Những ngôn tình cường thủ hào đoạt không nên bỏ qua (phần 1)

Những ngôn tình cường thủ hào đoạt không nên bỏ qua (phần 1)

Cường thủ hào đoạt là gì

Cường thủ hào đoạt là một thể loại rất được các bạn yêu thích trong ngôn tình. Tuy nhiên, không mấy tác giả viết được một bộ chắc tay, ít cẩu huyết mà nữ chính cũng không bánh bèo ngu ngốc, chuyên liên lụy người khác. Vậy nên Trà sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ cường thủ hào đoạt yêu thích của Trà nhé!

Độc quyền chiếm hữu – Đinh Mặc

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat

Thể loại: cường thủ hào đoạt ,viễn tưởng, tương lai, 3S (chữ S cuối “chất” lắm à nha)

Năm Hoa Dao 15 tuổi, Mục Huyền – nhị hoàng tử của hành tinh Stan đã vô tình gặp được cô. Từ đó, trong lòng và trong tâm trí anh chỉ có cô. Năm cô 18 tuổi, do tính bất ổn định trong gen của mình, anh phải ân ái để làm dịu bớt nỗi đau, đối mặt với nguy cơ có thể bị nổ tung, anh vẫn kiên trì tìm cô, vì anh muốn, chỉ có cô. Bởi ước mơ về giảng đường đại học của cô, anh đợi tới 4 năm mới đến đón cô về, nhưng thứ anh nhận được lại là sự chán ghét của cô.

Nhận xét: trong các ngôn tình cường thủ hào đoạt thì ruyện này thì khỏi nói rồi ha, quá nổi tiếng luôn, có nhiều bạn chắc còn đọc đi đọc lại mấy lần ấy chứ. Truyện của Đinh Mặc thì khỏi chê rồi. Nam chính Mục Huyền rất chung tình và đáng yêu, tuy cường thủ hào đoạt nhưng lại nhường nhịn Hoa Dao hết mức có thể, chỉ cần cô ở bên cạnh anh là được. Nữ chính Hoa Dao là một cô gái thông minh, biết thời thế, khi trốn thoát lần thứ nhất không thành công, cô liền tranh thủ những điều kiện mà mình có được. Và đặc biệt là, hơn nửa truyện này là H, đây có lẽ là một bộ truyện sắc hiếm hoi của Đinh Mặc.

Có chạy đằng trời – A Đào Đào

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-2

Thể loại: cường thủ hào đoạt ,hắc bang, tam giác vàng, H, hiện đại.

Thẩm Sơ Vân – một cô bé 15 tuổi, một tiểu thư xinh đẹp gia giáo đã vô tình bị bắt cóc để đưa qua biên giới làm “gái”. Lúc đến vùng tam giác vàng, nơi nguy hiểm đầy khói thuốc súng, cô đã gặp Lục Tiến – người đàn ông điển trai, lạnh lùng đầy hơi thở nguy hiểm. Anh giết hết những kẻ buôn người, chiếm lấy cô làm của riêng, ngày ngày nuôi nấng cô bằng tình dục để cô không thể rời đi bên cạnh anh. Còn Thẩm Sơ Vân, cô sợ hãi anh nhưng cũng không dám phản kháng anh. Cho đến khi cô bị cảnh sát giải cứu, mang trong mình giọt máu của anh, cô mới biết là mình đã yêu anh – một phần tử khủng bố lúc nào không hay.

Nhận xét: Truyện đầy đủ các yếu tố của cường thủ hào đoạt, H chất lượng, những cuộc chiến tranh, đấu sung nguy hiểm và nghẹt thở. Điều Trà hài lòng nữa là nữ chính tuy tiểu bạch thỏ nhưng cũng không làm chuyện ngu ngốc, biết không thoát được thì cũng không chạy. Chứ như mấy đứa ngu khác, chạy rồi thì ở khu vực đầy bọn khủng bố vũ trang này cũng không sống nổi. Và khi được nam chính “đón” về cũng không làm màu, yên lặng đi theo anh. Cơ mà mới 15 tuổi đã bị ăn, nam chính cũng cầm thú nhỉ.

Tù yêu – Lệ Ưu Đàm

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-6

Thể loại: cường thủ hào đoạt ,siêu H, nam BT, hiện đại

Bạn biết hội chứng Stockholm chứ, đây là câu chuyện về một cặp đôi như vậy đấy. Nữ chính là một thiên kim tiểu thư, xinh đẹp và tao nhã. Cũng bởi vì vậy mà bị nam chính, một công nhân dọn nhà thô lỗ, không biết nói lời ngon tiếng ngọt để ý, từ đó bắt cóc cô, nhốt cô trong căn nhà của hắn, tận tình chiếm hữu cô cho riêng mình 1 năm trời. Thế nhưng cuối cùng anh cũng không nỡ để cô đau khổ, mà thả cô đi và lãnh mức án của kẻ cường bạo trước pháp luật. Vài năm sau, anh còn sống và quay lại, giờ đây anh đã là một người đàn ông quyền lực, anh đã không còn sợ bất cứ kẻ nào, anh quay lại tìm cô, người con gái duy nhất anh yêu, giờ đây anh đã có thể xứng đôi với cô rồi.

Nhận xét: truyện là một chuỗi H thật “chất” mà lượng cũng nhiều, nhưng mà là H có nội dung nên đọc cũng gây “hưng phấn” lắm. Có thể nói trong một năm bị giam giữ, bệnh Stockholm của cô đã ăn sâu, cho nên sau này khi nam9 trở về “cưỡng đoạt” cô lần nữa, tuy cô sợ nhưng cũng không có quá nhiều cảm giác phản đối.

Quỷ ngược – Phỉ Thủy U Lam

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-3

Thể loại: cường thủ hào đoạt ,người x quỷ, H, giả inces, hiện đại

Tiểu Nhân có một người anh trai kế, cô rất sợ anh vì anh luôn kiểm soát cô, chiếm đoạt cô. Nhưng may mắn là người đó đã chết, sẽ không còn ai làm cô đau đớn nữa, cho dù có chút đau lòng khi nghe tin ấy. Song, khi chị cô cho là người mẹ đã điên vì mất con trai lại gặp ảo giác thì nghe thấy tiếng anh trai (đã khuất) của mình.

Mặc dù có một chút ngược, nhưng nó cơ bản vẫn là Sủng nữ chính, chỉ là quá trình hai người yêu nhau quá gian nan thôi, đến khi Âm – Dương cách biệt mới yêu (>.<). Tình yêu của anh nam chính mạnh đến mức thoát khỏi quy luật Sống – Chết, biến thành hồn ma tìm nữ chính. Bắt đầu cuộc tình Quỷ & Người… (Đoạn này trích của bạn langyeuson)

Nhận xét: như đã giới thiệu ở trên, nam chính chết rồi vẫn không buông tha nữ chính. Truyện H nặng, có tình tiết, nữ chính cũng từ từ sợ chuyển sang yêu. Nhưng buồn thay, khi cô nhận ra mình yêu anh trai và muốn bất chấp ở bên anh, thì cũng là lúc anh bị người hại cho hồn phi phách diệt…Nhưng không sao, trong phiên ngoại anh trọng sinh mà, nên vẫn HE nhé.

Lãnh thiếu truy thê – Hoa Điền Bắc

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-4

Thể loại: cường thủ hào đoạt , hiện đại, khế ước tình nhân, ít H, nam nhỏ tuổi hơn

Vì một bóng lưng quá đẹp, An Ninh đã không kìm lại được mà gọi Nhan Chúc lại trả cho anh chiếc khăn tay, mục đích chỉ để nhìn mặt anh. Đó có lẽ là hành động sai lầm nhất trong đời của An Ninh, vì từ đó cô đã bị anh – người cầm quyền của thành phố A để ý, ép cô làm tình nhân của mình mới cho tiền trị bệnh cho em trai. Cô bị kiểm soát, bị giam cầm, bị cách biệt với mọi người, khiến cô chỉ muốn rời xa anh, đến nỗi cho dù yêu anh, nhưng trong lòng vẫn kháng cự đến mức bị trầm cảm.

Nhận xét: đúng chất ngôn tình cường thủ hào đoạt, tình yêu của nam chính quá đáng sợ, anh giam cầm và kiểm soát cô hoàn toàn, anh yêu cô và cô là người phụ nữ duy nhất của anh, nên cho dù cô có lẽ sẽ chết vì bệnh trầm cảm, anh vẫn muốn cô chết trong lòng anh. Thế thôi. Cái kết rất dễ thương, bù lại cho những ngày giam cầm hắc ám. Nam chính bá đạo nhưng lại là trai tân và trai ngây thơ, vì anh không biết cách thể hiện tình yêu nên đã bảo cô phải làm tình nhân cho mình (trong lòng anh nghĩ vậy là đủ, tình nhân cũng như vợ, chỉ có 1).

Blood x blood – Yêu Chu

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-7

Thể loại: cường thủ hào đoạt , tương lai, huyết tộc x con người, ít H

Cao Đại Bàn, một cô gái bị đông lạnh để tỉnh lại ở một thế giới khác, thế giới chỉ có huyết tộc. Ở đây, cô chỉ có thể sống như đồ ăn, cô bị Venture, một thánh huyết tộc bất tử và cũng không bao giờ quên mất ký ức, cho dù là đau đớn hay hạnh phúc chăn nuôi. Trong dòng đời dài bất tận mà nhàm chán của anh, có lẽ Cao Đại Bàn sẽ trở thành một điều thú vị, trở thành tình yêu của anh. Nhưng bởi vì tức giận khi cô bị kẻ khác đánh dấu, anh đã mạnh mẽ chiếm đoạt cô, khiến cô thất vọng bỏ đi để rồi sau đó là hành trình truy thê ngọt ngào mà cũng đầy thú vị.

Nhận xét: truyện hay, bối cảnh và tình tiết thú vị, mới lạ. Nam chính tuy bá đạo nhưng cũng ở mức vừa, tình tiết cường thủ hào đoạt cũng không nặng nên khi đọc không cảm thấy trầm trầm như các truyện khác. Anyway, truyện dễ thương, đọc đi nhé!

Cực phẩm nam tử nhà trọ – Giang Sơn Đa Tiêu

ngon-tinh-cuong-thu-hao-doat-6

Thể loại: cường thủ hào đoạt, truyện siêu H, hiện đại, NP, SM

Văn án đã thể hiện tất cả: thật vất vả tìm được một công việc lý tưởng, nào ngờ ngày đầu tiên đi làm đã bị người ta cường bạo. Sau khi thất than mới biết rằng công tác mà mình vẫn cho là “lý tưởng”, chính là làm nha hoàn thông phòng thời hiện đại cho người ta, hơn nữa còn là cho 5 người đàn ông xài chung.

Nhận xét: cảm thấy tội cho nữ chính, ngay từ đầu là do nam chính thứ 1 hiểu lầm (ổng tin lời nói đùa của quản lý) nên đã không ngần ngại cường bạo chị, dẫn đến những người khác cũng làm theo. Tuy nhiên sau này các anh dần yêu chị và hối hận nên tình tiết sủng cũng nhiều. Đặc biệt là truyện siêu H, H nhiều vô kể khiến cho các sắc nữ rất là thích thú.

Trên đây là review sơ về 7 ngôn tình cường thủ hào đoạt, khi nào hứng Trà sẽ làm tiếp phần 2, các bạn đọc vui vẻ nhé!

Xem tiếp Những ngôn tình cường thủ hào đoạt không nên bỏ qua (phần 2).