Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Months nghĩa là gì

Hình Ảnh về Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Video về Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Wiki về Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh?

Month là gì? Nghĩa của từ Month trong tiếng Anh? –

Từ vựng tiếng Anh rất đa dạng và phong phú không thua kém gì tiếng Việt. Để có thể học tốt tiếng Anh, bạn cần phải luyện tập từ vựng thường xuyên. Trong đó Tháng là gì là từ vựng mà bạn không nên bỏ qua.

Từ vựng Tháng là gì trong tiếng Anh đã được học từ khi bắt đầu học tiếng Anh. Để ôn lại từ vựng này cũng như dùng từ chính xác, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

tháng là gì

tháng là gì

Tháng có nghĩa là gì?

1. Tháng trong tiếng Anh là gì?

Trong tiếng Anh, Month được dịch là tháng. Đây là một danh từ đếm được. Vì Tháng là một từ được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống nên nhiều người đã viết tắt cho từ này để việc soạn thảo trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn mà ai cũng hiểu. Thông thường, từ Month được viết tắt thành mth, m-th, m’th, mo (dạng số ít) hoặc mths, mos (dạng số nhiều).

2. Phân biệt giữa tháng thứ 5 và tháng thứ 5

Đôi khi nhiều người nhầm lẫn giữa tháng thứ 5 và tháng thứ 5 có nghĩa giống nhau. Nhưng không, hai từ này hoàn toàn khác nhau. Tháng thứ 5 nghĩa là tháng thứ 5. Trong khi đó, 5 tháng được hiểu là 5 tháng. Tương tự với 1, 2 tháng …. với tháng 1, tháng 2 như vậy.

Ví dụ:

– The 5th month is May (Tạm dịch là Tháng thứ 5 là tháng 5).- Tôi đã sống ở đây 5 tháng.

Phân biệt giữa tháng thứ 5 và tháng thứ 5

Ngoài chữ Tháng, bạn đang thắc mắc không biết chữ Át là gì. Bài viết này Ace là gì sẽ giải đáp cho bạn. Xem thêm: Ace là gì?

3. Các tháng trong năm bằng tiếng Anh

Một năm có 12 tháng và mỗi tháng sẽ có từ 28 đến 31 ngày. Trong tiếng Anh, các tháng được viết như sau:

– Tháng Giêng: Tháng Giêng (viết tắt Jan).- Tháng 2: Tháng 2 (viết tắt là Feb).- March: tháng 3 (viết tắt là Mar).- April: tháng 4 (viết tắt là tháng 4).- Tháng năm: Tháng năm.- June: tháng 6 (viết tắt là Jun).- Tháng 7: Tháng 7 (viết tắt là Jul).- August: Tháng 8 (viết tắt là Aug).- Tháng 9: Tháng 9 (viết tắt là Sept hoặc Sep).- Tháng 10: tháng 10 (viết tắt là tháng 10).- Tháng 11: tháng 11 (viết tắt là tháng 11).- December: tháng 12 (viết tắt là Der).

https://thuthuat.taimienphi.vn/month-la-gi-69884n. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết Tháng là gì và cách dùng từ Tháng. ĐH KD & CN Hà Nội còn tổng hợp và chia sẻ rất nhiều từ vựng, thuật ngữ, bạn có thể cập nhật nhiều điều bổ ích.

[rule_{ruleNumber}]