Fetish là gì? Khi đôi chân bạn tình làm bạn hưng phấn!

Fetish là gì? Khi đôi chân bạn tình làm bạn hưng phấn!

Fetish là gì

Yếu tố văn hoá

Theo lý thuyết, phái nam thường coi tình dục như một cuộc vui hơn là một hoạt động của việc sinh sản. Vì vậy, ái vật chân foot fetishism thường có ở nam giới nhiều hơn so với nữ giới.

Thống trị và phục tùng

Thống trị và phục tùng là hai vai phổ biến trong mỗi cuộc yêu. Ái vật chân foot fetishism đóng vai trò trong quan trọng hai vai vế này. Nếu đối tác của bạn có sở thích foot fetishism, người đó có thể hài lòng khi cho phép bạn thống trị họ để có thể tôn thờ và thưởng thức chân của bạn.

>>> Đọc thêm: Bạo dâm và khổ dâm: Sự đau đớn đầy khoái cảm

Ngược lại nếu chính bạn có sở thích foot fetishism, bạn sẽ thấy hưng phấn hơn khi hạ mình xuống, ở vai người phục tùng khi quỳ dưới chân đối tác hay để họ đặt chân của họ lên mình và thưởng thức nó.

Làm thế nào để thưởng thức foot fetishism trong cuộc yêu?

Làm sao khám phá foot fetishism với người khác? Nhiều người rất tò mò và thích khám phá những điều mới lạ trong đời sống tình dục. Fetish (ái vật) hay foot fetishism là sở thích rất bình thường của mỗi người mà bạn không cần cảm thấy xấu hổ về điều đó. Hơn nữa nó còn một cách làm mới mẻ trong cuộc yêu giữa hai người. Để giúp cuộc yêu được hưng phấn và thăng hoa hơn khi một trong hai là foot fetish, bạn có thể tham khảo số một hoạt động sau:

Chăm sóc móng chân

Việc trau chuốt bàn chân đẹp mắt có thể giúp bạn thu hút và hấp dẫn hơn với đối tác của bạn.

Chụp selfie hình chân

Nếu hai bạn yêu xa, tại sao không chụp bàn chân nhỏ bé dễ thương của mình cho người ấy? Điều này cũng có thể gây kích thích và hứng thú cho người yêu của bạn.

Bạn có thể chủ động bảo người yêu gửi tấm hình bàn chân của họ. Đây cũng là một cách đơn giản để khám phá những khoái cảm tình dục riêng của mình.

>>> Đọc thêm: Khám phá bí quyết đạt cực khoái ở nam giới

Cù lét hay mát xa bàn chân

fetish là gì

Bàn chân là bộ phận có nhiều dây thần kinh so với các bộ phận khác trên cơ thể bạn. Việc mát xa hay cù lét có thể dẫn đến những cảm giác kích thích mãnh liệt. Ngay cả những người không có hứng thú với foot fetish cũng có thể thấy thú vị.

Nếu được hãy đề xuất xoa bóp chân cho bạn tình của mình khi nghỉ ngơi trên ghế sofa. Đó là một cách tuyệt vời để đối tác của bạn thư giãn trong khi bạn lại thoả mãn với những kích thích do foot fetish mang lại.