Thuốc Japan Tengsu có tốt không, mua thuốc chính hãng ở đâu

Thuốc Japan Tengsu có tốt không, mua thuốc chính hãng ở đâu

Thuốc japan tengsu bán ở đâu

Hiện nay, do nhiều yếu tố tác động mà tỷ lệ nam giới mắc các vấn đề về sinh lý ngày càng gia tăng. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục của cặp đôi. Để cải thiện và khắc phục tình trạng này, nhiều thương hiệu đã phát triển các sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác nhau. Trong đó, thuốc Japan Tengsu là một sản phẩm nổi bật, được nhiều người lựa chọn. Vậy công dụng và cách dùng thuốc cường dương Japan tengsu là gì? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Xuất xứ của thuốc Japan Tengsu

Thuốc cường dương Japan tengsu là một sản phẩm giúp bổ thận, tráng dương và hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Bên cạnh công dụng chính giúp dương vật của các anh trở nên cương cứng tốt hơn, thuốc có thể cải thiện tốt các tình trạng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… rất hiệu quả.

Thuốc cường dương Japan Tengsu nổi tiếng tại Nhật Bản

Được sản xuất bởi công ty Shiga, thuốc cường dương Japan tengsu là sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản. Thuốc được trải qua một quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm vô cùng kỹ càng nghiêm mặt. Kết hợp cùng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất. Thuốc Japan Tengsu đảm bảo cho người dùng về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Điều này chứng minh bằng việc, sản phẩm cường dương Japan tengsu đã được Bộ y tế Nhật Bản kiểm định và cấp giấy phép sử dụng rộng rãi.

Tại thị trường Việt Nam, viên uống Japan Tengsu được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm thuốc Japan Tengsu hãy click vào đường link đặt hàng bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp với Nhà thuốc theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

  • Địa chỉ: Số 395 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.765.000
  • Website: https://condomviet.com

Thành phần của thuốc Japan Tengsu

Thành phần có trong thuốc đóng vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng và hiệu quả của thuốc. Vậy các thành phần có trong cường dương Japan tengsu là gì? Thuốc cường dương Japan tengsu được tạo nên từ hầu hết là các nguyên liệu thiên nhiên, bổ dưỡng, an toàn:

Thành phần chủ yếu được bào chế từ dược liệu tự nhiên
Thành phần chủ yếu được bào chế từ dược liệu tự nhiên
  • Cao quy bản: Là một loại cao được chế xuất từ một loại rùa tại Nhật bản. Thành phần này đem đến rất nhiều công dụng giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lý cho nam giới.
  • Protein, kẽm, VTM B12 trong tinh hoàn bò Tây Tạng: Đây là những dưỡng chất đặc biệt được lấy từ tinh hoàn những chú bò khỏe mạnh, hung hăng. Vì vậy, chúng có tác dụng tăng cường sự xung mãn, hưng phấn cho nam giới cực kỳ hiệu quả.
  • Ganoderma lucidum: Hay chính là nấm linh chi, một loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Tác dụng của linh chi là giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng và áp lực.
  • Củ ba kích: Thành phần này có tác dụng bổ thận, tăng cường khả năng cương cứng ở dương vật, giúp cải thiện sinh lý. Bên cạnh đó, các hợp chất polysacarit, flavonoid, iridoid có trong củ ba kích còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau, giảm stress hiệu quả.
  • Dâm dương hoắc: Đây là một thành phần được lấy từ tuyến hư của những chú hươu đực khỏe mạnh. Dâm dương hoắc giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sản sinh hoocmon sinh dục nam giới, tăng cường ham muốn tình dục và tăng cường khả năng sinh dục ở nam giới.
  • L carnitine: Thương được lấy từ các nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như thịt đỏ, trứng, sữa, cá hồi,… L carnitine có tác dụng tăng cường chức năng cơ bắp, tăng cường sức mạnh cho nam giới.

Thuốc Japan Tengsu có công dụng gì

Với sự kết hợp của các thành phần, dưỡng chất bổ dưỡng, an toàn, thuốc Japan tengsu đem đến một giải pháp tuyệt vời, cứu cánh những đấng mày râu gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Bởi sản phẩm này có rất nhiều công dụng, điểm hình có thể kể đến những công dụng sau.

Giúp phái mạnh kèo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng cuộc yêu
  • Công dụng đầu tiên phải nhắc đến chính là khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Khi sử dụng thuốc Japan tengsu, cơ thể nam giới được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết giúp bồi bổ cơ thể. Nhờ đó, sức khỏe sinh lý của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt, các anh trở nên sung mãn và mạnh mẽ hơn, hạn chế tình trạng hụt hơi, mất sức khi quan hệ.
  • Công dụng tiếp theo mà thuốc Japan Tengsu đem đến là giúp điều trị rối loạn cương dương. Điều này có được là nhờ những thành phần có trong thuốc giúp giảm căng thẳng, giảm stress, thư giãn thần kinh. Đồng thời chúng cũng giúp cải thiện hoạt động hệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt trong cơ thể, đến sâu trong cơ quan sinh dục. Kết hợp hai điều này, những tín hiệu thần kinh được truyền đi từ não bộ sẽ trở nên chính xác hơn hẳn. Qua đó, nam giới kiểm soát được khả năng cương dương đúng lúc, đúng thời điểm, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
  • Bên cạnh đó, thuốc cường dương Japan tengsu còn có thể giúp tăng cường sức sống cho tình trùng. Bởi thuốc có khả năng cường cả về số lượng tinh trùng cũng như chất lượng tinh trùng được tinh hoàn sản xuất.
  • Không chỉ thế, sản phẩm cường dương đến từ Nhật Bản này có giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới – tình trạng khiến nam giới cực kỳ mất tự tin. Nhờ đó, cuộc yêu của cặp đôi cũng được cải thiện đáng kể. Cả hai có những giây phút yêu vui vẻ, thăng hoa và búng cháy hơn hẳn mà không phải lo xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm trạng.
  • Ngoài ra, thuốc cường dương Japan tengsu còn giúp giảm các triệu chứng mãn dục xảy ra ở nam giới. Biểu hiện của tình trạng này là sự mệt mỏi, giảm ham muốn, đi tiểu khó khăn,… Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 3 đến 6 tháng bạn gần như sẽ không còn nhận thấy những dấu hiệu trên, cơ thể sẽ như được hồi xuân trở lại, tươi mới, tràn đầy sức sống.
  • Đặc biệt, nếu bạn sử dụng thuốc cường dương Japan tengsu đúng liều lượng trong thời gian đủ dài còn có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ đáng kể. Bởi những dưỡng chất quý trong thuốc giúp tăng cường trao đổi máu đến nuôi dưỡng và phát triển các khối tế bào cơ, giúp gia tăng kích thước và sức mạnh của cậu nhỏ.

Ai nên sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu

Thuốc Japan tengsu là một sản phẩm có chất lượng hàng đầu với rất nhiều tác dụng hữu ích. Nhưng không phải ai cũng nên và được phép sử dụng sản phẩm này.

Nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương
Nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia, những người nên sử dụng thuốc cường dương Japan tengsu là nam giới từ đủ 18 tuổi, gặp các tình trạng sau:

  • Người thường xuyên bị mất khả năng kiểm soát, rối loạn cương dương.
  • Người gặp tình trạng xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến cuộc yêu.
  • Nam giới có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn muốn được cải thiện.
  • Người có sức khỏe sinh lý kém, sức khỏe cơ bắp không tốt, dễ bị hụt hơi và mất sức nhanh chóng khi quan hệ.
  • Những quý ông bước vào giai đoạn mãn dục nam làm giảm ham muốn, giảm chức năng sinh dục.

Khuyến cáo, không nên sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu với những trường hợp:

  • Nam giới dưới 18 tuổi có các bộ phận sinh dục chưa hoàn thiện.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.
  • Người có sức khỏe yếu, đang mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch hay phổi.

Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu

Không phải tất cả người dùng thuốc cường dương đều có được hiệu quả tốt nhất. Bởi có thể những người này đã sử dụng thuốc không đúng cách gây lãng phí thuốc, giảm tác dụng của thuốc. Vì thế, ngay sau đây là những bật mí về cách sử dụng thuốc Japan tengsu cho những bạn có ít kinh nghiệm, có thể tham khảo:

  • Liều dùng: Mỗi lần một viên.
  • Thời điểm sử dụng: Trước khi quan hệ tầm 30 đến 60 phút để thuốc cho hiệu quả tốt vào đúng thời điểm.
  • Lưu ý: Thời gian phát huy công dụng của thuốc kéo dài trong 72h kể từ khi sử dụng nên bạn không nên sử dụng quá 1 viên/ngày.

Lưu ý khi dùng thuốc cường dương Japan Tengsu

Để việc sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu đảm bảo độ an toàn cũng như phát huy được hết các công dụng, đạt hiệu quả cao nhất, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng cho phép
  • Đọc rõ thông tin trên bao bì: Khi mua thuốc cường dương bạn cần đọc kỹ ngày sản xuất, hạn sử dụng của thuốc để tránh trường hợp mua và sử dụng phải thuốc hết hạn, thuốc có chất lượng kém.
  • Uống thuốc đúng cách: Uống thuốc bằng nước lọc và không tự ý dùng thuốc cường dương phối hợp với thuốc khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Uống thuốc đúng thời điểm, đúng liều: Bạn cần tuân thủ về liều uống, không uống quá số liều quy định cũng như cần uống thuốc vào thời điểm trước khi quan hệ đủ lâu để thuốc ngấm và phát huy công dụng.
  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tín: Bạn nên đến các cơ sở, địa chỉ có bán các sản phẩm thuốc cường dương Japan tengsu chính hãng thay vì mua trôi nổi trên thị trường.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia: Bạn cần tham khảo ý kiến các các bác sĩ, chuyên gia am hiểu về sản phẩm, để họ đánh giá về độ an toàn cũng như đưa ra liều lượng thích hợp cho riêng bạn khi sử dụng.

Sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu có tốt không

Thuốc Japan Tengsu là một sản phẩm chất lượng tốt. Nó đem đến giải pháp hữu ích giúp hỗ trợ cải thiện khả năng sinh dục hiệu quả, chỉ với yêu cầu thuốc cần sử dụng đúng cách. Điều ngày được thể hiện bởi những ưu điểm mà thuốc đem lại như sau:

  • Công dụng vượt trội: Thuốc Japan Tengsu là sản phẩm dùng cho nam giới giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Thuốc còn có khả năng giúp kéo dài thời gian quan hệ của cặp đôi và cải thiện kích thước dương vật.
  • Độ an toàn lành tính cao: Quá trình tạo ra sản phẩm được giám sát, chọn lọc từ khâu nguyên liệu đến sản xuất, đáp ứng đảm bảo được cho người dùng về độ an toàn, hạn chế tác dụng phụ ở mức thấp nhất.
  • Chất lượng được kiểm định và thông qua bởi bộ Y tế Nhật Bản: Thuốc Japan Tengsu được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên với quy trình sản xuất hiện đại đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế Nhật Bản cũng như Việt Nam.
  • Gắn kết tình cảm cho cặp đôi: Nếu sử dụng đúng cách với liều lượng phù hợp, thuốc sẽ hỗ trợ tốt giúp anh em trở nên tự tin, xung mãn khi lâm trận. Nhờ đó đời sống tình dục sẽ trở nên mới mẻ, hạnh phúc và thăng hoa hơn hẳn. Đồng thời, cả hai có thêm nhiều thời gian gần gũi thấu hiểu đối phương.

Dù thuốc tốt và có nhiều ưu điểm, nhưng nó sẽ chỉ đúng nếu bạn sử dụng thuốc cường dương Japan tengsu đúng cách. Việc bạn lạm dụng thuốc sẽ gây ra hậu quả ngược khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc, mất dần khả năng tự sản sinh ra hoocmon tình dục.

Mua thuốc Japan Tengsu ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện viên uống Japan Tengsu đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 350.000 đến 450.000 vnđ / hộp x 16 viên.

Hệ thống Nhà thuốc Condom Việt là địa chỉ mua thuốc uy tín nhất
Hệ thống Nhà thuốc Condom Việt là địa chỉ mua thuốc uy tín nhất

Để đặt mua viên uống Japan Tengsu chính hãng các bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của sản phẩm là Nhà thuốc Condom Việt. Như đã nói ở trên đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, kẹo sâm hamer chính hãng tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết thuốc cường dương Japan Tengsu bán tại Nhà thuốc 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu thuốc không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua viên uống Japan Tengsu và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam khác, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

  • Địa chỉ: Số 395 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.765.000
  • Website: https://condomviet.com

Trên đây, Okyanos.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin về thuốc cường dương Japan tengsu – một sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam giới hiệu quả. Vậy thì đừng nên chần chờ mà hãy đến ngay Condom Việt để có cơ hội mua được thuốc cường dương Japan tengsu an toàn, chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhất thị trường bạn nhé.