Lệnh 24/7 là gì? Cách đặt lệnh điều kiện 24/7 TCBS

Lệnh 247 là gì

Khi tham gia giao dịch, việc tìm hiểu về các loại lệnh và cách sử dụng chúng như thế nào sẽ giúp bạn giao dịch chính xác và hiệu quả. Và trong bài viết hôm nay, Thịnh Vượng Tài Chính sẽ thông tin thêm cho bạn về lệnh 24/7 là gì? Ý nghĩa của lệnh điều kiện 24/7 và cách thức để đặt lệnh điều kiện này nhé!

Tham khảo: CÁC LOẠI LỆNH CHỨNG KHOÁN

Lệnh điều kiện (lệnh chờ) là gì?

Trước khi tìm hiểu rõ hơn về lệnh điều kiện 24/7 chúng ta cùng tìm hiểu về lệnh điều kiện là lệnh gì nhé.

Lệnh điều kiện l lệnh giới hạn nhưng duy trì nhiều ngày cho đến khi lệnh được khớp hoặc hết thời gian khách hàng lựa chọn khi đặt lệnh mà chưa được khớp.

Trong thời gian duy trì lệnh giới hạn, vào ngày giao dịch lệnh sẽ tự động đưa lên sàn khi:

  • Giá nằm trong khoảng trần/sàn
  • Đáp ứng các điều kiện khác của một lệnh thông thường ( sức mua, khối lượng..)
  • Lệnh có thể được khớp từng phần. Phần còn lại vẫn tiếp tục còn hiệu lực.

Lệnh 24/7 TCBS là gì? Ý nghĩa của lệnh điều kiện 24/7

  • Lệnh điều kiện 24/7 là lệnh tại tất cả thời điểm trong ngày, nhà đầu tư có thể đặt lệnh cho 1 hoặc nhiều phiên tiếp theo ( lên đến 30 ngày).
  • Lệnh đã đặt sẽ liên tục được đẩy lên sàn khi đủ điều kiện sức mua/ tài sản cho đến khi khớp hết hoặc hết hiệu lực về thời gian.
  • Lệnh điều kiện sẽ nhằm đặt mua với mức giá hời , bán với giá hời mà mình mong muốn hoặc chặn lỗ.

Tìm hiểu thêm: LỆNH ATO ATC LO LÀ GÌ?

Cách đặt lệnh điều kiện 24/7 TCBS

Để có thể thực hiện giao dịch mua bán và đặt lệnh điều đầu tiên là bạn cần phải có tài khoản chứng khoán TCBS.

Nếu chưa có tài khoản TCBS bạn có thể mở tài khoản chứng khoán TCBS online vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Cách sử dụng lệnh điều kiện 24/7 như sau:

  • Truy cập vào tài khoản TCBS mà bạn đã đăng ký trong ứng dụng TCInvest. Sau đó giao diện chính sẽ hiện ra; tại mục Cổ phiếu, bạn click chuột vào mục Đặt lệnh cổ phiếu.
  • Ở mục đặt lệnh cổ phiếu bạn click vào dòng lệnh thường.
  • Sau đó click vào dòng có chữ lệnh điều kiện.
  • Sau khi bạn click vào thì đặt lệnh điều kiện sẽ hiện ra và bạn lựa chọn cổ phiếu bạn muốn mua/bán. Và sử dụng các điều kiện mà bạn mong muốn. Ở đây bạn chọn Lệnh 24/7. Lựa chọn các giá đặt và khối lượng đặt mà bạn yêu cầu.
  • Cuối cùng click vào Đặt Lệnh Điều Kiện để hoàn thành việc đặt lệnh.

Bạn kiểm tra thông tin và xác nhận lệnh. Có thể kiểm tra, hủy lệnh tại Sổ lệnh điều kiện.

Những lợi ích từ việc mở tài khoản trực tuyến Techcombank 2022

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội thì việc đầu tư bằng các hình thức trực tuyến ngày càng phổ biến. Bởi nó mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng. Đặc biệt trong toàn cảnh dịch bệnh, thì giải pháp mở thông tin tài khoản, thẻ trả tiền giao dịch trực tuyến tránh xúc tiếp càng thiết thực hơn. Giao dịch trực tuyến sẽ góp phần tránh những rủi ro đáng tiếc và cung ứng những nhu yếu trả tiền giao dịch, trả tiền giao dịch của người sử dụng.

Hiện tại, khách hàng tại Techcombank ko chỉ hoàn toàn sở hữu thể mở thông tin tài khoản; thẻ trả tiền giao dịch Techcombank trực tuyến mà được sử dụng những trả tiền giao dịch tiện ích ko tính tiền và hưởng loạt khuyến mại từ ngân hàng.

Khách hàng hiện nay khi chuyển khoản qua ngân hàng nhanh trong Techcombank sẽ được miễn phí chuyển khoản. Và chuyển tới những ngân hàng nhà nước ngoài mạng lưới hệ thống cũng vậy.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được khuyến mãi thêm ko số lượng giới hạn 1 % tiền hoàn cho tổng thể những trả tiền giao dịch tiêu tốn qua thẻ trả tiền giao dịch Techcombank. Việc bảo mật thông tin hai lớp từ tổ chức triển khai thẻ quốc tế Visa, người tiêu dùng hoàn toàn sở hữu thể yên tâm về tính bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin. Đồng thời hoàn toàn sở hữu thế chủ động quản trị việc đóng mở thẻ qua ứng dụng F @ st Mobile …

Đọc thêm: VÌ SAO NÊN MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN TECHCOMBANK – TCBS

Những lợi ích khác

Ngoài ra, khách hàng còn có nhiều lợi ích khác như sau:

  • Có thể thanh toán trực tiếp qua app những giá tiền như vé tàu bay, tiền điện nước, học phí; hay thậm chí là sắm sắm trực tuyến tại nhiều cửa hàng khác nhau chỉ với một cú click trên màn hình điện thoại.
  • Đặt lịch hứa hẹn trả tiền trước một cách thuận tiện trong trường hợp lo lắng bị trễ hạn.
  • Tiện lợi thực hiện những thao tác truy vấn tài chính của mình như quản lý những khoản vay; khoản tiết kiệm và thông tin giao dịch thẻ qua ứng dụng F@st Mobile.
  • Đồng thời, ngân hàng còn tương trợ chương trình vay vốn online và giải ngân ngay trong thời khắc yêu cầu khách hàng cầm cố sổ tiết kiệm.
  • Với những người nào sở hữu nhu cầu mở sổ tiết kiệm, bạn cũng sở hữu thể thực hiện thao tác thuận tiện trên mạng mà ko lo thông tin bị tiết lộ ra bên ngoài.

Lời kết về lệnh 24/7 là gì?

Bài viết trên mình đã thông tin chi tiết cho bạn về lệnh 24/7 TCBS là gì? Ý nghĩa của lệnh điều kiện và cách để đặt lệnh. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình, chúc bạn sở hữu những danh mục cổ phiếu thật tốt và có những giao dịch thật hiệu quả nhé!

Bài viết tham khảo:

  • ĐẶT LỆNH ĐIỀU KIỆN
  • GIAO DỊCH KHỚP LỆNH LÀ GÌ?
  • THỜI GIAN ĐẶT LỆNH CHỨNG KHOÁN