Where là gì? Where được sử dụng như thế nào?

Where là gì

Where là gì? Where là một phó từ quan trọng nằm trong một dạng câu trong tiếng anh và nó thường đứng đầu câu nếu là câu hỏi.

Bạn đã bao giờ nghe đến từ Where chưa? Và nếu đã từng nghe rồi thì bạn có biết Where là gì và Where được sử dụng như thế nào không?

Nếu bạn chưa biết thì không sao, chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Where là một từ trong tiếng anh đóng nhiều chức năng và vai trò quan trọng trong câu. Nếu bạn đã từng học tiếng anh thì tôi chắc chắn bạn sẽ biết đến từ này.

Để hiểu rõ hơn về từ Where, mời bạn cùng tham khảo những thông tin mà chúng tôi sẽ chỉ ra trong bài viết của mình, từ đó giúp bạn có được những cái nhìn cụ thể, giúp bạn có thể ứng dụng được từ ngữ này một cách chính xác và hợp lý nhất.

Có thể bạn quan tâm: GDN là gì? GDN có những ưu nhược điểm gì?

Where là gì?

Có rất nhiều người thắc mắc Where là gì và tại sao nó lại được sử dụng phổ biến như vậy. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Where là một phó từ quan trọng nằm trong một dạng câu trong tiếng anh và nó thường đứng đầu câu nếu là câu hỏi. Where mang ý nghĩa quan trọng về mặt ngữ pháp trong câu và được sử dụng một cách phổ biến. Where đứng trong top đầu những kiến thức cần học khi bạn bắt đầu với môn học tiếng anh. Mặc dù đã quá đỗi quen thuộc tuy nhiên từ này cũng gây ra khá nhiều tranh cãi về mặt ngữ pháp. Để có thể hiểu hơn về từ này, sau đây chúng ta hãy cùng phân tích ý nghĩa về mặt ngữ pháp của nó, từ đó sẽ có được câu trả lời cụ thể cho từ Where.

Thứ nhất, Where là một phó từ quan trọng, mang nghĩa đâu, ở đâu, ở chỗ nào, ở nơi nào, ở phía nào, ở mặt nào…Một số ví dụ cụ thể cho chức năng phó từ của từ Where như:

Where are you going? – Anh đi đâu đấy?

Where am I wrong? – Tôi sai ở chỗ nào chứ?

Where will you be if you fail? – nếu anh thất bại thì rồi anh sẽ ra làm sao?

I know where she is – Tôi biết cô ta ở đâu

Where are my book? – Sách của tôi ở đâu?

Thứ hai, Where là một đại từ mang nghĩa đâu, từ đâu và ở đâu hoặc nơi (mà), chỗ (mà), Điểm (mà). Các ví dụ cụ thể về chức năng đại từ Where như sau:

Where do you come from? – Bạn từ đâu đến?

The house where I was born – Căn nhà nơi (mà) tôi sinh ra

Một chức năng khác cho từ Where là nó được sử dụng dưới dạng danh từ chỉ nơi chốn, địa điểm. Nếu bạn muốn nói với một anh bạn về cuộc hẹn diễn ra ở đâu, bạn có thể nói: “I must have the wheres and whens

Thông tin liên quan: Online là gì? Online được sử dụng như thế nào?

Where được sử dụng như thế nào?

Như chúng ta đã tìm hiểu, Where được sử dụng với ba chức năng chính trong câu, chính vì thế mà ở các mục đích và hoàn cảnh khác nhau thì từ Where sẽ mang ý nghĩa biểu đạt khác nhau. Với câu hỏi, Where giữ chức năng chính là giới từ. Khi bạn đi du lịch hay công tác tại nước ngoài và bạn không biết một địa chỉ cần tìm nào đó, bạn hãy sử dụng từ Where. Hay trong một số trường hợp như bạn muốn giải thích và trình bày rõ ràng hơn về một địa điểm nào đó, bạn cũng có thể sử dụng từ Where.

Tạm kết về Where

Where là một phó từ quan trọng nằm trong một dạng câu trong tiếng anh và nó thường đứng đầu câu nếu là câu hỏi. Where mang ý nghĩa quan trọng về mặt ngữ pháp trong câu và được sử dụng một cách phổ biến. Where đứng trong top đầu những kiến thức cần học khi bạn bắt đầu với môn học tiếng anh. Ngoài chức năng chính là phó từ, Where còn được sử dụng như là một đại từu và danh từ quan trọng mà bạn cần nên biết để có thể áp dụng một cách chính xác và phù hợp.

Where thực sự là một từ vựng đáng được ghi nhớ với nhiều mục đích và vai trò quan trọng. Mong rằng những kiến thức về câu hỏi Where là gì mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi Aucafe thường xuyên để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất. Chúng tôi cung cấp tới bạn đọc những tin tức mới và bổ ích về các lĩnh vực trong cuộc sống. Cảm ơn đã đồng hành cùng chúng tôi cho đến cuối bài viết.