Phá thai ở đâu: Top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai ở đâu an toàn

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn nhất ở Hà Nội? Phòng khám phá thai uy tín cần hội đủ các yếu tố nào để đảm bảo đình chỉ thai nghén an toàn cho sức khỏe nữ giới tránh biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót thai, sót nhau thai, thủng tử cung…. Ngoài ra, một địa chỉ phá thai an toàn còn phải đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin cho khách hàng.

Phá thai là gì?

Phá thai được định nghĩa y khoa là sự đình chỉ thai nghén bằng cách loại bỏ lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung phụ nữ trước khi đến hạn sinh nở. Phá thai là hành động trái với tạo hóa nên thường không được bác sĩ khuyến khích thực hiện. Vì vậy, thai phụ và gia đình cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định từ bỏ đứa con mình đang mang trong bụng. Phần lớn chị em có ý định bỏ thai là do lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc một số vấn đề nghiêm trọng của thai phụ hoặc thai nhi như:

  • Thai nhi: thai chết lưu, thai mắc dị tật, khuyết tật bẩm sinh, thai ngoài tử cung
  • Thai phụ: có sức khỏe yếu, bị bệnh máu khó đông, bệnh tim mạch, thai phụ phải điều trị bệnh ung thư bằng hóa chất….

Một số phương pháp phá thai phổ biến hiện nay:

  • Phá thai bằng thuốc
  • Hút thai
  • Nạo phá thai

Tại sao cần chọn địa chỉ phá thai an toàn?

Phá thai dù bằng hình thức nào cũng để lại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản về sau. Kỹ thuật phá thai thường không quá phức tạp nhưng nếu tay nghề bác sĩ còn non hoặc dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng sẽ rất dễ gây ra viêm nhiễm tử cung, băng huyết, sót thai, sót nhau thai, thủng tử cung, dính vòi trứng…. Tình trạng này có thể đe dọa đến khả năng làm mẹ của nữ giới về sau có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nhiều trường hợp thai phụ đã tử vong do băng huyết khi phá thai tại các phòng khám hoạt động “chui”. Vì vậy, để giảm thiểu nguy cơ biến chứng thai phụ nên chọn những địa chỉ phá thai an toàn.

Một phòng khám phá thai uy tín cần đáp ứng tối thiểu những yếu tố dưới đây:

  • Được cơ quan quản lý cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình cụ thể ở đây là phá thai.
  • Thủ thuật phá thai tuy không phức tạp, nhưng cần bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề vững vàng trực tiếp thực hiện để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh khi có biến chứng nguy hiểm xảy ra.
  • Dụng cụ phá thai phải đảm bảo vô trung – vô khuẩn tránh gây viêm nhiễm cho thành tử cung.
  • Ngoài ra địa chỉ phá thai an toàn còn phải có trách nhiệm bảo mật thông tin của thai phụ tuyệt đối. Vì phá thai vẫn được cho là hành vi trái với lương tâm nên nữ giới rất sợ lộ danh tính ra bên ngoài.

Vậy nên phá thai ở đâu? Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có một số địa chỉ phá thai an toàn uy tín như: bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, phòng khám phá thai Thái Hà, phòng khám Hưng Thịnh….

Hiệu quả khám và chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện công lập tuy rất tốt nhưng vì sợ “mùi thuốc bệnh viện”, sợ bắt gặp người quen, không muốn chịu cảnh xếp hàng chờ đợi mà tìm đến với các địa chỉ phá thai ngoài công lập cụ thể là phòng khám Thái Hà.

Phá thai ở đâu: Top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

1. Phòng khám phá thai Thái Hà

  • Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0325.780.327
  • Giờ làm việc: 8h – 20h mỗi ngày (bao gồm cuối tuần, ngày nghỉ lễ & tết dương lịch)
  • Thời gian tư vấn & nhận đăng ký khám: 7h – 23h hằng ngày.

Phòng khám phá thai Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội được nhiều phụ nữ đã trải qua quá trình phá thai tại đây đánh giá cao về hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ gia tăng. Hơn 10 năm qua, phòng khám đã giúp đình chỉ thai nghén cho hàng ngàn lượt thai phụ thành công và chưa có một ca biến chứng nào xảy ra.

🔰 Vậy những yếu tố nào đã tạo nên tên tuổi của phòng khám phá thai Thái Hà

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực phụ sản – phá thai an toàn. Đội ngũ bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn thuộc tuyến đầu trung ương trước khi được mời về phòng khám Thái Hà làm việc. Bác sĩ sẽ dành nhiều thời gian để tư vấn trước và sau khi tiến hành phá thai, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục. Nhân viên y tế, y tá phục vụ chuyên nghiệp thân thiện với mọi người.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ, hiện đại. Các trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy bơm hút chân không, dụng cụ y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo an toàn cho cơ quan sinh sản.
  • Thủ tục đăng ký nhanh gọn trong 5 phút được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết, tận tình. Chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng thai nhi trước khi tiến hành bỏ thai. Sau khi phá thai xong, chị em cần nằm lại phòng khám để bác sĩ theo dõi, nếu không có gì bất thường chị em sẽ được ra về nhà.
  • Hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối trong kho lưu trữ và công nghệ điện toán đám mây. Vấn đề này rất quan trọng vì thai phụ và người nhà thường có tâm lý tự ti, xấu hổ sợ mọi người biết.
  • Các khoản chi phí thăm khám ban đầu, thủ thuật đình chỉ thai và các chi phí gia tăng đều được công khai niêm yết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành.
  • Đội ngũ tư vấn online miễn phí đều đã tốt nghiệp các chuyên ngành y khoa có chuyên môn và giao tiếp tốt. Hỗ trợ miễn phí từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm hằng ngày.
  • Được tọa lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội, phòng khám là địa chỉ dễ tìm bởi có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại như: Xe máy, ô tô, xe buýt. Bệnh nhân có thể dễ dàng trong việc tìm đường. Địa chỉ duy nhất: 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.

🔰 Phòng khám phá thai Thái Hà có sự cống hiến của đội ngũ bác sĩ danh tiếng trình độ thạc sĩ (CK1)

☑ Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Phương Hồng:

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Hồng từng tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội vào năm 2001, một trong những ngôi trường đào tạo về y học tốt và chất lượng ở thủ đô Hà Nội. Hiện tại, đây vẫn là một ngôi trường được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đào tạo cho sinh viên các trường đang theo học.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề, chuyên môn, đặc biệt là có nhiều thành tích nổi bật, bác sĩ Hồng luôn là bác sĩ được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến và được rất nhiều người bệnh lựa chọn để thăm khám, điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia rất nhiều khóa học, nghiên cứu chuyên sâu về chuyên khoa phụ sản, bác sĩ đa khoa nhằm nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn và giúp tìm tòi ra những phương pháp điều trị bệnh mới, đảm bảo hiện đại, có hiệu quả cao.

Sau khi nhận được tấm bằng loại giỏi từ trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ được mời về làm việc tại rất nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ ở thủ đô. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà với chức danh bác sĩ chuyên khoa I

Là một trong những bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ Hồng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý sau:

  • Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm âm đạo – viêm âm hộ, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng…
  • Các vấn đề ở kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, thống kinh, máu kinh bất thường, vô kinh…
  • Thực hiện khám, điều trị các bệnh phụ khoa bằng công nghệ hiện đại.
  • Thăm khám, tư vấn và đình chỉ thai an toàn: uống thuốc phá thai, hút thai chân không…
  • Khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn nữ.
  • Khám, điều trị các bệnh lây qua đường tình dục: Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…

Không chỉ có một lượng kinh nghiệm khổng lồ, có trình độ chuyên môn trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa, bác sĩ còn thường xuyên tham gia nhiều hội thảo, khóa học, nghiên cứu và đào tạo với rất nhiều chuyên gia, bác sĩ y học nhằm tìm ra những phương pháp thăm khám, điều trị bệnh mới nhất đến cho bệnh nhân.

Nhờ đó, bác sĩ luôn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen từ cơ quan cấp cao và trở thành một trong những gương mặt ưu tú trong lĩnh vực y học.

Nhiều bệnh nhân từng đến khám, chữa bệnh đều nhận xét rằng bác sĩ là một người rất tâm lý, thân thiện và luôn nhiệt tình trong việc khám, chữa bệnh. Khi có bất kỳ thắc mắc nào, bác sĩ sẽ hỗ trợ, giải đáp một cách đầy đủ, chính xác nhất và không hề cáu gắt, bực bội với bệnh nhân. Do đó, bác sĩ luôn được nhiều người bệnh kính trọng và tin tưởng trong quá trình khám, chữa bệnh.

Theo như chia sẻ của nhiều người, nếu chị em muốn khám với bác sĩ Hồng, chỉ cần nhấp vào khung chat trực tuyến hoặc nhấp vào số điện thoại, các nhân viên sẽ đặt lịch trước cho một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

☑ Bác sĩ chuyên khoa 1 Lại Kiều Hoa:

Thạc sĩ, bác sĩ Lại Kiều Hoa được rất nhiều người bệnh biết bởi đây là một vị bác sĩ chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa – kế hoạch hóa gia đình. Từng có nhiều năm học tập tại Học viện Quân y 103 của Bộ Quốc phòng, bác sĩ đã trau dồi được nhiều kiến thức, chuyên môn vững vàng để chuẩn bị cho sự nghiệp sắp tới của mình.

Sau khi tốt nghiệp tại ngôi trường nổi tiếng nọ, bác sĩ còn được mời về công tác tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Không những vậy, bác sĩ còn được mời về công tác tại nhiều bệnh viện khác ở các tỉnh, thành lân cận.

Ngoài ra, bác sĩ cũng có thời gian làm việc ở bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức về chuyên khoa sản. Hiện tại, bác sĩ có thời gian công tác chủ yếu ở phòng khám đa khoa Thái Hà, một phòng khám chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới, nữ giới.

Trong suốt thời gian học tập, bác sĩ Hoa còn tham gia rất nhiều khóa học khác nhau để nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn. Nhờ đó, bác sĩ đã được rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn mời về làm việc, giảng dạy.

Bằng vốn kiến thức, kinh nghiệm giỏi của mình, bác sĩ luôn là người nhận được sự tín nhiệm cao trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý sau:

  • Các bệnh về tử cung, âm đạo, âm hộ, vòi trứng, cổ tử cung, buồng trứng, bệnh về kinh nguyệt…
  • Khám, tư vấn và đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa, phương pháp nội khoa. Tư vấn chăm sóc, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt sau phá thai.
  • Khám, chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn nữ.
  • Thăm khám, điều trị các bệnh xã hội thường gặp như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…
  • Điều trị các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep.
  • Tư vấn các vấn đề sức khỏe sinh sản khác.

Bên cạnh việc khám, điều trị bệnh, bác sĩ còn là người trực tiếp tham gia nhiều hoạt động, khóa học có liên quan về phụ khoa, tiến hành giảng dạy cho các lớp quân y về lĩnh vực liên quan. Vào những lúc rảnh rỗi, chuẩn bị đầy đủ các tài liệu và tập huấn kiến thức sức khỏe sinh sản cho nữ giới cùng một số đối tượng đặc biệt.

Hiện tại, bác sĩ đang công tác ở phòng khám đa khoa Thái Hà nên nếu chị em nào có nhu cầu thăm khám với bác sĩ, hãy nhấp vào khung chat trực tuyến để đặt lịch khám trước do các nhân viên hướng dẫn cụ thể.

🔰 Thủ thuật đình chỉ thai nghén tại phòng khám phá thai Thái Hà

  • Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp nội khoa bằng thuốc uống có tác dụng đình chỉ thai phát triển và kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai đã vào trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, hen suyễn, huyết áp…
  • Hút thai chân không: Sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đưa vào trong tử cung hút lấy thai ra ngoài.

🔰 Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa phụ sản

Phá thai dù với bất kỳ hình thức nào cũng gây ra những tác động tiêu cực đến cơ quan sinh sản nữ giới và trái với các chuẩn mực đạo đức phương Đông. Vì vậy, phá thai luôn là lựa chọn cuối cùng nếu không còn giải pháp nào khác và nên tiến hành tại các địa chỉ phá thai an toàn.

2. Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Phòng khám phá thai Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ phá thai an toàn hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết, đồng thời nhận được nhiều tin tưởng của bệnh nhân.

Trước khi đi vào hoạt động, nơi đây đã được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực khám, đình chỉ thai. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống cơ sở vật chất khang trang với nhiều loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám đảm bảo sạch sẽ. Nhằm mang lại sự an toàn, giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm cho bệnh nhân, phòng thủ thuật luôn được các nhân viên sát khuẩn đầy đủ, thường xuyên.

Khi đến phá thai ở đây, người bệnh không phải lo lắng do mức giá phá thai đều đảm bảo tính hợp lý, minh bạch theo quy định. Nếu muốn biết chi tiết bảng giá, bệnh nhân có thể tìm đến các nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng.

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ phá thai: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu dành cho phụ nữ. Đồng thời, nơi đây còn là địa chỉ quen thuộc của những bệnh nhân muốn khám, đình chỉ thai và nhiều vấn đề sức khỏe sinh sản khác.

Nhờ có trang thiết bị máy móc tiên tiến, được nhập khẩu đầy đủ, thường xuyên, bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cao, quy mô cơ sở vật chất lớn, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng để mang tới cho bệnh nhân những dịch vụ y tế tốt. Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của không ít thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý, mặc dù là sự lựa chọn phù hợp nhưng bệnh viện lại có lượng bệnh nhân tìm đến thăm khám khá đông, luôn xảy ra tình trạng quá tải. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khi muốn đi phá thai ở địa chỉ này.

4. Phá thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở miền Bắc, nơi đây chuyên thực các hoạt động về lĩnh vực sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Kể từ khi đi vào hoạt động, bệnh viện đã chú ý đầu tư đầy đủ về nhân lực, cơ sở vật chất để đảm bảo chất lượng cho bệnh nhân.

Tại bệnh viện phụ sản Hà Nội có nhiều bác sĩ đang làm việc, có chuyên môn, trình độ cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đa phần các bác sĩ đều là những người nổi tiếng về lĩnh vực phụ khoa, đã nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Các loại máy móc, trang thiết bị cũng được đầu tư, nhập khẩu thường xuyên, luôn đảm bảo được sát khuẩn đầy đủ. Người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cho phương pháp phá thai phù hợp, an toàn với sức khỏe. Do đó, nhiều trường hợp do không thể giữ thai đã tìm đến bệnh viện để phá thai.

5. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện

  • Địa chỉ phá thai: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Phá thai ở đâu an toàn? Bệnh viện Bưu Điện hội tụ nhiều bác sĩ phụ sản đang làm việc. Họ đều là những người không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và hỗ trợ kịp thời các vấn đề tế nhị cho chị em phụ nữ.

Môi trường thăm khám của bệnh viện khá rộng rãi, thoáng mát, có nhiều loại máy móc thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ thế giới. Bệnh nhân khi đến sẽ được khám ở môi trường rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi và không phải lo lắng gì nữa. Mọi vấn đề, thắc mắc của bệnh nhân đều được các bác sĩ, nhân viên hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính, không làm việc ngoài giờ hành chính. Vì vậy, để tránh mất công, mọi người cần nắm rõ khung giờ làm việc của bệnh viện.

6. Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ phá thai an toàn & là bệnh viện đa khoa lớn nhất nước ta đã được chứng minh về năng lực khám chữa bệnh. Nơi đây có rất nhiều chuyên khoa, phòng ban khác nhau và nổi tiếng nhất là sản phụ khoa. Nhiều trường hợp muốn bỏ thai hoặc mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều tìm đến bệnh viện để được điều trị.

Bệnh viện Bạch Mai những ngày đầu thành lập còn sơ khai với ít bác sĩ, y tá & chưa có nhiều máy móc chuyên dụng. Sau nhiều năm phát triển, bệnh viện đã mở rộng và có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, có nhiều phòng ban rộng rãi như phòng phẫu thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm… cùng nhiều giường bệnh, máy móc xét nghiệm, chẩn đoán bệnh hiện đại. Nhờ đó, nơi đây là một địa chỉ được nhiều người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhân nữ biết đến.

Lưu ý: Cũng như nhiều bệnh viện khác, bệnh viện Bạch Mai thường xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân, quá tải giường bệnh. Do đó, mọi người nếu có ý định thăm khám ở đây thì nên cân nhắc.

7. Khoa sản bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ phá thai: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Quân Đội 108 cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bệnh nhân. Mặc dù đây chưa phải địa chỉ chuyên về sản phụ khoa nhưng bệnh viện cũng khá nổi tiếng về lĩnh vực khám, đình chỉ thai cho nữ giới.

Bệnh viện hiện áp dụng nhiều phương pháp phá thai cho nữ giới với hiệu quả, ít đau đớn, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh tùy vào số tuổi, tình trạng thai. Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều thế mạnh khác như thái độ làm việc của nhân viên tận tình, chu đáo, bác sĩ có trình độ, tay nghề cao, trang thiết bị đầy đủ, phòng thủ thuật luôn sạch sẽ và được vô trùng đầy đủ, chi phí hợp lý.

Lưu ý: Để việc làm thủ tục khám diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi, xếp hàng, chị em cần đến bệnh viện sớm để lấy mã số khám.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố, tiêu chí và đây cũng là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn là những người đã được đào tạo đầy đủ về chuyên môn, tay nghề.

Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư thêm nhiều loại máy móc, thiết bị tiên tiến, đảm bảo về chất lượng rồi mới đưa vào sử dụng. Các phòng thăm khám bệnh cùng các phòng chức năng đều được vô trùng, sát khuẩn liên tục, thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Toàn bộ quy trình khám, đình chỉ thai ở bệnh viện đều có các bước theo quy định. Người bệnh sẽ được thăm khám sức khỏe trước, sau đó được tư vấn cho phương pháp phá thai phù hợp. Trường hợp bệnh nhân mắc bệnh viêm phụ khoa, bác sĩ sẽ tiêu viêm trước để đảm bảo an toàn.

9. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ phá thai: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao cả về lý thuyết và thực hành. Do đó, lượng người tìm đến để thăm khám, chữa bệnh khá đông nên bệnh viện thường xảy ra tình trạng quá tải, dẫn đến hiện tượng chen chúc, xếp hàng để làm thủ tục khám.

Các bác sĩ không chỉ có chuyên môn, tay nghề cao mà còn là những người nổi tiếng về lĩnh vực sản phụ khoa, nhiều người còn từng công tác tại các bệnh viện lớn. Nhiều loại trang thiết bị, máy móc được bệnh viện chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, điển hình là ở những nước tiên tiến, phát triển.

Theo như nhiều người đã từng đến thăm khám thì bệnh viện chỉ làm việc vào những ngày trong tuần, không làm việc vào ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, do số lượng bệnh nhân tìm đến đông nên mọi người thường phải chờ đợi, xếp hàng rất lâu mới làm được thủ tục.

10. Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn được thành lập từ thời Pháp thuộc là địa chỉ phá thai an toàn chị em có thể lựa chọn. Khi có ý định bỏ thai, chị em cần tìm đến khoa kế hoạch hóa gia đình của bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cho cách phá thai phù hợp.

Không gian thăm khám tại đây khá sạch sẽ, khang trang và có nhiều tiện ích để bệnh nhân sử dụng. Các loại máy móc, thiết bị ở bệnh viện đa phần đều được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này giúp đem lại sự chính xác, hiệu quả và an toàn trong việc đình chỉ thai.

Các bác sĩ sẽ là người phụ trách việc thăm khám, tư vấn và phá thai bằng nhiều phương pháp như phá thai nội khoa, phá thai ngoại khoa. Bệnh nhân cũng được các nhân viên chăm sóc, theo dõi tình trạng sức khỏe đầy đủ, kỹ lưỡng.

Kinh nghiệm đi khám: Để việc thăm khám, đình chỉ thai diễn ra thuận lợi, nhanh chóng thì người bệnh cần chủ động sắp xếp thời gian đi khám phù hợp. Ngoài ra, nhớ đến sớm để làm các thủ tục khám trước, tránh đến bệnh viện vào giờ cao điểm.

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn ở Hà Nội? Trên đây là danh sách bệnh viện & phòng khám phá thai là địa chỉ phá thai an toàn với tỉ lệ biến chứng ở các ca phá thai rất thấp. Mong rằng chị em đã chọn cho mình được địa chỉ phù hợp. Các bác sĩ và bộ phận hỗ trợ online luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi vấn đề về sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn qua hotline 0325.780.327 hoặc hệ thống tư vấn dưới đây.‍

-> http://phathaithaiha.webflow.io