Hefc.edu.vn

Cotton living là gì

Chăn ga gối cotton Living không còn xa lạ với chúng ta. Chất liệu này không chỉ đáp ứng vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy mà còn đem đến sự mềm mịn, mượt mà và an toàn cho sức khỏe. Tuy quen thuộc nhưng nhiều người vẫn muốn biết vải Cotton Living là gì? Ưu nhược điểm cụ thể của chăn ga gối đệm Cotton Living là gì? Hãy cùng nệm Yanjia lý giải những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

VẢI COTTON SỐNG là gì?

Cotton Living là chất liệu được làm từ 100% cotton tự nhiên nguyên chất, vải Cotton Living còn có bề mặt vải sáng bóng, mịn màng, mềm mại. Chỉ cần một cú chạm, khách hàng sẽ “hú hồn”. Do đó, chúng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như quần áo và chăn ga gối đệm trong cuộc sống hàng ngày.

Vì được làm từ chất liệu tự nhiên nên Cotton Living thừa hưởng nhiều đặc điểm. Rất tươi sáng:

  • Siêu thấm hút và thoáng khí, mát mẻ và thoải mái.
  • Chống tĩnh điện, giữ ấm tốt, rất thích hợp dùng trong mùa đông.
  • Thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết môi trường khắc nghiệt. Mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
  • Khả năng kháng khuẩn cao, không dễ bám bẩn. Dễ dàng vệ sinh, có thể giặt máy hoặc giặt tay, không lo vải bị biến dạng.
  • Là chất liệu cao cấp nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp khác.
  • An toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, chúng cũng có một số nhược điểm nhỏ:

Vì nguyên liệu chất lượng là sợi Khmer nên

Cũng chính vì Chất liệu tự nhiên nên độ bền của vải Cotton Living ở mức trung bình. Nhưng không phải vải tổng hợp.

CHĂN COTTON LIVE

Cotton Living Bedding đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Chính bởi sự mềm mại của chất liệu tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe, nó còn “lọt lòng” các tín đồ cuồng chăn ga gối với vẻ ngoài sang trọng, hào nhoáng. Mang đến không gian sống thanh tao, quyến rũ, bình dị.

Bên cạnh đó, họ còn “hớp hồn” khách hàng bằng nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Kết cấu hài hòa, tinh xảo. Phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích và kết hợp hài hòa với mọi không gian phòng ngủ. Luôn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Ưu điểm của chăn ga gối cotton nguyên chất

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, chăn ga gối đệm khách sạn cotton nguyên chất còn mang đến vẻ đẹp tiềm ẩn cho người tiêu dùng qua những ưu điểm vượt trội sau.

p>

Thấm hút cao

Nhờ đặc tính Nhờ tinh chất cotton nên chúng có khả năng thấm hút và thoáng khí. Tạo cảm giác mát lạnh cho da khi tiếp xúc. Ngăn ngừa đổ mồ hôi lưng khi ngủ. Mang lại giấc ngủ ngon, đặc biệt là vào mùa hè.

Bề mặt mềm.

Bộ đồ giường cotton Living giúp bề mặt nhẵn và mềm mại. Mang đến giấc ngủ êm ái và thoải mái suốt đêm dài. Nhờ bề mặt nhẵn mịn hạn chế ma sát gây tổn thương da

Khả năng kháng khuẩn cao.

Nguồn sừng tự nhiên nên khả năng kháng khuẩn rất cao và ít bám bẩn. Bảo vệ an toàn cho da và hạn chế các tác nhân gây viêm da, dị ứng. hoặc nấm phát triển. Đảm bảo sức khỏe và an toàn tuyệt đối.

Khả năng chống tĩnh điện.

Đó cũng là một trong những ưu điểm được nhiều người yêu thích sử dụng. Hãy sử dụng chăn ga gối Cotton Living cho mùa đông sắp tới.

Dễ Vệ Sinh

Đối với chăn ga gối Cotton Living, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh bằng tay một cách nhẹ nhàng để loại bỏ các vết bụi bẩn bám trên bề mặt.

TThân thiện với môi trường.

Thành phần tự nhiên nên sẽ bị phân hủy khi gặp đất.

Một nhược điểm nữa của chăn ga gối Cotton Living là không bền, dễ bị bai, nhăn trong quá trình sử dụng

Cách Bảo Quản < Cây Bông Sống /p>

  • Không giặt bằng chất tẩy mạnh sẽ làm hư hỏng nặng và biến dạng sản phẩm.
  • Gói nhẹ trên tay và bạn có thể sử dụng chế độ đặc biệt của máy giặt.
  • Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô mát tránh ẩm mốc.

Ngân Gia Bedding hi vọng được chia sẻ những kiến ​​thức thực tế về Cotton Living với quý khách hàng thông qua bài viết này. Chọn từ các phong cách Cotton Living mới nhất và chất lượng cao nhất cho không gian cá nhân của bạn và thêm nét duyên dáng cho không gian cá nhân của bạn!

.