Tin Tức, Tin tức thị trường

Wellness là gì

Wellness Là Gì?

Theo viện sức khỏe toàn cầu (GWI) định nghĩa: “Wellness” là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Theo đó xu hướng Wellness đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Wellness là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần

Độc bản biệt thự sườn đồi hướng biển Hollywood Hills

Lối Sống Wellness là gì?

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài, nhiều người đã thay đổi nhận thức về lối sống và nhu cầu về chăm sóc sức khỏe. Họ hướng tới một lối sống chuẩn wellness, một trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh về nhiều khía cạnh: thể chất, tinh thần và xã hội. Xu hướng sống chuẩn “wellness” phổ biến hơn vì lẽ đó bất động sản wellness dần hình thành góp phần đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

Bất động sản Wellness ( Wellness Real Estate ) là gì ?

Bất động sản Wellness (Wellness Real Estate) được định nghĩa là những ngôi nhà có lối thiết kế và xây dựng có tính hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia chủ. Bất động sản wellness sẽ trở thành xu hướng, chuẩn lối sống khi có một cộng đồng cùng xây dựng những không gian sống nhau.

Kiến tạo không gian Sống Khỏe

Chính vì lẽ đó, năm 2021 được xem là kỉ nguyên mới đầy bùng nổ của BĐS wellness ở Việt Nam. Cùng duonghungthinh.com tìm hiểu rõ hơn về chủ đề thú vị này nhé!

FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach

VÌ SAO BĐS WELLNESS LÀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ ?

Nếu như vài năm trước, khái niệm về wellness vẫn còn mới lạ với nhiều người, Thì giờ đây, những từ liên quan đến như: Du lịch sức khỏe (wellness tourism), xu hướng sống khỏe mạnh (wellness living), wellness secondhomes… ngày càng phổ biến hơn.

Khảo sát của GWI cho thấy, xu hướng sống khỏe mạnh (wellness living), wellness tourism (du lịch sức khỏe) đang lên ngôi, cổ vũ cho lối sống cân bằng cảm xúc thông qua các hoạt động thể chất, tinh thần, tình cảm, xã hội và môi trường sống.

Dự án Cam Ranh Mystery Villas – Sản phẩm bđs wellness của tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Cam Ranh

Sức khỏe – thành tố quan trọng của nơi an cư sau đại dịch covid

Theo báo cáo của Viện sức khỏe toàn cầu, du lịch sức khỏe đã tăng với tốc độ nhanh chóng khoảng 6,5%/năm, trong khi ngành du lịch nói chung tăng khoảng 3%/năm.

Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài hiện nay, nó đã làm thay đổi nhận thức về lối sống, nhu cầu của người Việt trong chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, giới thượng lưu/nhà giàu/doanh nhân sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để sở hữu bất động sản wellness: không chỉ là nơi đảm bảo môi trường tự nhiên sinh thái, các tiện ích chăm sóc sức khỏe thuận tiện, mà còn an toàn, tránh xa dịch bệnh,…

Tổ hợp tiện ích New Galaxy Nha Trang chú trọng chăm sóc sức khỏe hòa hợp với thiên nhiên đem lại sự thư thái & tái tạo năng lượng.

Ngoài ra, thực tế cũng chứng minh rằng những khu nghỉ dưỡng có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe thường sẽ được yêu thích hơn và lợi nhuận cũng cao hơn so với các khu nghỉ dưỡng thông thường.

Theo một nghiên cứu đánh giá tác động tài chính của phúc lợi và sức khỏe về hiệu suất BĐS, một khách quốc tế trải nghiệm du lịch wellness sẽ chi tiêu nhiều hơn 65% so với khách có trải nghiệm thông thường. Đối với khách trong nước, mức chi tiêu cho chuyến du lịch Wellness cao gấp 2,5 lần.

Hiện nay nhiều nhà đầu tư lựa chọn bất động sản wellness bởi lợi ích kép của nó: Vừa là nơi thư giãn mỗi khi có dịp nghỉ lễ dài hạn, vừa có thể đầu tư cho thuê khi vắng mặt. Và đặc biệt với nhu cầu cao về lối sống này hiện nay, nhà đầu tư dễ dàng mua đi bán lại và cho thuê dài hạn mà không cần lo lắng tới bất kì rủi ro nào.

THAM KHẢO MỘT SỐ BĐS WELLNESS NỔI BẬT HIỆN NAY

FIVESEASONS HOMES – VUNG TAU CENTRAL BEACH

Fiveseasons Homes Vung Tau Central Beach – Thêm mùa hạnh phúc cho gia đình Việt

Hung Thinh Land ký kết hợp tác với Centara Hotels & Resorts

DỰ ÁN NEW GALAXY NHA TRANG “CĂN HỘ VỊNH NGỌC – AN CƯ NHƯ NGHỈ DƯỠNG”

Căn hộ Vịnh Ngọc Nha Trang – Sở Hữu Dài Lâu – Sổ Hồng Vĩnh Viễn

MERRYLAND QUY NHON – KỲ QUAN MIỀN NHIỆT ĐỚI

Merryland Quy Nhon – Kỳ Quan Miền Nhiệt Đới

Độc bản biệt thự sườn đồi hướng biển Hollywood Hills

Để biết thêm thông tin về các BĐS wellness vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM Trang web: Vung Tau Central Beach | New Galaxy Nha Trang | Merryland Quy Nhon Hotline: 0967 839 822

HUNG THINH LAND

Là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Hưng Thịnh Land đã trở thành đối tác tin cậy của các công ty, ngân hàng, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Hưng Thịnh Land luôn lựa chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Hưng Thịnh Land hiện là nhà phát triển bất động sản nhà ở đứng thứ 2 tại Việt Nam với 4% thị phần bất động sản nhà ở trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 (Theo VCBS).

Dự án đang triển khai: Vung Tau Central Beach / Hà Nội Melody Residences / Merryland Quy Nhon / Richmond Quy Nhon / New Galaxy Nha Trang / Moonlight Centre Point / Lavita Thuan An / Bien Hoa Universe Complex / Q7 Boulevard / New Galaxy / Quy Nhon Melody / Grand Center Quy Nhon / Ho Tram Complex / Vung Tau Pearl / Lavida Residences /