IPhone trả bảo hành là gì? iPhone trả bảo hành có tốt không? Cách nhận biết iPhone trả bảo hành cực đơn giản

Hàng trả bảo hành của apple là gì

Để đáp ứng được một nhu cầu rất lớn về các sản phẩm iPhone thì hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại iPhone khác nhau, nổi bật trong số đó và cũng như được rất nhiều người săn đón chính là iPhone trả bảo hành. Vậy thì iPhone trả bảo hành là gì? iPhone trả bảo hành có tốt không? Cách nhận biết iPhone trả bảo hành như thế nào? Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

1. iPhone trả bảo hành là gì?

Như bạn đã biết thì với một chiếc iPhone chính hãng và còn đang ở trong thời gian bảo hành mặc định 12 tháng của Apple thì khi máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được Apple bảo hành tại các trung tâm Apple Service.

Sau đó nếu Apple xác nhận chính xác là máy bị lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi cho 1 máy iPhone khác mới hoàn toàn, chưa Active, không kèm phụ kiện và đó chính là iPhone trả bảo hành. Với chiếc máy này, thời gian bảo hành sẽ không phải là 12 tháng mà sẽ dựa vào thời gian bảo hành còn lại của chiếc máy bị lỗi kia.

2. Cách nhận biết iPhone trả bảo hành

iPhone trả bảo hành gần như chính là một chiếc iPhone chính hãng mới hoàn toàn và chưa Active cũng như là thường sẽ không có phụ kiện đi kèm. Khi kiểm tra bảo hành của máy trên trang chủ của Apple thì sẽ có thông báo là máy chưa Active, tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ không còn đủ 12 tháng.

3. iPhone trả bảo hành có tốt không?

Các dòng iPhone trả bảo hành thường sẽ có một mức giá thấp hơn, tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ không còn đủ 12 tháng như những chiếc máy chính hãng khác. Vậy nên bạn có thể cân nhắc về việc mua và sử dụng các loại iPhone này.

Tuy nhiên thì iPhone trả bảo hành thường thì sẽ không có phụ kiện đi kèm cũng như là bạn cần có những kiến thức nhất định để kiểm tra bên trong cũng như bên ngoài của máy, tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi iPhone trả bảo hành là gì. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã dành thời gian theo dõi bài viết này, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Siêu phẩm iPhone 13 sang trọng và mạnh mẽ đang có mức giá cực tốt tại TopZone! Hãy nhanh tay ấn vào nút cam bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 13 với giá cực kỳ hấp dẫn tại TopZone nhé!

MUA NGAY IPHONE 13 CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR có chống nước không? Đây là đáp án
  • Cách copy dữ liệu từ máy tính sang iPhone cực kỳ dễ ai cũng làm được
  • Hình nền vỡ màn hình iPhone 3D siêu thật để trêu đùa bạn bè siêu vui