại GM – CORP. đang là đơn vị sản xuất hanger hàng đầu Bình Dương, Hồ Chí Minh và toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sản xuất bao bì giấy, bao bì nhựa, vvv

Nếu có thắc mắc về sản phẩm. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

SDT: 1900.0051 MAIL: cs@gm-corp.com Zalo GM

  • Trụ sở HCM: Đường Alexandre de Rhodes, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng Bình Dương: 197 Đại lộ Bình Dương, phường, Thuận An, Bình Dương
  • Văn phòng Singapore: 01 Raffles Place, #40-02, One Raffles Place Tower 01, Singapore