Top 15 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất tại TPHCM – Top10tphcm

Top 15 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất tại TPHCM – Top10tphcm

Học tiếng nhật ở đâu

Trung tâm Nhật ngữ Nozomi Academy tọa lạc ở đường D5, quận Bình Thạnh, ngay sát trường Đại Học Ngoại Thương là một đia chỉ uy tín trong việc đào tạo tiếng Nhật dành cho người đi làm việc và du học tại Nhật Bản. Đặc biệt đây là trường Nhật Ngữ 100% vốn từ Nhật Bản vì thế khả năng kết nối liên kết giới thiệu những công việc liên quan đến tiếng Nhật là vô cùng lớn.

Với phương pháp giảng dạy hiện đại, độc đáo, đa dạng các kỹ năng, tối đa hóa sự tương tác của học viên, góp phần mang lại những chương trình giảng dạy tốt nhất cho người học. Hơn nữa, trung tâm Nozomi Academy còn sở hữu một đội ngũ giáo viên bản xứ người Nhật với trình độ chuyên môn cao và các giảng viên người Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật tại các trường Đại học hàng đầu Việt Nam, với phương châm luôn tận tâm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết với mọi đối tượng học viên.

Hiện tại trung tâm Nozomi Academy không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp, phát triển về quy mô đào tạo, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức bổ ích, để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ. Ngoài ra, đến với trung tâm các bạn còn được tham gia các sự kiện, workshop… do trung tâm tổ chức nhằm giúp các bạn có những trải nghiệm mới mẻ hơn về Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng đây là một trong những trung tâm tiếng Nhật hàng đầu mà bạn có thể theo học.

Nhật Ngữ Nozomi
Nhật Ngữ Nozomi là trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín | Nguồn: Nhật Ngữ Nozomi

Nhật Ngữ Nozomi hiện vẫn liên tục tuyển sinh các lớp:

  • Lớp tiếng Nhật dành cho người đi làm.
  • Lớp tiếng nhật dành cho Du Học, Kĩ Sư.
  • Luyện thi JLPT N5, N4, N3, N2.
  • Luyện thi Đặc Định (Chế biến thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn,…)

Học tại Nozomi, bạn được gì?

  • Số lượng học viên tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập.
  • Trường học nằm vị trí trung tâm thành phố dễ di chuyển.
  • Không gian học tập rộng rãi, thoải mái, đầy đủ cơ sở vật chất.
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Có nhiều ưu đãi học phí, học bổng giành cho học viên v..v..

Trải qua nhiều năm phát triển, Nozomi Academy hiện đã có hàng ngàn học viên học tại trung tâm và học viên đi Nhật theo dạng du học và làm việc. Nozomi Academy tự tin có thể giúp các bạn chinh phục tiếng Nhật một cách hoàn hảo. Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, các khóa học tiếng Nhật của Nozomi Academy luôn cập nhật và áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy. Đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu cho các học viên.

Trung tâm Nhật Ngữ Nozomi
Các khóa học tiếng Nhật của Nozomi Academy luôn áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy | Nguồn: Nhật Ngữ Nozomi