Nâng mũi cấu trúc Pureform là gì và những điều bạn mà bạn ngộ nhận

Nâng mũi cấu trúc pureform là gì

Khá nhiều người lầm tưởng nâng mũi cấu trúc Pureform là một phương pháp làm đẹp cho mũi mới. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức này. Vì thế đừng vội bỏ đi quý vị nhé! Rất có thể thông qua các gợi mở này, bạn còn tìm được cách hay để thẩm mỹ mũi thêm hài lòng nữa đấy!

Ngộ nhận thứ nhất: nâng mũi sụn Pureform là một phương pháp mới

Nhiều tài liệu hiện nay nói về nâng mũi sụn Pureform. Nó khiến những người “ngoại đạo” chưa có thời gian tìm hiểu sâu băn khoăn. Liệu rằng đây có phải là một phương pháp làm đẹp cho mũi mới không?

✅ Nâng mũi Pureform mới không? ⭐Ngộ nhận thứ nhất ✅ Nâng mũi Pureform tự nhiên không? ⭐Ngộ nhận thứ ba ✅ Nâng mũi Pureform đắt không? ⭐Ngộ nhận thứ tư ✅ Nâng mũi Pureform có biến chứng không? ⭐Ngộ nhận thứ năm

TopNose xin khẳng định ngay rằng, về mặt kỹ thuật, nâng mũi sụn Pureform không có gì sai khác so với các phương pháp làm đẹp cho mũi truyền thống hiện nay. Sự khác biệt lớn của nó nằm ở vật liệu nâng chỉnh mũi.

Theo đó, bác sĩ sử dụng Pureform- một dòng sụn mềm sinh học khá nổi tiếng trên thị trường cũng với bọc sụn Megaderm. Sau khi định vị được dáng mũi phù hợp, chuyên gia sẽ tiến hàng rạch một vết nhỏ ở chân trụ mũi của bạn. Tiếp đó, bác sĩ đưa vật liệu nâng độn làm cao và kéo dài sống mũi như ý.

Nhờ vậy mà các khuyết điểm sống mũi thấp, mũi ngắn, tẹt,…nhanh chóng được cải thiện. Bằng cách kể trên, bạn sẽ thêm tự tin với diện mạo mới của mình.

Ngộ nhận thứ hai: nâng mũi cấu trúc Pureform khác nâng mũi Surgiform

Vậy phải chăng PureformSurgiform là hai dòng hoàn toàn khác nhau? Không bạn ạ! Nó chỉ khác nhau về tên gọi còn chúng đều là sụn nhân tạo. Nó còn có tên gọi khác là Gore-Tex hay Nanoform, Surgiform,…

Chúng được làm 100% từ ePTFE có khả năng vặn xoắn cực đại. Ngoài ra trên bề mặt của vật liệu còn chứa hàng triệu lỗ nhỏ cỡ micro. Nhờ vậy mà hệ thống mạch máu và mô xương tại mũi nhanh chóng xâm nhập vào khối vật liệu này.

Đây cũng là lý do khiến cách nâng mũi kể trên mang với dáng mũi bền chắc cho khách hàng. Theo thời gian, tướng mũi của bạn gom lại và ngày càng tự nhiên cũng nhờ thế.

Ngộ nhận thứ ba: nâng mũi cấu trúc Pureform dễ làm mũi thô cứng, không tự nhiên

Khá nhiều khách hàng băn khoăn liệu rằng dùng vật liệu nhân tạo nâng mũi có làm dáng mũi kém mềm mại? Họ e ngại sợ rằng form mũi sẽ giả mắt và thô cứng? Tuy nhiên Pureform mang đến khả năng vặn xoắn cực đại. Vì thế bác sĩ dễ dàng tạo hình dáng mũi rất hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Thực tế cho thấy hình thức này đã giúp không ít người sở hữu diện mạo như ý. Thậm chí đối phương còn không biết họ làm đẹp cho mũi nếu không được chủ nhân chia sẻ. Do đó, nếu đang có ý định thẩm mỹ mũi, bạn hãy yên tâm nhé!

Ngộ nhận thứ tư: nâng mũi cấu trúc Pureform đắt đỏ

Song song với đó, không ít người lo sợ giá nâng mũi sụn Pureform đắt đỏ. Tuy nhiên, chi phí làm đẹp cho mũi lại phụ thuộc vào yếu tố khác. Cụ thể:

  • Giá nâng mũi phụ thuộc vào tình trạng cấu trúc mũi của bạn hiện tại
  • Yêu cầu nâng chỉnh mũi của khách hàng đơn giản hay phức tạp
  • Tay nghề của bác sĩ và kinh nghiệm của cơ sở thẩm mỹ

Do đó, bạn hãy kết nối với thẩm mỹ TopNose để có tư vấn cụ thể. Thông qua những chia sẻ từ bạn, chúng tôi sẽ sớm mang tới báo giá chính xác. Nhờ đó quý vị còn chủ động về tài chính, sớm có dáng mũi như ý dễ dàng hơn mong đợi.

Nâng mũi sụn Pureform không làm mũi thô cứng, kém tự nhiên

Ngộ nhận thứ năm: nâng mũi cấu trúc Pureform dễ gặp biến chứng

Có không ít tài liệu cổ súy hình thức nâng mũi sụn tự thân. Vì thế họ đánh đồng việc dùng sụn nhân tạo sẽ dễ gây biến chứng. Điều này khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn sợ rằng mình phải đối mặt với hiện tượng:

  • Mũi bị lệch vẹo, kém hài hòa, không cân đối
  • Mũi bị lòi, hở vật liệu nâng chỉnh mũi sau một thời gian làm đẹp cho mũi
  • Mũi bị sưng, nhiễm trùng, hoại tử hoặc đau quá mức sau khi nâng mũi
  • ….

Tuy nhiên, TopNose xin khẳng định nâng mũi cấu trúc Pureform rất an toàn. Đây là dòng sụn mềm sinh học có độ tương thích với cơ thể con người lên tới 95%. Đây cũng là lý do dòng vật liệu này được FDA kiểm chứng an toàn.

Vì thế, bạn có thể yên tâm sở hữu cấu trúc mũi chắc chắn, dáng mũi thật sự mềm mại như ý. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ có tâm, thẩm mỹ TopNose đang được không ít khách hàng lựa chọn.

Do đó, hãy kết nối với chúng tôi để có thể:

  • Nhận được các tư vấn giá trị từ phía chuyên gia. Nhờ thế bạn sớm biết dáng mũi nào hợp với đặc điểm khuôn mặt để diện mạo thêm tươi trẻ
  • Sớm được nâng mũi đúng quy trình, đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Luôn có đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trọn đời sau khi nâng chỉnh mũi để có sức khỏe, diện mạo như ý.

Tin rằng các thế mạnh hiếm có mà đơn vị đang nắm giữ sẽ không làm bạn thất vọng, dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa!