Cloaking Link là gì? Cách bọc Link trong quảng cáo chuyển đổi?

Bọc link là gì

Quảng cáo chuyển đổi Facebook và các công cụ cần thiết cho một chiến dịch quảng cáo thành công. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng công cụ Cloaking link. Một công cụ hữu ích để chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook hiệu quả. Nó đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm của VPCS.

  • Lối tắt của bạn trên Facebook là gì? 5 cách cài đặt lối tắt

Cloaking link, hay còn gọi là “Bọc Link”. Cloaking link là một loại điều hướng nội dung xuất hiện khi người dùng hoặc bot nhấp vào link được bọc.

Cơ chế hoạt động của Cloaking Link (Bọc Link)

Nội dung sau đây sẽ được hiển thị khác nhau:

  • Nếu là bot, nó sẽ dừng lại ở link được bọc (nội dung hiển thị là nội dung của trang dùng để bọc).
  • Nếu bạn là người dùng, bạn sẽ được đưa đến một trang khác (những trang chúng tôi muốn hiển thị cho người dùng trong “Link được bọc”).

Quảng cáo chuyển đổi

Quảng cáo chuyển đổi Facebook là gì?

Quảng cáo chuyển đổi trên Facebook là một loại hình xúc tiến bán hàng. Truy cập trang bán hàng và trang trưng bày sản phẩm từ nền tảng Facebook.

Quảng cáo chuyển đổi Facebook

Người bán có thể trực tiếp chứng minh công dụng, tính năng và hình thức của sản phẩm bằng phương pháp này. Bằng những hình ảnh trực quan thuyết phục trên trang bán hàng, có thể thúc đẩy trực tiếp nhu cầu mua hàng của người truy cập.

Cơ chế:

Người dùng xem quảng cáo trên nền tảng Facebook, nhấp để truy cập trang bán hàng, tìm hiểu về sản phẩm và đưa ra quyết định.

Người bán nhờ đó sẽ tối ưu được nguồn lực, thời gian và chi phí chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, Facebook sẽ học và hiểu hành vi của người mua. Hỗ trợ hướng quảng cáo của bạn đến những khách hàng có nhu cầu cao hơn đối với sản phẩm của bạn.

Tại sao lại phải sử dụng Cloaking Link trong quảng cáo chuyển đổi Facebook?

Quảng cáo chuyển đổi là một phương pháp khiến người dùng rời khỏi Facebook. Và điều này bị cấm trên các nền tảng trực tuyến. Do đó, Facebook đang thắt chặt chính sách chuyển đổi quảng cáo.

Chính sách quảng cáo của Facebook cũng cấm các nhà quảng cáo quảng cáo các sản phẩm được gọi là VPCS. Hơn nữa, các quy định hạn chế việc sử dụng ngôn ngữ, gây khó khăn cho các nhà quảng cáo trong việc cung cấp nội dung hấp dẫn.

Do đó, việc trình bày một trang bán hàng với nội dung hạn chế sẽ khó thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, nếu bạn thổi phồng tất cả các từ, hình ảnh. Nội dung của bạn sẽ thuyết phục, nhưng quảng cáo của bạn sẽ không chạy.

Cloaking link xuất hiện là kết quả của việc này. Cloaking link sẽ hỗ trợ ẩn nội dung VPCS để chỉ người dùng mới có thể nhìn thấy nội dung đó.

Hỗ trợ chuyển đổi quảng cáo VPCS của bạn thành quảng cáo không có VPCS.

Chuẩn bị:

Liên kết bán hàng (ví dụ: domain1.Com/product product), có thông tin về sản phẩm của bạn trên đó. Một số hình ảnh và nội dung VPCS được sử dụng trong đợt giảm giá này.

Bạn sử dụng Cloaking link

Chuẩn bị 1 link có nội dung sạch (ví dụ: domain2.Com/clean). Khi xét duyệt quảng cáo, hãy sử dụng link này để đảm bảo rằng quảng cáo sẽ được chấp thuận. Vì do nội dung này đã tuân thủ các chính sách của Facebook.

Còn những người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn thì sao? Họ nhấp vào link sạch và được đưa đến trang bán hàng của bạn.

Kết luận

Để đạt được hiệu quả cao với quảng cáo chuyển đổi, chúng ta phải cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực trên trang bán hàng, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Ngoài ra, Cloaking link là vô cùng cần thiết và quan trọng để giảm nguy cơ chết tài khoản Quảng cáo faceBook.

Home