Bao Bì Dệt Là Gì? Tại Sao Nên Sử Dụng Để Đóng Gói Hàng Hóa?

Bao bì pp dệt là gì

Bao bì dệt là sản phẩm làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh, được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: phân bón, hóa chất, chăn nuôi,… Vậy, sản phẩm này có ưu điểm gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm giải pháp đóng gói phổ biến?

Bao bì dệt là gì?

Bao bì dệt còn gọi là bao PP dệt, được tạo ra từ hạt nhựa PP nguyên sinh hiệu (1102K, T3034) nhập khẩu từ Thái Lan, Ả Rập hoặc các nhà máy uy tín trong nước. Sản phẩm thường có màu trắng sữa và trong suốt. Nếu muốn bao bì dệt có màu sắc đa dạng thì phải trải qua công đoạn phối trộn với loại hạt nhựa màu Masterbatch.

Bao bì dệt làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh

Bao bì dệt được làm ra từ cuộn vải PP dệt, có thể kết hợp với màng BOPP hoặc giấy kraft, giấy Couche,… tùy theo nhu cầu sử dụng với cấu trúc:

  • Bao bì PP dệt in Flexo (gồm vải PP dệt tráng keo PP), có thể ghép màng hoặc không
  • Bao bì BOPP màng phức hợp (vải PP dệt tráng ghép với màng BOPP in ống đồng)
  • Bao bì in Offset (gồm giấy Couche in Offset bồi với màng BOPP, sau đó tráng ghép với vải PP dệt)
  • Bao bì PP dệt tráng ghép giấy Kraft, in flexon (còn có tên thường gọi là bao bì KP)

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng bao bì dệt để đóng gói hàng hóa?

Bao bì dệt thường được lựa chọn để đóng gói hàng hóa từ cao cấp đến thấp cấp do chúng có rất nhiều chức năng mà doanh nghiệp cần như:

Bảo quản và bảo vệ hàng hóa

Bao bì được làm từ vải PP dệt chắc chắn, giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất và hạn chế tác động xấu từ các yếu tố bên ngoài. Chúng đảm bảo sản phẩm bên trong còn nguyên vẹn từ khi đóng gói đến lúc giao tận tay cho khách hàng nhằm đảm bảo về chất lượng và số lượng.

Bao bì dệt bảo quản hàng hóa tốt

Bao bì PP dệt có nhiều loại, được thiết kế phù hợp với loại sản phẩm mà nó đang chứa đựng. Điều này giúp các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong vấn đề bốc dỡ hàng hóa, vận chuyển lên kệ, lên xe,… để cung ứng cho thị trường. Bao bì dệt còn đảm bảo độ chắc chắn, không bung hay bể khi bảo quản, giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ tối đa với các lực va đập, sốc,…

Quảng cáo sản phẩm

Bao bì làm từ nhựa PP sẽ có bề mặt láng bóng, tạo điều kiện thuận lợi để in ấn màu sắc và họa tiết sắc nét hơn. Đây là kênh giao tiếp hiệu quả của doanh nghiệp với người dùng. Do đó nhiều đơn vị đã và đang lựa chọn bao bì PP dệt để in ấn logo, thông điệp,… để quảng bá thương hiệu.

Bao bì PP dệt có in ấn logo

Bao Bì Ánh Sáng – đơn vị cung cấp bao bì dệt bền đẹp, chất lượng

Hiện tại công ty Bao Bì Ánh Sáng hiện là cơ sở sản xuất bao bì dệt tráng ghép với nhiều lớp vật liệu khác nhau. Đây là những sản phẩm cao cấp đáp ứng đủ mọi nhu cầu của thị trường. Chúng vừa có tính năng chứa đựng, bảo quản, vận chuyển vừa có thể được tận dụng để quảng cáo một cách rất hiệu quả.

Tại Bao Bì Ánh Sáng, bao bì dệt có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kiểm tra chất lượng kỹ càng qua nhiều công đoạn. Chúng tôi sở hữu máy móc hiện đại, kỹ thuật in ấn tiến tiến và đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những giải pháp chứa đựng tuyệt vời.

Các sản phẩm bao bì dệt tráng ghép của BBAS

Bao bì dệt phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau như: thức ăn chăn nuôi, phân bón, sản phẩm nông sản, hóa chất, xi măng, hóa chất,… Bao Bì Ánh Sáng đảm bảo các sản phẩm sẽ có:

  • Tính bền chắc, chịu lực tốt, tránh va đập
  • Nguyên liệu chọn lọc, cao cấp, không phản ứng với sản phẩm bên trong
  • Công nghệ in ấn hiện đại cho ra màu sắc bắt mắt, ấn tượng, đúng yêu cầu của doanh nghiệp
  • Bổ sung thêm túi PE bên trong để tăng khả năng chống thấm và chống ẩm

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu in ấn, thiết kế bao bì dệt thì hãy liên hệ với Bao Bì Ánh Sáng. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn 24/24, đảm bảo không mất quá nhiều thời gian của bạn.