Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM – Top 5 địa chỉ uy tín hiện nay

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM – Top 5 địa chỉ uy tín hiện nay

Mua hộp đựng quà ở đâu tphcm

Tặng quà là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt cũng như là cách để tri ân, gắn bó mọi người với nhau. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hộp đựng quà nhưng lại không biết mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM uy tín, chất lượng và có nhiều mẫu mã đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua chia sẻ trong bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình.

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM - Top 5 địa chỉ uy tín hiện nay

Giới thiệu địa chỉ mua hộp quà tại Hồ Chí Minh

Cửa hàng hộp quà tặng Lala shop

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM để trả lời câu hỏi này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Lala shop. Cửa hàng có địa chỉ tại 50 – 52 Ỷ Lan, Hiệp Tân, quận Tân Phú. Tại đây có rất nhiều sản phẩm hộp đựng quà và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như: quà tết, quà sinh nhật, quà tân gia…

Các hộp quà tại đây không chỉ được yêu thích với đa dạng kiểu dáng và tính thẩm mỹ cao. Mà hộp quà còn ghi điểm cộng ghi được làm từ nguyên liệu an toàn với người dùng. Vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng, mang đến món quà tuyệt vời nhất cho người thân yêu.

Cửa hàng hộp quà tặng Mam’Food

Đến với Mama’ Food bạn dễ dàng tìm được hộp đựng quà ưng ý cho mình. Tại đây luôn có lượng khách hàng lớn vào mỗi dịp tết. Vì thế dù số lượng sản phẩm được cập nhật và bổ sung liên tục nhưng vẫn rất nhanh hết. Do đó, vào dịp tết bạn nên đến mua sớm để có mẫu hộp tặng quà đẹp nhất nhé.

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM - Top 5 địa chỉ uy tín hiện nay

Địa chỉ có nhận in logo, thông điệp lên hộp quà

Ngoài ra, tại đây có nhận in ấn logo, thông điệp lên bao bì, hộp tặng quà. Dịch vụ này giúp món quà của bạn trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn rất nhiều. Vì thế đừng quên dịch vụ in ấn này nhé.

Cửa hàng bán hộp đựng quà tặng An An Thịnh

Nếu bạn đang tìm kiếm mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM thì không thể bỏ qua An An Thịnh. Không chỉ nổi tiếng là cửa hàng cung cấp hộp tặng quà mà đây còn được biết đến là địa chỉ gia công theo yêu cầu uy tín.

Khách hàng không chỉ được lựa chọn các mẫu có sẵn mà có thể đưa ra yêu cầu, thiết kế và sở hữu cho mình hộp đựng quà theo ý muốn. Hộp quà độc nhất vô nhị, đầy sáng tạo và sự độc đáo, có chất lượng tốt và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM: Cửa hàng Đỗ Gia Phát

Cửa hàng nằm tại số nhà 13, đường 11 phường 4 quận 4, Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu hộp đựng quà khác nhau. Mỗi hộp đều sở hữu nét đẹp riêng chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu và sở thích của bạn.

Mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM - Top 5 địa chỉ uy tín hiện nay

Hộp quà đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng

Giá hộp đựng quà tại đây vô cùng đa dạng từ bình dân cho tới cao cấp. Vì thế dù yêu cầu ra sao bạn cũng chọn được chiếc hộp đựng quà phù hợp với món quà. Đặc biệt thể hiện được phần nào tâm ý của mình.

Cửa hàng Khang Thịnh Phát

Địa chỉ mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay chính là Khang Thịnh Phát. Cửa hàng không chỉ ghi điểm cộng cũng như thu hút khách hàng với nhiều điểm cộng:

  • Số lượng sản phẩm lớn cùng mẫu mã đa dạng, có chất lượng tốt cùng tính thẩm mỹ cao, được chọn lọc và gia công kỹ càng.

  • Sản phẩm có sẵn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc nhanh chóng.

Trên đây là top 5 địa chỉ mua hộp đựng quà ở đâu TPHCM chất lượng, uy tín, được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp quý khách chọn được hộp đựng quà như ý.