Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi?

Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi?

Bibimbap bắp tên thật là gì

Video Bibimbap bắp tên thật là gì
Bạn đang xem: Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi? tại vothisaucamau.edu.vn

Cơm trộn Bibimbap tên thật là gì? Cô ấy là ai? Hãy cùng vothisaucamau.edu.vn tìm hiểu ngay về cô gái tài năng với tài kể chuyện ma cực kỳ hấp dẫn này ngay trong bài viết này nhé!

Bibimbap Bắp là ai?

Bibimbap Bap là tên kênh YouTube do YouTuber Trịnh Hồ điều hành. Đây là kênh YouTube truyện ma nổi tiếng với những câu chuyện kinh dị gây cười cho người nghe. Ngoài ra, Bibimbap Bap còn có những video Vlog về cuộc sống hàng ngày hay những câu trả lời về đời tư, cuộc sống của mình.

Tiểu Sử Bibimbap Ngô

Cơm trộn Bibimbap tên thật là gì?

Bibimbap Bap tên thật là Hồ Ngọc Mai Trinh, một cái tên rất đẹp. Mai Trinh được biết đến là một cô gái thân thiện, hòa đồng, sở hữu giọng hát đầy nội lực và vô cùng cuốn hút.

Bibimbap Bắp ra đời khi nào?

Cũng trong vlog hỏi đáp đầu tay, Mai Trinh chia sẻ cô sinh năm 1992 và không tiết lộ ngày sinh cụ thể. Tính đến thời điểm hiện tại cô vừa tròn 30 tuổi (năm 2022).

Bibimbap Ngô có nguồn gốc từ đâu?

Hiện tại, Bibimbap Bắp đang sinh sống tại Texas, Mỹ. Cô không tiết lộ cụ thể quê quán của mình ở đâu tại Việt Nam.

Tài khoản mạng xã hội của Bibimbap Bap

Bạn có thể tìm kết nối với YouTuber này thông qua các kênh:

  • Facebook của Bibimbap bắp: https://www.facebook.com/bibimbap123/
  • Facebook cá nhân của Trịnh Hồ (Bibimbap Bap): https://www.facebook.com/bibimbap321
  • Bibimbap TikTok: https://www.tiktok.com/@bibimbap.bap

Sự nghiệp của Bibimbap Corn

Kênh YouTube của Bibimbap Bap

Điều độc đáo mà YouTuber này mang đến cho khán giả là cô không chỉ có 1 kênh YouTube mà có đến 3 kênh YouTube hoạt động song song, đó là:

  • Bibimbap Bắp: Kênh được thành lập ngày 20/10/2017 với nội dung kể những câu chuyện kinh dị, truyền thuyết. Các video của kênh dài khoảng nửa tiếng đến một tiếng. Đây cũng là kênh có nhiều người đăng ký nhất của cô với hơn 1,59 triệu người đăng ký (tính đến tháng 9/2022).
  • Bibimbap Bap Family: Đây là kênh đầu tiên của cô, được thành lập vào ngày 2 tháng 12 năm 2011. Ban đầu chủ yếu là các video về trộn slime hoặc review đồ chơi. Hiện tại kênh đang làm vlog về ăn uống, đi chơi, du lịch và chia sẻ cuộc sống tại Mỹ.
  • Bibimbap Bap – Phim Ma Bap Kể: Kênh mới nhất do mình thành lập đầu năm 2022 chủ yếu dùng để bình luận hoặc bình luận, review các bộ phim ma đã xem.

Những câu chuyện ma nổi tiếng về Bibimbap Corn

Bắp sở hữu nhiều truyện ma nổi tiếng làm nên tiếng vang cho kênh YouTube. Có nhiều video đạt hơn 1 triệu lượt xem như: Hirasuki || Truyền thuyết đô thị Nhật Bản, Chiếc gương trên cửa tủ.

Bạn cũng có thể tìm kiếm các video kể chuyện theo chuỗi tại danh sách phát trên kênh của cô ấy.

Cuộc sống riêng tư của Bibimbap

Bắp không chia sẻ quá nhiều về đời tư, trong các video hỏi đáp, khán giả chỉ biết cô học ngành Tài chính, có bán hàng online và phụ giúp chị gái. YouTube chỉ là một nền tảng nơi cô ấy tạo video để giải tỏa căng thẳng chứ không phải nguồn thu nhập chính của cô ấy.

Hiện tại, Bắp chưa kết hôn nhưng đã có người yêu lâu năm.

Trên đây là toàn bộ thông tin để giải đáp thắc mắc Bibimbap Bắp là ai? Nếu thấy nội dung hữu ích đừng quên Like, Share bài viết và ghé thăm vothisaucamau.edu.vn thường xuyên hơn nhé!

Bạn thấy bài viết Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi? bên dưới để Trường THCS Võ Thị Sáu có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vothisaucamau.edu.vn của Trường THCS Võ Thị Sáu

Nhớ để nguồn bài viết này: Youtuber Bibimbap Bắp là ai mà có đến hơn 1.5 triệu lượt theo dõi? của website vothisaucamau.edu.vn

Chuyên mục: Là Ai?