LƯỚI CHE NẮNG ( LƯỚI LAN ) DỆT KIM ĐÀI LOAN 70%

Lưới che nắng đài loan

Lưới che nắng dệt kim đươc phát triển theo công nghệ tiên tiến Đài Loan, những sợi lưới được làm từ loại vật liệu cực kỳ bền. Loại lưới này còn có độ bền lên tới 10 năm so với khí hậu Việt Nam. Thành phầm có thêm tính năng chống tia UV cực kỳ hiệu suất cao. Lưới che nắng được dùng để làm che vườn trồng lan, sân bóng, hồ bơi, bãi giữ xe.

Nguồn gốc xuất xứ: Đài Loan

Thành phần: 100% bằng nhựa nguyên sinh HDPE

Quy cách: Khổ NGANG 4m (đúng khổ). Cuộn 30m, TỔNG DIỆN TÍCH: 120M2/CUỘN

Lưới che nắng Đài Loan Mono sợi tròn được nhập khẩu chính hãng từ đài loan, sợi lưới được làm từ hạt nhựa nguyên chất nên rất dai, và bền, độ bền lên tới 10 năm so với khí hậu Việt Nam.

Ưu điểm nổi trội

– Lưới có tính năng chắn nóng, chắn nắng nhưng không chắn gió

– Lưới có kết câu bởi những sợ hãi mono, vì thế giúp cây xanh lưu thông không khí dễ ợt và tiếp nhận ánh sáng sủa vừa đủ

– Chắn được côn trùng nhỏ gây hại, cản mưa, ngăn hạn chế được cả mưa đá

– Chống được sương muối, phân bổ lượng ánh sáng sủa một cách đồng đều

– Lưới cực kỳ minh chứng và khẳng định, dẻo dai, giúp căng dễ ợt, tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách nhân công khi lắp ráp

LƯỚI ĐÀI LOAN NHẬP KHẨU

Tác dụng chính:

Loại lưới này rất bền nên rất rất được yêu thích trong nhiều nghành nghề không giống nhau của đời sống, gồm có:

+Lưới che nắng cho cây xanh trong nông nghiệp để giảm sút tác động của ánh sáng sủa mặt trời, ngoài ra còn ngăn cản côn trùng nhỏ ngoạm phá hoa màu, bảo vệ thành quả lao động của bà con nông dân.

+Lưới an ninh xây dựng và lưới chống bụi trong xây dựng, thêm phần đảm bảo an ninh lao động và làm đẹp thêm vào cho bộ mặt đô thị.

+Lưới chắn sân bóng đá, lưới sân bóng chuyền, lưới sân golf, lưới sân tennis,… để ngăn không cho bóng bay ra ngoài.

+Lưới che nắng mái tôn, lưới che khu vui chơi, hồ bơi, khu nuôi trồng thủy thủy sản, quán cafe, khu vui chơi công viên,… cũng là những ứng dụng cần thiết của loại lưới này.

Ứng dụng lưới che nắng Đài Loan Mono sợi tròn

– Là lựa chọn số 1 cho vườn lan

– Dùng che nắng mái tôn, khu vui chơi, khu nuôi trồng thủy thủy sản, quán cafe, khu vui chơi công viên, chắn sân bóng đá, sân bóng chuyền, lưới sân gofl… để ngăn bóng bay ra ngoài

– Ngăn côn trùng nhỏ cản phá hoa màu

– Chắn bụi trong xây dựng

THANHDAT VINA phân phối lưới che nắng Đài Loan mono nhập khẩu chính hãng tại Thành Phố Hà Nội, quý khách mong muốn mua số lượng lớn gọi hotline 09817.36822 để được làm giá nhanh nhất có thể và tốt nhất !