Top 9 Địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

Thay màn hình iphone x ở đâu uy tín

iPhone là dòng điện thoại cao cấp, như dù có hiện đại đến mấy thì cũng không thể tránh khỏi những lỗi, đặc biệt là những sự cố xảy ra với màn hình iPhone. Những lỗi nghiêm trọng này người dùng không thể tự khắc phục ngay tại nhà được mà phải cần sự trợ giúp của các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao thì mới có thể kiểm tra và xử lý được.

Bạn đang có nhu cầu thay màn hình iPhone nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Bạn mong muốn cửa hàng hoặc trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone giá rẻ nhưng chất lượng? Nếu bạn đang có nhu cầu thi hãy để Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h giúp mặt kính màn hình “dế yêu” của bạn trở lại mượt mà, đẹp như chưa từng hư hỏng với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất, chế độ bảo hành tốt nhất.

Nổi danh trong thị trường sửa chữa điện thoại với hệ thống cửa hàng tại Số 2 & 3, ngõ 178 Thái Hà, Hà Nội, cái tên này thực sự là một đối thủ nặng ký đối với các địa chỉ, cơ sở hoạt động kinh doanh cùng lĩnh vực. Với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, quá trình thay màn hình iPhone không còn tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng lẫn giá thành.Thêm vào đó, với một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc iPhone của bạn, dù là sửa chữa, thay thế linh kiện, ép kính, thay màn hình,… tất cả các nhu cầu sẽ đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Chính vì thế, nếu có nhu cầu thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Sửa Chữa Smartphone24h, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone tại Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h:

  • Linh kiện chính hãng được kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng.
  • Chi phí cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có thể tìm hiểu bảng giá dịch vụ của các cửa hàng hoặc trung tâm cùng ngành, đảm bảo sẽ hài lòng về giá cả của nơi đây.
  • Thời gian thay thế nhanh chóng, cam kết không có tình trạng đánh tráo linh kiện.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, yêu nghề và trách nhiệm cao.
  • Bảo hành linh kiện tối đa cho quý khách hàng.

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình iphone đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.

Trong vài năm gần đây, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng, vì vậy mà bạn có thể yên tâm giao chiếc điện thoại yêu quý của bạn cho trung tâm sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Trụ sở chính: Số 2 & 3, ngõ 178 Thái Hà, Hà Nội

Hotline: 024 6680 8800 & 0703 359 999

Website:

  • http://suachuasmartphone24h.vn
  • http://suachuadienthoai24h.com

Fanpage: Sửa Chữa Smartphone24h