Tĩnh lặng là gì? 3 cách giúp bạn tĩnh lặng trong tâm trí

Tĩnh lặng là gì

Tĩnh lặng là gì? Thế giới này là một thế giới bận rộn. Công nghệ chỉ làm trầm trọng thêm cảm giác rằng cho dù chúng ta di chuyển nhanh như thế nào, chúng ta đạt được bao nhiêu, điều đó không bao giờ là đủ. Tĩnh lặng giúp tâm trí và cơ thể được nghĩ ngơi. vậy làm làm sao để có thể tĩnh lặng trong tâm trí?

Tĩnh lặng là gì?

Sự tĩnh lặng bắt đầu trong không gian giữa hai tai bạn. Nếu chúng ta không thể im lặng suy nghĩ của mình đủ lâu để nghĩ về những điều lớn hơn và sâu sắc hơn dòng suy nghĩ hàng ngày, thì chúng ta sẽ không bao giờ đạt được sự tĩnh lặng mà Holiday viết về. Ở đây, ông đưa ra bảy cách để tìm sự tĩnh lặng về tinh thần.

Tĩnh lặng bằng cách ý thức vào thực tại.

Phần lớn những suy nghĩ hàng ngày của chúng ta được tiêu thụ với những gì đã và sẽ đến. Chúng tôi đang suy nghĩ về cách chúng tôi xử lý một cuộc trò chuyện trong quá khứ hoặc chúng tôi đang lên kế hoạch xử lý một nhiệm vụ hoặc vấn đề trong tương lai. Dành thời gian mỗi ngày để chỉ nghĩ về thời điểm này, ngay bây giờ. Không có gì khác quan trọng.

Làm trống tâm trí của bạn về định kiến.

Đó là bản năng sinh tồn để con người nắm bắt các tình huống trong quá khứ và áp dụng kiến ​​thức về trải nghiệm đó vào tương lai. Chúng tôi muốn dự đoán mọi thứ có thể diễn ra như thế nào. Dĩ nhiên, nhược điểm là chúng ta không thể chấp nhận thời điểm hiện tại nếu chúng ta liên tục cố gắng dự đoán nó sẽ diễn ra như thế nào.

Dành thời gian của bạn.

Sự tĩnh lặng không phải là thứ bạn sẽ học được trong thử thách 30 ngày. Thực hành kiên nhẫn và lặp lại. Nếu bạn đang vật lộn sau vài ngày đầu tiên, hãy thể hiện cho mình một chút lòng trắc ẩn. Thay đổi thực sự và lâu dài cần có thời gian.

Ngồi yên lặng và suy tư.

Điều này đặc biệt quan trọng trong thời gian thay đổi lớn hoặc căng thẳng. Xem xét một sự chuyển dịch nghề nghiệp? Hãy dành một chút thời gian, nhiều nhất là bạn có thể để ngồi với những suy nghĩ của bạn và phân tích nó từ mọi góc độ. Làm thế nào để thay đổi này làm cho bạn cảm thấy? Những kết quả có thể làm bạn sợ? Những cái nào làm bạn phấn khích?

Từ chối sự phân tâm.

Sự tĩnh lặng không thể xảy ra trên chiếc ghế dài với Netflix ở chế độ nền, ít nhất là không phải lúc đầu. Tĩnh lặng là một trạng thái bên trong của sự tồn tại, nhưng cần có thời gian để xây dựng cơ bắp cho phép bạn ở bên trong tĩnh lặng trong khi có những phiền nhiễu bên ngoài.

Cân nhắc lời khuyên chống lại lời khuyên của niềm tin của bạn.

Hãy trở lại ví dụ về sự nghiệp. Bạn có thể đã liên hệ với bạn bè, gia đình và bạn bè đáng tin cậy để giúp bạn đưa ra quyết định. Mặc dù cũng có ý nghĩa, phần lớn lời khuyên đó có khả năng mâu thuẫn, và nó đại diện cho quan điểm của một người khác đã sống một trải nghiệm hoàn toàn khác với bạn. Hãy tin vào trực giác của bạn bằng cách cho tâm trí của bạn thời gian để phân tích sâu sắc quyết định.

Cố ý mà không bị tê liệt.

Một lời cảnh báo cho những người suy nghĩ quá mức: Đừng nhầm lẫn suy nghĩ và phân tích suy nghĩ với hành động. Quyết định phải được đưa ra, và thậm chí tránh một quyết định cũng là một. Nếu bạn cảm thấy bị tê liệt, hãy đặt ngày hết hạn cho chính mình.

Sự tĩnh lặng của linh hồn và tinh thần

Không bị nhầm lẫn với bất kỳ khái niệm tôn giáo nào, một tinh thần tĩnh là một thứ được kết nối với não, cơ thể và thế giới. Đó là một cái nhìn trung thực và kiên nhẫn về cách quá khứ của chúng ta đã định hình chúng ta và khắc phục những vấn đề và khuyết điểm của tính cách ngăn cản chúng ta phát triển thành bản thân tốt nhất.

Phát triển một la bàn đạo đức mạnh mẽ.

Quá khứ của chúng tôi chắc chắn định hình chúng tôi, nhưng họ không định nghĩa chúng tôi. Nếu bạn lớn lên giữa sự hỗn loạn, lừa dối, giận dữ hoặc bị bỏ rơi, hãy dành thời gian làm việc với niềm tin của bạn và đặt câu hỏi liệu chúng có đúng với các giá trị mà bạn muốn nắm giữ hay không. Ví dụ, một người có tiền sử kỹ năng giao tiếp thụ động, có thể gặp khó khăn khi nhận ra những người đó là có hại. Dành thời gian để giáo dục bản thân về giao tiếp lành mạnh, trực tiếp để phá vỡ thói quen và xây dựng những thói quen mới.

Tránh xa sự đố kị và ghen tị và những ham muốn có hại.

Ngoài vô dụng, những cảm giác này có thể phá vỡ khả năng của chúng ta để tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Nếu bạn tập trung vào cuộc sống của người khác, ai sẽ tập trung vào bạn?

Đến với những vết thương đau đớn thời thơ ấu của bạn.

Mọi người đều có hành lý. Đó là bản chất con người. Trở thành nạn nhân là đầu hàng trước những vết thương thời thơ ấu của chúng ta và nói rằng, Vâng, đây chỉ là như vậy. Tôi không thể giúp tôi bị xử lý xấu. Bạn có sức mạnh để vượt qua và chữa lành vết thương. Bạn có thể không thể làm điều đó một mình và có thể mất nhiều năm làm việc tận tâm với một chuyên gia, nhưng người mà bạn đang làm việc lại ở phía bên kia.

Thực hành lòng biết ơn và đánh giá cao cho thế giới.

Bất kể tình huống cuộc sống của bạn, luôn có một cái gì đó để biết ơn. Thức dậy và điền vào một cuốn sổ với danh sách biết ơn của bạn. Làm cho nó cụ thể. Nghĩ về những điều nhỏ nhặt như cà phê nóng và hơi ấm từ lông thú cưng của bạn nép mình vào giường.

Rèn luyện các mối quan hệ.

Bạn có thể có rất nhiều bạn bè và các sự kiện xã hội, nhưng lần cuối cùng bạn làm việc để làm sâu sắc những mối quan hệ đó là khi nào? Bỏ qua cảnh thanh và đi đến cà phê. Bắt đầu một câu lạc bộ sách. Đặt câu hỏi sâu hơn, Công việc của bạn thế nào?

Đặt niềm tin và kiểm soát trong tay một thứ gì đó lớn hơn chính bạn.

Đây không phải là một thực thể tôn giáo, mặc dù nó chắc chắn có thể. Đây là về việc từ bỏ quyền kiểm soát đối với cái mà bạn không có quyền kiểm soát nào. Bạn không thể kiểm soát liệu bạn mất việc hay người phối ngẫu của bạn quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của bạn. Bạn không cần phải tìm ra cuộc sống của mình và bạn không phải là người phía sau. Khi bạn thực sự chấp nhận sự thật này, bạn có thể thở dễ dàng hơn và tập trung vào phản ứng của bạn với thế giới xung quanh, đó là điều bạn có thể kiểm soát.

Hiểu rằng sẽ không bao giờ có đủ số lượng lớn và việc theo đuổi không kiểm soát được nhiều kết thúc chỉ trong phá sản.

Chúng ta sống trong một nền văn hóa của nhiều người khác. Truyền thông xã hội và yếu tố so sánh khuếch đại cảm giác này. Khi bạn bị cám dỗ lấp đầy lỗ hổng không đủ với một thứ trên mạng, thì hãy nhắc nhở bản thân rằng hạnh phúc và sự hài lòng là những thứ xuất phát từ bên trong. Đợi một tuần để mua thứ đó và quyết định xem bạn có thực sự cần nó không.

Sự tĩnh lặng của cơ thể

Căng thẳng và làm việc quá sức có thể tàn phá cơ thể chúng ta. Căng thẳng liên tục có thể gây ra các vấn đề trong mọi thứ, từ hệ tim mạch đến hệ thần kinh. Bằng cách tìm sự tĩnh lặng vật lý, chúng tôi tự cho phép mình “chỉ được”. Bắt đầu với bên dưới.

Tăng lên trên giới hạn thể chất của bạn.

Nếu bạn chưa bao giờ linh hoạt, yoga dường như không còn vấn đề nữa. Thử thách bản thân. Tìm hiểu các vị trí được thực hiện để tăng tính linh hoạt. Làm việc với một hành giả để tăng cường cơ bắp của bạn. Thực hành mỗi ngày. Thưởng thức cảm giác tồi tệ ở một cái gì đó mới.

Tìm sở thích nghỉ ngơi và bổ sung cho bạn.

Không, không phải thứ gì đó mà cuối cùng bạn có thể biến thành một doanh nghiệp Etsy hoặc phô trương trên các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Đây là một sở thích hoàn toàn dành cho bạn. Nếu nó không liên quan đến internet, thậm chí tốt hơn.

Phát triển một thói quen kỷ luật đáng tin cậy.

Một số người thành công nhất trên thế giới trích dẫn một thói quen hàng ngày là một trong những người đóng góp lớn nhất cho thành công của họ. Đừng thiết kế nó dựa trên những gì làm việc cho người khác. Dành thời gian để suy nghĩ và phát triển một kế hoạch hoạt động theo thời gian và môi trường mà bạn giỏi nhất. Có thể bạn dành thói quen đọc sách, viết sách, hay đơn giản là tĩnh lặng.

Dành thời gian để hoạt động ngoài trời.

Di chuyển cơ thể của bạn mỗi ngày. Làm điều đó bên ngoài. Nó miễn phí, thật dễ dàng và nó cho phép bạn ngắt kết nối khỏi sự hỗn loạn và kết nối lại với thế giới rộng lớn hơn xung quanh bạn. Điều này giúp bạn tĩnh lặng hơn khi bạn đang áp lực.

Tìm kiếm sự cô độc và quan điểm.

Thậm chí 20 phút cô đơn hàng ngày cho phép bạn đặt lại và tập trung lại. Một buổi sáng đầy những cuộc họp có thể khiến não bạn bị quá tải và cơ thể bạn mệt mỏi. Cô đơn cho bạn thời gian và không gian để sắp xếp những suy nghĩ đó và ưu tiên những gì quan trọng nhất đối với bạn.

Học cách ngồi để không làm gì khi được gọi.

Sự tĩnh lặng không phải là sự tĩnh lặng về thể xác, mặc dù hành động không làm gì có thể gặt hái được nhiều lợi ích. Đó là một lời nhắc nhở vật lý cho bộ não và tinh thần của bạn để thở và chỉ là. Điều này sẽ khó khăn. Chúng ta đã học cách di chuyển, làm, để đa nhiệm. Hãy thử nó trong năm phút mỗi ngày và xem bạn cảm thấy thế nào sau một tuần.

Ngủ đủ giấc và kiềm chế cơn nghiện của bạn .

Không có số giờ nhất định phù hợp với tất cả mọi người, nhưng nhìn chung, bạn nên nhắm đến ít nhất bảy giờ mỗi đêm. Ưu tiên điều này hơn tất cả những thứ khác. Nếu bạn không được nghỉ ngơi, làm thế nào có thể đối mặt với những thách thức đi kèm với sự phát triển cá nhân?

Không quan làm lớn cái tôi của bản thân

Tất cả chúng ta cần nhắc nhở rằng chúng ta không phải là trung tâm của vũ trụ. Điều này có thể trông giống như những thứ khác nhau. Tình nguyện mỗi tháng một lần theo cách khiến cơ thể bạn chuyển động và cho phép bạn tương tác với người khác.

Trên đây là toàn bộ về tĩnh lặng là gì? cách để giúp bạn tĩnh lặng giữa dòng đời đầy tấp nập. chúc bạn an yên bình an và hạnh phúc.

lặng nhìn cuộc sống

Những bài viết mới nhất:

  • Dịch vụ viết sách thuê uy tín chất lượng có chuyên môn nghiệp vụ
  • Thuê người viết sách thuê liệu có trung thực, đạo đức?
  • Tại sao nên thuê nhà văn viết sách mà không phải là sử dụng AI?
  • Chi phí dịch vụ viết sách bao nhiêu? tìm dịch vụ viết sách uy tín?
  • Thuê dịch vụ viết sách, Bài học đắt giá khi tìm dịch vụ viết sách thuê