Ý nghĩa của Nigga là gì? Really Nigga là gì và cách dùng cụm từ

Nigga nghĩa là gì

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nigga nghĩa là gì? tôi có nên sử dụng nó không?

Người da đen là gì?

“nigga” (cũng tương tự như “nigger”) là một từ mở vào cuối thế kỷ 20 ở Mỹ dùng để chỉ người da đen nói chung, đặc biệt là người Mỹ gốc Phi. “nigga” có thể hoàn toàn xa lạ với nhiều người vì nó không còn được sử dụng phổ biến. Ngày nay, “nigga” chỉ được sử dụng như một tính từ bởi Hội đồng người Mỹ gốc Phi – Negroes, những người sử dụng thuật ngữ này để chỉ bạn bè, thành viên gia đình cùng chủng tộc của họ. Yêu thương và thân mật, thậm chí có chút bình thường.

Từ “mọi đen” nghĩa là gì?

Mặc dù “nigga” hiện nay khá phổ biến trong các nghị viện của người da đen và họ có thể sử dụng “nigga” trong hội đồng của mình, nhưng nguồn gốc và ý nghĩa thực sự của từ “nigga” thì không phải ai cũng biết . ‘nigga’ được cho là từ viết tắt của ‘không bao giờ đạt được mục tiêu nếu không có sự thiếu hiểu biết’. Trong quá khứ, từ “nigga” có nghĩa rất khó chịu và được những kẻ phân biệt chủng tộc, đặc biệt là người Mỹ da trắng, dùng để chỉ nô lệ da đen với thái độ khinh bỉ.

Tôi có nên dùng “nigga” không?

Nếu bạn siêu thân với một anh da đen nào đó, bạn hoàn toàn có thể bị anh ta gọi là “nigga” (hay mọi đen), kể cả khi bạn có màu da khác, không giống như bạn có thể dùng từ này “nigga” để gọi anh ấy.

Nhưng nếu bạn không phải người da đen và bạn không phải là bạn thân nhất của họ, thì đừng bao giờ dùng từ “nigga” (hoặc “nigger”) để xưng hô với họ, nếu không bạn sẽ không muốn gặp rắc rối. Không đáng đâu, vì khi nó lên nghĩa là “nigger” hay “negro” sẽ khiến người đối diện cảm thấy bị coi thường và xúc phạm vô cùng, họ sẽ rất khó chịu và nhất định sẽ không để yên cho bạn đâu.

Như đã đề cập trước đó, từ “nigga” có nguồn gốc từ phân biệt chủng tộc, trong quá khứ ám chỉ người da đen như một sự xúc phạm chủng tộc của họ, và hiện nay, “nigga” cũng được sử dụng trong cộng đồng người da đen. Ngày nay, ngoại trừ người da đen, ít người còn dùng từ “nigga” vì nạn phân biệt chủng tộc đã bị loại bỏ từ lâu, và từ “nigga” (cũng như “nigger”) được dùng để chỉ người da đen. Người da đen được coi là hành vi rất thiếu tôn trọng đối với họ. Theo Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu (NAACP), việc sử dụng “nigga” và “nigger” đều bị lên án nặng nề. Hiện tại, có tranh cãi về việc sử dụng “nigga” trong và ngoài cộng đồng da đen.

Bạn có thực sự là một nigga?

Tôi chắc rằng nhiều bạn đang thắc mắc vào thời điểm đó “nigger” không còn được sử dụng tùy tiện bên ngoài quốc hội của người da đen nữa, nhưng tại sao thuật ngữ “real nigger” lại xuất hiện gần đây? “Nó được sử dụng phổ biến đến vậy sao? Thậm chí có một fanpage facebook với hơn 9000 lượt thích và theo dõi có tên là ‘really nigga’?’ Để hiểu và khám phá nguồn gốc của cụm từ này, trước hết chúng ta cần hiểu ‘really nigga’, tạm dịch là ‘really nigga’. “Thật sao, người da đen?”. Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “really nigga” trên internet, bạn sẽ tìm thấy vô số hình ảnh hoặc video clip về các trường hợp hoặc hành vi khó hiểu, cũng như nét mặt cực kỳ dễ thương và sự vui nhộn đáng yêu của những người chứng kiến, kèm theo “really nigga?” Giọng Mỹ đích thực

phi được lồng vào nhau. Nguồn gốc của giọng nói đó là một video rất hài hước của một nhóm người da đen. Cần lưu ý rằng tất cả các trường hợp sử dụng cụm từ “really nigga?” Nó chỉ dành cho mục đích giải trí, theo nghĩa là thuật ngữ “nigga” có thể được sử dụng cho những người có màu da khác, không chỉ người da đen. Không giống như những người khác, “nigger” được sử dụng ở đây mà không có bất kỳ sắc thái phân biệt chủng tộc hoặc miệt thị nào. Đó có phải là cụm từ “thực sự nigga”? Phải chăng bản chất phân biệt chủng tộc của “nigger” đang dần bị mai một? Nhưng để tránh làm mất lòng người da đen, tốt nhất đừng dùng từ “nigga” để chống lại họ.