What Does a Practice Manager do?

Practice manager là gì

Người quản lý thực hành là một trong những thành viên nhóm quan trọng và có giá trị nhất trong bất kỳ thực tiễn nào. Cho dù đây là văn phòng bác sĩ gia đình, phòng khám y tế, khoa của bệnh viện hay cơ sở chăm sóc sức khỏe khác, chúng là chất keo gắn kết toàn bộ hoạt động lại với nhau.

Bài viết này ở đây nhằm hướng dẫn bạn tìm hiểu chính xác công việc của một người quản lý thực hành hàng ngày, những kỹ năng cần thiết để trở nên xuất sắc, kiến ​​thức về ngành và cách bạn có thể hội đủ điều kiện.

Người quản lý thực hành là gì?

Một nhà quản lý thực hành giám sát tất cả các khía cạnh của văn phòng y tế hoặc y tế và là một thành phần cực kỳ quan trọng trong hoạt động thành công của nó. Họ chịu trách nhiệm tổ chức và kiểm soát các chức năng và tài nguyên thực hành, chẳng hạn như hệ thống hành chính và nhân viên thực hành.

Nhiệm vụ của người quản lý thực hành là gì?

Các nhà quản lý thực hành đảm nhận nhiều trách nhiệm hàng ngày để đảm bảo hoạt động của phòng khám, bệnh viện, phòng khám nha khoa hoặc cơ sở y tế cộng đồng. Về tổng quan, một số trách nhiệm và nhiệm vụ chính mà người quản lý thực hành thực hiện hàng ngày bao gồm:

  • Thực hiện các chính sách và thủ tục tiêu chuẩn

  • Nhân sự, lập kế hoạch và bố trí nhân viên mới

  • Chuẩn bị, xem xét và đánh giá sổ tay hướng dẫn, sổ tay, giao thức và tiêu chuẩn

  • Quản lý chu kỳ doanh thu, giám sát các ngân sách khác nhau và xử lý hóa đơn y tế

  • Tổ chức dữ liệu bệnh nhân

Kỹ năng của một nhà quản lý thực hành thành công

Các nhà quản lý thực hành cần có nhiều kỹ năng để hoàn thành xuất sắc vai trò này, nhiều kỹ năng trong số đó có thể đạt được khi học chứng chỉ của bạn với Giáo dục Dự bị. Dưới đây là một số kỹ năng cần thiết bạn cần để thành công với tư cách là người quản lý thực hành.

Hiểu Quản trị và Quản lý

Hiểu các quy trình hành chính cơ bản và khả năng quản lý mọi người trong môi trường văn phòng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thể hiện xuất sắc vai trò của một nhà quản lý thực hành. Điều này cũng giúp ích một phần quan trọng trong vai trò quản lý tài chính và kế toán tổng hợp để ghi nhận dòng tiền, theo dõi lãi lỗ và hiểu cách lập bảng cân đối kế toán thực hành.

Tổ chức

Từ hóa đơn y tế đến hồ sơ bệnh nhân, kế toán và lập ngân sách cho đến các biểu mẫu tuân thủ pháp luật về y tế, người quản lý thực hành tốt có thể xử lý những việc này một cách nhanh chóng, chính xác và duyên dáng. Ngoài ra, hệ thống lưu trữ và quản lý hồ sơ bệnh nhân, sao chép đơn hàng và xử lý dữ liệu là những phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của Người quản lý phòng khám. Sắp xếp mọi thứ ngăn nắp sẽ giúp họ vượt qua mỗi ngày mà không gặp thêm rắc rối thường đi kèm với sự vô tổ chức.

người giao tiếp hiệu quả

Cả ngày, mỗi ngày, một người quản lý thực hành trò chuyện với bệnh nhân và các nhân viên khác. Khả năng soạn email, liên lạc nội bộ và quản lý thư từ với bệnh nhân và bên thứ ba đều là những nhiệm vụ phổ biến đối với người quản lý hành nghề. Họ cũng cần có khả năng nói ngôn ngữ hành nghề của mình, ví dụ, người quản lý hành nghề nha khoa có thể dịch thuật ngữ y tế của một quy trình cụ thể thành thứ mà bệnh nhân có thể hiểu được.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Trong hầu hết các thực tiễn, người quản lý thực hành có thể là bộ mặt của tổ chức. Từ việc chào hỏi bệnh nhân đến xử lý lời khen và khiếu nại, cải thiện sự thoải mái của bệnh nhân và đảm bảo nhân viên tuyến đầu hài lòng, họ cung cấp dịch vụ ở mức độ cao và luôn cố gắng đạt được mức độ hài lòng của bệnh nhân. Họ cũng chịu trách nhiệm giữ an toàn cho bệnh nhân bằng cách quản lý các quy trình an toàn và sức khỏe nghề nghiệp để đảm bảo kiểm soát lây nhiễm và ngăn ngừa rủi ro trong tương lai.

Quản lý mối quan hệ

Người quản lý thực hành phải hiểu và thực hiện các sáng kiến ​​để khuyến khích một môi trường làm việc lành mạnh, hạnh phúc và kích thích, bao gồm:

  • Tăng cường và duy trì tinh thần và động lực của nhân viên

  • Thúc đẩy môi trường làm việc nhóm và nhóm hiệu quả

  • Thực hiện các hệ thống khen thưởng, bao gồm tiền thưởng khuyến khích và phúc lợi công việc

  • Duy trì sự lãnh đạo của người sử dụng lao động hiệu quả và hiệu quả

  • Nhận thức được các thỏa thuận về phúc lợi hiện tại của nhân viên, bao gồm nghỉ ốm và thai sản, thang lương và lương ngày lễ

  • Tổ chức đào tạo cá nhân và nhóm

Thông tin chi tiết về ngành dành cho các nhà quản lý thực hành

Theo Thông tin chi tiết về thị trường lao động của Chính phủ Úc, có hơn 33.300 người được tuyển dụng làm quản lý thực hành tại Úc. Tương lai cũng có vẻ tốt đẹp với mức tăng trưởng dự kiến ​​là 9,6% (hoặc 2.200 việc làm) vào năm 2026, theo cùng một báo cáo.

Làm thế nào để đủ điều kiện?

Học Văn bằng Quản lý Thực hành HLT57715 với Giáo dục Dự bị là bằng cấp lý tưởng để định vị bản thân cho sự nghiệp với tư cách là Quản lý Thực hành. Nó sẽ chuẩn bị cho bạn những thách thức hàng ngày mà bạn sẽ phải đối mặt khi được tuyển dụng và trang bị cho bạn những kỹ năng liên quan đến ngành giúp bạn trở nên xuất sắc.

LIÊN HỆ với nhóm hỗ trợ thân thiện của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi tại 1300 616 197 để tìm hiểu thêm!

khác