DỌN WC CHO KHÁCH LÀ GÌ – Anh Vũ Food

Dọn wc là gì

bj là từ viết tắt của từ blowjob trong tiếng Anh, dịch ra là công việc thổi kèn, và cụ thể hơn trong tiếng Việt có nghĩa là thổi hoặc bú. Bạn sẽ thường nhớ rằng mút ngón tay cái là kỹ thuật dễ nhớ nhất và là điều khiến nó khác biệt so với các kỹ thuật còn lại.

Bạn đang xem:Dọn nhà vệ sinh cho khách

hj là viết tắt của từ tiếng anh hand job có nghĩa là làm tình bằng tay để tăng sự thỏa mãn, không phải đàn ông cũng có thể hợp tác với bj. Nhưng nếu chỉ chạm nhẹ bằng tay thì ít ai gọi là hj, còn hj chỉ quen gọi từ a-z đến xuất tinh. hj có nghĩa là kẻ hút máu.

Dịch vụ massage hj bj là gì?

Một số tiệm massage quảng cáo hj và bj, nhưng hầu hết là hj. Tức là máy mát xa sẽ tự động xoa bóp dương vật bằng tay, tự động bóp dương vật giống nhưâm vậtvà để khách thư giãn cho đến khi ngừng xuất tinh.

Ngoài ra còn có hình thức mát-xa bằng miệng trong đó dương vật của khách hàng được mát-xa bằng miệng, môi và lưỡi, nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên đến những nơi có công việc thổi kèn vì đây là một hình thức thủ dâm rất dễ lây lan, đặc biệt là bệnh lậu trên mái nhà. Một người phụ nữ có thể không biết mình bị bệnh vì vi trùng nở trong miệng của cô ấy hết khách hàng này đến khách hàng khác. Khách hàng tự lây bệnh cho nhau, và đôi khi nhân viên mát xa chỉ là người trung gian không mắc bệnh.

Thông thường massage hj không đi kèm với bj, nhưng massage bj luôn đi kèm với hj. Cụ thể, đôi khi chúng đổi tay khi cho ăn. Tuy nhiên, để hạn chế sự lây lan của STDs, tốt nhất nên thống nhất giai đoạn xuất tinh trước khi bước vào giai đoạn nhân tạo. Vì oral sex khi đã xuất tinh rất dễ lây bệnh.

Xem thêm: Thế nào là nguyên thủ tướng – khi nào là nguyên cục trưởng, khi nào là nguyên phó cục trưởng

Nhà vệ sinh là gì?

wc thường với hj hoặc bj. Wc có nghĩa là vệ sinh, nhưng trong quan hệ tình dục, nó có nghĩa là làm sạch miệng dương vật sau khi xuất tinh. Con cái sẽ tiếp tục bú cho đến khi tinh trùng trong. Đi vệ sinh rất dễ lây lan, bởi vì khả năng miễn dịch của dương vật không tồn tại sau khi xuất tinh, và vi khuẩn truyền nhiễm có thể dễ dàng xâm nhập, vì vậy việc đi vệ sinh chỉ thích hợp cho những cặp vợ chồng không đi vệ sinh. đi vệ sinh. Phòng vệ sinh. Xin chào tất cả mọi người.

Làm sao để anh ấy vui

Khi chọn địa điểm, thời điểm rất quan trọng. Đàn ông thích bất ngờ, phụ nữ thích chủ động. Một nơi vắng vẻ là nơi thoải mái nhất cho cả hai đối tác và 6 Lời khuyên về Cách giữ cho chồng bạn hạnh phúc áp dụng trong quan hệ tình dục. Dùng tay massage nhẹ nhàng để dương vật tăng khoái cảm như thật. Các biện pháp nhẹ nhàng như hôn, vuốt ve…làm ​​ướt dương vật giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh chóng. Nếu quan hệ bằng miệng, bạn nên chuyển sang tư thế thoải mái nhất cho anh ấy, chẳng hạn như nằm ngửa.

Bj không chỉ ngâm dương vật mà còn di chuyển lên xuống tạo cảm giác như đang cầm trên tay. Điều quan trọng là sử dụng lưỡi của bạn. Tiếp tục di chuyển lưỡi của bạn để kích thích quy đầu và dương vật. Phối hợp lưỡi: Anh ấy sẽ bị kích thích bởi chiếc lưỡi mềm mại, đầy đặn, ẩm ướt và sự vuốt ve nhẹ nhàng của bàn tay bạn.

bj thổi trứng cút bắt nghêu

Bên cạnh tiếng sột soạt lưỡi khi bj’ing, đàn ông rất thích thú nên việc tạo ra tiếng sột soạt ướt át là điều cần thiết. Ngoài ra, đôi khi trứng cút được dùng để đá, bú và liếm dưới bìu dái gà.

Yamaguchi là một kỹ thuật dành cho phụ nữ ngực lớn, trong đó dương vật được kẹp giữa khe ngực và nảy lên xuống trên tay, bởi vì nếu bạn sử dụng tay, bạn sẽ sử dụng ngực của mình. Nam ngồi, nữ quỳ.