Quantum Code

Quantum code là gì

Giới thiệu

Quantum Code là một nền tảng CFD tiền điện tử lan truyền được thành lập vào năm 2019. Chúng tôi xếp hạng số một trong danh sách của hầu hết các chuyên gia về nền tảng bitcoin tốt nhất vào năm 2023. Vui lòng tìm bên dưới danh sách mười điều bạn nên biết về nền tảng của chúng tôi trước khi bắt đầu.

  • Quantum Code thân thiện với người mới bắt đầu
  • Bạn có thể giao dịch với chúng tôi với một khoản tiền gửi ít nhất là 250 USD
  • Lợi nhuận của khoản tiền gửi 250 USD có thể được cộng lại thành một tài sản trong vòng vài tháng
  • Bạn không cần kỹ năng giao dịch để sử dụng Quantum Code
  • Bot có sẵn ở hơn 160 quốc gia
  • Bạn có thể sử dụng bot này trên điện thoại thông minh của chúng tôi thông qua ứng dụng kết hợp của nó
  • Chúng tôi được hỗ trợ bởi các nhà môi giới do FCA, FSB, ASIC và CySEC quản lý
  • Tất cả dữ liệu cá nhân được gửi trong quá trình đăng ký được bảo mật thông qua mã hóa cấp quân sự AES-256
  • Bạn có thể truy cập các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi 24 giờ một tuần

Nền tảng giao dịch của chúng tôi có thể giúp bạn trở nên giàu có trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, đừng cho rằng lợi nhuận được đảm bảo. Giao dịch tiền điện tử luôn có rủi ro.

Là gì Quantum Code?

Ngành giao dịch trực tuyến đã phát triển ồ ạt trong vài năm gần đây. Các chuyên gia ước tính rằng hàng triệu người đang kiếm tiền thông qua giao dịch trực tuyến.

Sự phát triển nhanh chóng của giao dịch trực tuyến được thúc đẩy bởi sự phát triển của công nghệ giao dịch trực tuyến. Ít nhất 70% nhà giao dịch trực tuyến thành công sử dụng nền tảng giao dịch. Chúng tôi cung cấp các CFD phổ biến nhất trên các nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Nền tảng giao dịch là một chương trình máy tính dựa trên trực tuyến để tự động hóa giao dịch. Quantum Code tự động hóa giao dịch thông qua các thuật toán Trí tuệ nhân tạo (AI). Công nghệ AI là động lực của tự động hóa tiên tiến.

Hệ thống giao dịch của chúng tôi tạo ra các tín hiệu chính xác từ dữ liệu lớn. Dữ liệu lớn bao gồm tin tức thị trường, tình cảm trên mạng xã hội và dữ liệu giá lịch sử. Hệ thống giao dịch của chúng tôi sử dụng tập hợp con Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) của AI để giao dịch tin tức và tình cảm trên mạng xã hội.

Hệ thống giao dịch cũng tạo ra các tín hiệu từ dữ liệu giá lịch sử. Thông tin lịch sử là một dự đoán tốt về hành vi giá trong tương lai. Quantum Code nghiên cứu dữ liệu giá lớn để tạo biểu đồ dự đoán.

Bot thu thập các tín hiệu giao dịch từ các biểu đồ này và chuyển chúng đến nhà môi giới cơ bản để thực hiện.

Tại sao nên giao dịch với Quantum Code tại

Ngành công nghiệp tiền điện tử đang trên đà phát triển vào năm 2023, với sự dao động giá hàng ngày lên đến 20,000 đô la. Hầu hết các loại tiền điện tử đang rơi tự do sau cuộc khủng hoảng tiền ổn định.

Các nhà phân tích tin rằng sự sụt giảm chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và ngành này sẽ phục hồi trở lại sau vài tuần nữa. Nhiều người dự đoán rằng một sự bùng nổ lớn sẽ xảy ra sau sự sụt giảm mạnh. Bitcoin có thể phục hồi và giao dịch qua điểm cao nhất của nó.

Các chuyên gia tại các khoản đầu tư của Fidelity dự đoán rằng BTC sẽ giao dịch vượt mốc 100000 đô la vào năm tới. Nhưng ngay cả với những dự báo tích cực, thật khó để biết thị trường sẽ đi theo hướng nào. Trước đây, ngành công nghiệp tiền điện tử đã được chứng minh là rất khó đoán.

Cách tốt nhất để đầu tư vào ngành này ngày nay là thông qua giao dịch biến động. Giao dịch biến động thông qua CFD giúp bạn kiếm tiền trên cả sự tăng và giảm của thị trường. Hệ thống giao dịch biến động của chúng tôi được xây dựng để vượt qua các làn sóng giá tiền điện tử thông qua các kỹ thuật khác nhau.

Chúng bao gồm kỹ thuật bán khống. Kỹ thuật này liên quan đến việc đặt cược vào giá tài sản đang giảm mạnh. Theo Investopedia, bán khống xảy ra khi một nhà đầu tư vay một chứng khoán và bán nó trên thị trường mở với ý định mua lại sau đó với giá thấp hơn.

Bán khống có thể được thực hiện thủ công và tự động. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi được triển khai thông qua một nền tảng giao dịch mạnh mẽ như Quantum Code.

Giao dịch tiền điện tử trên nền tảng là gì?

Giao dịch thuật toán liên quan đến việc sử dụng một chương trình máy tính đặc biệt để tiến hành giao dịch trên một nền tảng.

Chương trình máy tính được biết đến như một nền tảng giao dịch. Hệ thống giao dịch kết nối với các nhà môi giới tốc độ nhanh trong nền để đảm bảo khớp lệnh ngay lập tức.

Các nền tảng giao dịch tiến hành nghiên cứu và cung cấp các tín hiệu giao dịch cho nhà môi giới để thực hiện. Tất cả các lệnh phải được thực hiện ngay lập tức để tránh trượt giá tiêu cực. Trượt giá tiêu cực xảy ra khi giá thay đổi theo chiều hướng xấu hơn trước khi đặt lệnh.

Giao dịch tiền điện tử tự động liên quan đến việc đầu cơ vào biến động giá của tiền điện tử bằng cách sử dụng các công cụ phái sinh CFD. Quantum Code cung cấp khả năng hiển thị tới 160 cặp tiền điện tử. Bot giao dịch dựa trên đòn bẩy để đảm bảo lợi nhuận khổng lồ từ một khoản đầu tư nhỏ.

Làm thế nào để giao dịch với Quantum Code

Giao dịch với chúng tôi là cực kỳ dễ dàng. Bạn cần làm theo hướng dẫn giao dịch của chúng tôi trong thư để tận dụng tối đa nền tảng của chúng tôi. Làm theo các bước đơn giản bên dưới để giao dịch với Quantum Code.

  • Đăng ký tài khoản miễn phí
  • Xác thực nó với nhà môi giới cơ bản
  • Ký quỹ giao dịch vốn với nhà môi giới
  • Kiểm tra nền tảng với nền tảng demo được cung cấp
  • Bắt đầu một phiên giao dịch trực tiếp

Bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn giao dịch toàn diện trên trang tài nguyên giao dịch của chúng tôi sau khi hoàn tất đăng ký. Thực hiện theo các hướng dẫn này chặt chẽ để có được kết quả tốt từ bot giao dịch của chúng tôi.