Nâng mũi Demi 5D là gì và có ưu điểm gì?

Nâng mũi Demi 5D là gì và có ưu điểm gì?

Nâng mũi demi 5d là gì

Nâng mũi Demi 5D là gì? có ưu điểm gì? Có lẽ không ít người băn khoăn nâng mũi Demi 5D có những ưu điểm gì vượt trội mà có thể tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bí mật ở đây là gì? Hãy cùng Dr.Hải Lê tìm hiểu nhé!

Nâng mũi Demi 5D là gì?

Nâng mũi Demi 5D tại Dr.Hải Lê là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ vùng mũi dành cho những người mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn một cách toàn diện. Kỹ thuật này là tiêu chuẩn và trở thành khái niệm mới cho một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Demi 5D Dr.Hải Lê bản chất là phương pháp tái cấu trúc lại mũi ở mức vừa phải nhưng đảm bảo cho mũi sau phẫu thuật đạt được chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật thẩm mỹ dáng mũi được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong việc chỉnh hình dáng mũi trên 5 góc độ: Trực diện, trái, phải, trên, dưới phù hợp với nhân tướng học của từng người.

Nâng mũi Demi 5D Dr.Hải Lê giúp khách hàng sau khi nâng mũi sẽ sở hữu chiếc mũi cao hài hòa, mềm mại, thanh mảnh và duyên dáng, tôn lên vẻ sang trọng cho gương mặt người Á Đông.

Ưu điểm của nâng mũi Demi 5D?

Nâng mũi Demi 5D có ưu điểm gì? Có lẽ điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt của nâng mũi Demi 5D đó chính là hình dáng và chất liệu độn.

Demi 5D Dr. Hải Lê, dáng mũi đẹp “không góc chết”

Phương pháp nâng mũi Demi 5D Dr.Hải Lê chính là phương pháp tái cấu trúc lại dáng mũi, mang tới một dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thời thượng, cá tính thì mũi L-line có lẽ sẽ phù hợp hơn với bạn và ngược lại bạn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại thì một dáng mũi Demi 5D có lẽ sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tại sao nói, phương pháp nâng mũi Demi 5D Dr.Hải Lê là phương pháp mang tới một dáng mũi “không góc chết”.

Ưu điểm của nâng mũi Demi 5D? Theo các chuyên gia, nâng mũi Demi 5D mang tới một dáng mũi thon gọn, hài hòa, không quá cao và đặc biệt khi nhìn ở 5 góc độ: trực diện, góc trái, phải, trên, dưới mũi của bạn đều đẹp một cách toàn diện.

Khi nhìn thẳng, dáng mũi Demi 5D Dr.Hải Lê mang tới cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, thanh tú còn khi nhìn nghiêng thì một phần sống mũi và chóp mũi sẽ nhô hẳn lên so với khuôn mặt và khi chúng ta nhìn từ trên hoặc dưới thì đầu mũi chuẩn hình chữ A, cánh mũi thon gọn.

Demi 5D Dr.Hải Lê sử dụng chất liệu đệm an toàn

Phương pháp nâng mũi Demi 5D Dr.Hải Lê sử dụng chất liệu đệm sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không bị đào thải, có độ tương thích cao với cơ thể người (kể cả những người bị suy giảm miễn dịch) nên rất an toàn cho người sử dụng.

Demi 5D không đau, không sưng, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành nâng mũi Demi 5D, bạn sẽ được sát trùng và tiêm tê nên sẽ làm mất đi cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Phương pháp Demi 5D có khả năng khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi, mũi lệch, vẹo, viêm nhiễm, chính vì vậy vết thương của bạn sẽ sớm hồi phục hơn.

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi nâng mũi Demi 5D tại Dr.Hải Lê

Dưới đây là một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi nâng mũi Demi 5D tại Dr.Hải Lê

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại; chất liệu nâng mũi an toàn; quy trình nâng mũi đạt chuẩn, sẽ mang tới cho bạn một dáng mũi thon gọn, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt đậm chất Á Đông mà không gây tổn thương, không làm mất chức năng mũi, không để lại sẹo, không rủi ro, biến chứng.

Nếu bạn đang sở hữu dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, cánh mũi rộng thì phương pháp nâng mũi Demi 5D chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.