Vay tiền online OnCredit – lãi thấp, giải ngân 24/7

Oncredit là gì

Vay tiền Online nhanh – Nhận tiền về tài khoản 24/7! Đăng ký OnCredit ngay và nhận tiền từ Đối tác cho vay của chúng tôi:

  • 0% LÃI và PHÍ cho Khách hàng mới.
  • Khách hàng thân thiết được hỗ trợ khoản vay LÊN ĐẾN 20 TRIỆU.
  • Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND hoặc CCCD.
  • Mã giảm giá LÊN ĐẾN 50% LÃI & PHÍ khi vay lại.
  • Cơ hội nhận được các phần quà SIÊU GIÁ TRỊ.

Vay tiền online cần những thủ tục, giấy tờ gì? Làm sao để đăng ký vay tiền online không thẩm định, lãi suất thấp? Với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ, việc vay tiền hiện đã có thể thực hiện online, nhanh chóng, không cần gặp mặt. Để đăng ký vay với đối tác của OnCredit, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước:

vay tiền online

Các gói vay online từ Đối tác của OnCredit

Thông tin cơ bản về sản phẩm vay do Đối tác của OnCredit hỗ trợ:

Lãi suất vay

Khoản vay đầu tiên: 0%.

Các khoản vay tiếp theo: 14,6%/năm.

Hạn mức vay

500.000 VND – 20.000.000 VND

Thời hạn vay

91 ngày – 182 ngày

Độ tuổi hỗ trợ

>18 tuổi

Thời gian giải ngân

20 phút

Các gói vay online từ Đối tác của OnCredit

Để đăng ký vay tiền online với lãi suất thấp, khách hàng nên lựa chọn hình thức vay phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh hiện tại của bản thân. Hiểu rằng các khách hàng có nhu cầu khác nhau, OnCredit và Đối tác cho vay hiện đang hỗ trợ 3 gói sản phẩm vay tiền như sau:

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Khách hàng đăng ký được hỗ trợ vay tiền lên đến 20 triệu đồng với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Đối tác cho vay tiền online không yêu cầu khách hàng chứng minh mục đích sử dụng khoản vay của mình.
  • Khách hàng được lựa chọn hạn mức & thời hạn vay online phù hợp với nhu cầu của bản thân. Lưu ý: Khoản vay đầu có thời hạn vay mặc định, nếu thanh toán đầy đủ và đúng hạn, khách hàng có thể tự do lựa chọn thời hạn vay mình muốn.
  • Lãi suất cạnh tranh so với thị trường, chỉ từ 14.2 – 14.6%/năm. OnCredit và đối tác cho vay còn có ưu đãi mã giảm giá cho KH thân thiết, hỗ trợ chiết khấu lên đến 50% lãi & phí đối với khoản vay tiếp theo của khách hàng.
  • Đăng ký chỉ cần CMND – CCCD, nhận tiền ngay trong ngày. Khách hàng không cần phải chuẩn bị giấy tờ cần công chứng, chỉ cần hoàn thành hồ sơ vay tiền online qua website hoặc ứng dụng (app) điện thoại.

Vay trả góp chỉ cần CMND/CCCD

  • Dành riêng cho Khách hàng có lịch sử thanh toán tốt (thanh toán đúng hạn và đầy đủ). Để biết hồ sơ có đủ điều kiện vay hay không, bạn có thể liên hệ với OnCredit hoặc tự đăng nhập tài khoản cá nhân tại OnCredit để kiểm tra.
  • Trả góp linh hoạt với kỳ hạn dài hơn, số tiền cao hơn. Việc thanh toán khoản vay tiền online dưới hình thức trả góp được chia nhỏ thành nhiều kỳ, giảm áp lực thanh toán về cuối kỳ cho khách hàng.
  • Lãi suất ưu đãi hơn khoản vay ngắn ngày. Vì đây là khoản vay online áp dụng cho khách hàng thân thiết nên ngoài ưu đãi về hạn mức và kỳ hạn, thì mức lãi suất được áp dụng cũng thấp hơn hẳn.
  • Cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi đăng ký dịch vụ.

Vay tiền mặt bằng cavet xe máy

  • Khoản vay với hạn mức lên đến 50 triệu đồng cho kỳ hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng, dành riêng cho khách hàng tốt nhất.
  • Điều kiện đăng ký: Khách hàng là công dân Việt Nam, từ đủ 22 tuổi trở lên, có CMND/CCCD và cà vẹt xe máy (giấy đăng ký xe máy) chính chủ.
  • Khách hàng không cần thế chấp xe, vẫn có thể sử dụng xe như bình thường.
  • Lãi suất của khoản vay cầm cavet xe trả góp ưu đãi hơn các sản phẩm vay tín chấp khác.
  • Đăng ký 100% online qua trang www.moto.oncredit.vn, nhận tiền về tài khoản ngân hàng/ví điện tử – vô cùng tiện lợi cho khách hàng cần tiền gấp.

Lãi suất vay tiền online hiện là bao nhiêu?

Vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi đăng ký vay tiền online 24/24 đó là mức lãi suất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức lãi suất do Đối tác cho vay của Oncredit cung cấp chỉ từ 14.2% đến 14.6%/năm, kèm theo mức phí dịch vụ hợp lý. Mức lãi suất và phí dịch vụ tư vấn vay tiền được thể hiện cụ thể khi khách hàng đăng ký vay. Dịch vụ không có phí ẩn, đảm bảo minh bạch thông tin hiển thị cho quý khách hàng. Trong quá trình đăng ký tư vấn vay tiền online, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lãi suất và phí dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với OnCredit để được hỗ trợ giải đáp.

vay online

Điều kiện đăng ký vay nhanh online 24/7

Vay tiền online nhanh là khoản vay không cần tài sản thế chấp, nên thủ tục vay cũng dễ dàng. Khách hàng có nhu cầu vay cần đáp ứng được những điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ đủ 18 tuổi. Tức là bạn có khả năng lao động và thanh toán khoản vay đúng hạn là có thể đăng ký vay tiền online nhanh.
  • Khách hàng có chứng minh nhân dân/căn cước công dân bản gốc, không bị mờ, nhòe, mất góc. Và 1 tài khoản ngân hàng cùng tên với CMND/CCCD đó.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng. Bạn có thể là lao động tự do hoặc nhân viên không chính thức, đang làm công nhân, phụ tá… nhưng cần có khoản thu nhập ổn định để thanh toán khoản vay tiền online đúng hạn.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký vay nhanh online

Đăng ký hồ sơ tư vấn vay tiền online không thế chấp tại OnCredit không hề phức tạp, khách hàng chỉ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký vay

  • Nếu bạn là khách hàng mới

Lựa chọn số tiền cần vay, sau đó nhấn “ĐĂNG KÝ NGAY”. Tiếp tục nhập thông tin gồm Họ tên, Số điện thoại, Email của bạn và nhấn nút “ĐĂNG KÝ”.

Tiếp theo, bạn tiếp tục cung cấp các thông tin cá nhân theo yêu cầu trên đơn đăng ký vay tiền online. Sau khi hoàn tất, nhấn “GỬI HỒ SƠ” để đăng ký tư vấn vay tiền online 24/7.

  • Nếu bạn là khách hàng cũ

Đăng nhập vào tài khoản OnCredit của bằng số điện thoại đã đăng ký vay trước đó và mật khẩu cá nhân. Khách hàng chọn khoản vay và thời hạn vay. Sau đó nhấn “GỬI HỒ SƠ”.

Bước 2. Xác nhận thông tin

Sau khi bạn gửi yêu cầu đăng ký tư vấn vay tiền, phía công ty sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại đã đăng ký để xác nhận thông tin và giúp bạn bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.

Bước 3. Duyệt hồ sơ và nhận tiền

Nếu hồ sơ vay online của bạn được duyệt thành công, bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của chính bạn. Lưu ý: Số tiền được hệ thống xét duyệt tự động, có thể sẽ khác với yêu cầu vay tiền của bạn.

Toàn bộ việc đăng ký và chờ xét duyệt hồ sơ vay tiền online diễn ra chỉ trong vòng 20 phút, rất nhanh chóng và đơn giản. Nếu bạn gặp rắc rối hoặc có thắc mắc gì trong và sau khi đăng ký, bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của OnCredit để được hỗ trợ nhanh nhất!

vay tiền online chuyển khoản

Tại sao bạn nên chọn đăng ký dịch vụ tại OnCredit?

Vay tiền online chỉ cần CMND 24/24 là giải pháp tài chính phù hợp dành cho những ai đang có nhu cầu cần tiền tiêu xài gấp. Thấu hiểu nhu cầu đó đó, dịch vụ tư vấn vay tiền nhanh online 24/7 của OnCredit có thể giúp bạn xóa tan mối lo ngại về tài chính của mình.

Đối tác cho vay của OnCredit sẵn sàng hỗ trợ khoản vay nhanh online 24/24 với hàng loạt các tiện ích:

  • 3 KHÔNG: KHÔNG cần thế chấp, KHÔNG cần chứng minh thu nhập, KHÔNG liên hệ người thân, đồng nghiệp để thẩm định.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản: chỉ cần CMND/CCCD chính chủ và 01 tài khoản Ngân hàng chính chủ để vay tiền lên đến 20 triệu đồng.
  • Nhận tiền siêu nhanh chóng: Chỉ trong vòng 20 phút sau khi gửi yêu cầu vay online, hồ sơ sẽ được hệ thống tự động xét duyệt và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng.
  • Lãi suất ưu đãi so với thị trường: Bạn có thể đăng ký khoản vay tiền online tại các công ty tài chính tín dụng khác trên thị trường hiện nay để so sánh mức lãi suất.
  • Ưu đãi siêu đỉnh dành cho khách hàng thân thiết: Mã giảm giá lên đến 50% lãi & phí cho khoản vay tiếp theo, Đăng ký vay trả góp với hạn mức tối đa, Ưu đãi trúng các phần quà hấp dẫn (vàng miếng, điện thoại, xe máy, máy tính bảng, v.v.)
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Dễ dàng thanh toán khoản vay online tại chi nhánh/ phòng giao dịch của các ngân hàng, Internet Banking, ví điện tử, Viettel Post,…

Đến nay, OnCredit là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn vay tiền, hỗ trợ hàng nghìn đơn đăng ký mỗi ngày. Rất nhiều khách hàng đã và đang đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại OnCredit. Đăng ký tư vấn vay tiền online ngay để trải nghiệm những ưu đãi chỉ có ở OnCredit!