Tuyển REF (Referral) trong kiếm tiền Online là gì? Tuyển REF

Tuyển ref là gì

Những dự án tài chính họ muốn phát triển nhanh thì họ áp dụng rất nhiều loại hoa hồng, thưởng các loại cho leader, người phát triển hệ thống. Đặc biệt với các dự án lừa đảo, scam thì thôi rồi, để thu hút dòng tiền, nó chi gần như toàn bộ số tiền cho việc chi trả hệ thống tuyển Ref và những dự án này chỉ tồn tại sau vài tháng và đa số nhà đầu tư vì quá tham lam, thiếu sự hiểu biết thường hay mất tiền.

Một số loại hoa hồng mà các dự án thường hay áp dụng như bên dưới, và ở đây tôi sẽ nói 2 loại hoa hồng chính để bạn nhận biết nhé.

+ Trả hoa hồng theo hệ mặt trời: Tức là bạn có quyền tuyển bao nhiêu REF không giới hạn, và thông thường có quy định khá cụ thể cho từng dự án, phân ra từng F1, F2, F3, F4, F5, F6…tuỳ theo từng dự án mà có các mức như F1 = 5%, F2 = 2%….F8 = 0.5%.

Mô hình trả thưởng theo hệ mặt trời

Về cơ bản thì hệ thống trả thưởng theo mô hình hệ mặt trời sẽ bền vững hơn vì nó trả rất ít và hạn chế rõ ràng. Tôi cũng khuyên bạn nếu đầu tư thì cũng tìm những dự án trả hoa hồng thấp thôi nhé, càng ít loại hoa hồng càng tốt nhé.

Ví dụ dự án áp dụng mô hình trả thưởng theo hệ mặt trời và tổng là 10%. Tức là nếu bạn đầu tư vào 1.000$ thì dự án sẽ phải tốn 100$ để trả thưởng, còn lại 900$ để phát triển và đầu tư sinh lợi nhuận.

+ Trả hoa hồng theo nhị phân cân nhánh: Các mô hình nhị phân đều cho phép tạo nhiều tài khoản đầu tư để xếp cây (xếp chỗ vị trí ăn tối đa hoa hồng) và cho phép đầu cơ nhiều tài khoản và nhiều gói đầu tư. Với mô hình nhị phân cân nhánh thì dự án phải trả rất nhiều tiền cho việc phát triển hệ thống.

Mô hình nhị phân cân nhánh

Về cơ bản thì mô hình nhị phân cân nhánh thì thằng chủ dự án nó phải chi khá nhiều tiền để phát triển hệ thống và các dự án kiểu mô hình nhị phân cân nhánh hay chết sớm là vậy.

Với mô hình này nó sẽ tốn khoảng 10% hoa hồng giới thiệu cho nhánh yếu, tức là nếu tôi có nhánh yếu là tổng đầu tư là 10.000$ thì tôi sẽ được 1.000$.

Nhưng mà chưa hết đâu nhé, Ví dụ bạn A là F1 của tôi và nằm ở nhánh yếu của tôi và bạn ấy đầu tư 1000 usd thì nghĩa là bạn ý đang sở hữu 1 nhánh mạnh là 9000 usd và bạn ý có thể nhận được 10% nhánh yếu cân nhánh của bạn ý là 900 usd nhé. Và tiếp bạn B lại nằm dưới bạn A đầu tư 1000 usd thì bạn ấy lại có 1 nhánh mạnh là 8000 usd vậy bạn B lại có thể nhận cân nhánh 10% là 800 usd nhé. Và tiếp tục bạn C lại dưới bạn B lại đầu tư 1000 usd thì bạn ý lại có thể cân nhánh được 7000 usd và nhận 10% là 700 usd nhé. Cứ như thế xếp đủ 10 tầng mỗi tầng đầu tư 1000 usd thì lại được cân nhánh 10% liên tục thì số tiền hệ thống nhị phân phải trả ra cho 1 nhánh yếu là: 10% + 9% + 8% + 7% + 6% + 5% + 4% + 3% + 2% + 1% = 55%.

Như vậy là nếu như bạn đầu tư vào 1.000$ thì tốn hết 550$ cho hệ thống trả thưởng này, chưa tính 10% trực tiếp và nhiều loại thưởng khác nữa như:

+ Thưởng % trực tiếp: Giống hệ mặt trời ở trên nhé

+ Thưởng Matching (còn gọi là cộng hưỡng)

+ Thưởng danh hiệu

+ Thưởng cấp bậc

+ Thưởng nhà, xe, chuyến du lịch

+ Thưởng cho nhà đầu tư vào gói đầu tư…

Đủ các loại thưởng và đó là lý do để thưởng đúng không nào? Và tất nhiên tôi khuyên thật lòng…với những nhà đầu tư mà thấy dự án nào có thưởng nhiều nên né ra dùm, và các bạn nếu khôn ngoan thì đặt câu hỏi lý do tại sao nó có những loại hoa hồng đó nhé.

Tất nhiên, một dự án muốn phát triển theo hình thức Referral thì phải có chi cho việc marketing, nhưng nếu một dự án mà chi quá 20% cho việc phát triển hệ thống thì bạn phải nên thận trọng.

Và đến lượt những anh em tuyển Ref thì đã hiểu đúng không nào? Tôi biết rằng có rất nhiều dự án các bạn biết rõ sẽ chết sớm, nhà đầu tư sẽ chắc chắn mất tiền nhưng vì dự án nó trả hoa hồng nhiều quá mà các bạn đã đánh mất chính mình, vì lòng tham mà các bạn vẫn giới thiệu và phát triển dự án.

Một dự án mà chi quá nhiều tiền, đặc biệt là các dự án nhị phân cân nhánh chi hơn 70% số tiền cho việc phát triển hệ thống, thì tiền đâu nó đem đi làm ăn và trả cho nhà đầu tư mấy chục % hả các bạn? Những dự án đó chắc chắn là lừa đảo rồi đúng không nào?