Mã khách hàng ZaloPay là gì? Xem mã khách hàng Zalopay ở đâu?

Mã khách hàng zalopay ở đâu

Khi sử dụng ZaloPay, mã khách hàng sẽ được sử dụng để khách hàng có thể truy cập vào ZaloPay một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa biết mã khách hàng ZaloPay ở đâu, mã khách hàng ZaloPay là gì? Mã này có giống mã OTP không? Trong bài viết này, hãy cùng Dong Shop Sun tìm hiểu về mã ZaloPay nhé.

1. Mã khách hàng ZaloPay là gì?

Có rất nhiều khách hàng tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi về “mã khách hàng ZaloPay vietcombank“, “mã khách hàng ZaloPay là gì“. Ngay trong phần dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng,

Mã khách hàng ZaloPay là mã được sử dụng để đăng nhập vào ví điện tử ZaloPay một cách hợp lệ. Mã này chính là số điện thoại mà khách hàng đã sử dụng khi đăng ký tài khoản Zalo.

Một số điện thoại chỉ đăng ký duy nhất một tài khoản ZaloPay vì thế, đối với một tài khoản ZaloPay sẽ chỉ có một mã khách hàng duy nhất là số điện thoại đã đăng ký.

Trường hợp bạn đối số điện thoại liên kết với tài khoản ZaloPay đang sử dụng thì tài khoản ZaloPay liên kết với số điện thoại cũ đó sẽ bị khóa vĩnh viễn và bạn sẽ không thể truy cập vào ví ZaloPay liên kết với số điện thoại đó được nữa.

2. Phân biệt mã khách hàng và mã OTP

Có nhiều thắc mắc của khách hàng khi sử dụng ZaloPay như: “Mã khách hàng ZaloPay có phải là mã OTP không? Thực tế, nếu ai đã hiểu rõ bản chất của hai loại mã này thì sẽ có thể dễ dàng phân biết.

2.1. Mã khách hàng của Zalopay

Như đã nói ở trên, mã khách hàng ZaloPay là số điện thoại chúng ta đã đăng ký để mở tài khoản ZaloPay. Mã khách hàng được sử dụng nhiều lần và cố định cho mục đích đăng nhập tài khoản.

2.2. Mã OTP

Mã OTP là từ viết tắt của One Time Password. Đúng như tên gọi của nó, mã OTP mà mã được sử dụng 1 lần cho từng giao dịch cụ thể. Ví dụ, khi bạn thực hiện giao dịch chuyển tiền thì ZaloPay sẽ gửi cho bạn một tin nhắn đến số điện thoại bao gồm mã OTP. Việc của bạn là nhập mã đó vào nơi yêu cầu để hoàn thành giao dịch.

Những giao dịch sau sẽ lại có các mã OTP mới và mỗi mã OTP thì khác nhau và chỉ có hiệu lực trong một thời gian ngắn thường khoảng 1 phút.

2.3. Phân biệt mã khách hàng Zalopay và OTP

Mã khách hàng ZaloPayMã OTP

3. Xem mã khách hàng ZaloPay ở đâu?

Đọc đến đây thì chắc chắn rằng các bạn đã viết cách xem mã khách hàng ZaloPay ở đâu rồi đúng không?

Đó chính là số điện thoại của bạn đó. Trong bất cứ giao dịch nào nếu có yêu cầu nhập mã khách hàng ZaloPay thì bạn hoàn toàn có thể nhập số điện thoại của mình để hoàn tất giao dịch nhé.

4. Kết luận

Trên đây là những thông tin và kiến thức trả lời câu hỏi về mã khách hàng của ZaloPay là gì, mã khách hàng ZaloPay ở đâu cũng như cách phân biệt mã này với mã OTP. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn lãi suất thấp, hạn mức cao và không cần thế chấp hay cầm đồ thì có thể liên hệ và tìm hiểu các dịch vụ của Dong Shop Sun qua số hotline 1800 5588 90 (cước gọi hoàn toàn miễn phí).

Các bài viết liên quan:

  • Đổi số điện thoại trên Zalo Pay có được không?
  • Cách liên kết zalo pay với tài khoản ngân hàng mới nhất 2022
  • Nạp tiền ZaloPay ở đâu? Hướng dẫn cách nạp chi tiết kèm ảnh
  • Tài khoản tích lũy zalopay là gì? Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản tích luỹ zalopay