Nên mua xe Yamaha ở đâu rẻ nhất Hà Nội? – Alobike

Mua xe yamaha ở đâu rẻ nhất hà nội

Xem thêm:

  • Giá xe Yamaha được cập nhật mới nhất
  • Địa điểm sửa chữa xe máy uy tín nhất
  • Cơ sở bảo dưỡng xe Yamaha mới nhất

Đại lý mua xe yamaha ở đâu rẻ nhất hà nội Yamaha Town

Nên mua xe Yamaha ở đâu chính hãng? Hiện nay, Yamaha Town được xem là chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng của Yamaha. Có trụ sở chính tại 62 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Yamaha Town có diện tích đến 1300m2.

Tại Yamaha Town được chia làm 3 khu vực chính khác nhau: khu trưng bày sản phẩm, khu phụ tùng chính hãng và khu sửa chữa bảo dưỡng.

Với mô hình 3S: Sale (bán hàng) – Service (dịch vụ) – Spare Parts (phụ tùng chính hãng), hiện nay Yamaha Town có tới 500 cửa hàng chạy khắp Việt Nam.

Là đại lý cấp 1 của Yamaha tại Việt Nam, Yamaha Town luôn đặt ra những chuẩn mực cao nhất trong kinh doanh nhằm tạo giúp khách hàng có được trải nghiệm phục vụ tốt nhất.

Yamaha Town trụ tại 62 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đại lý Yamaha Town Quốc Việt

Là một trong những đại lý chính thức của Yamaha tại Hà Nội, Đại lý Quốc Việt luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên trong vấn đề mua xe Yamaha ở đâu Hà Nội. Đại lý Quốc Việt Chuyên cung cấp các dịch vụ như phân phối xe máy và phụ tùng Yamaha chính hãng. Ngoài ra, các dịch vụ như bảo dưỡng, sửa chữa hay cứu hộ xe máy cũng vô cùng uy tín và chuyên nghiệp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 493 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 3466

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

Đại lý Yamaha Town Gia Minh

Là một trong hệ thống đại lý của Yamaha Town, đại lý Gia Minh luôn được khách hàng đánh giá cao. Yamaha Town Gia Minh chuyên ung cấp sản phẩm, phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng cùng với đó là cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho mọi dòng xe của Yamaha.

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng rộng rãi và đội ngũ nhân viên ưu tú. Cùng với đó là phương châm hướng tới khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện di chuyển thiết yếu trong cuộc sống. Yamaha Town Gia Minh luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ, sản phẩm cũng như chất lượng kỹ thuật tốt nhất.

Địa chỉ đại lý Gia Minh: Lô số 8 – Ô số 1, Đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3830 3838

Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00

Yamaha Town Mai Dũng

Đại lý Mai Dũng là một trong những đại lý ủy quyền của Yamaha tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các dịch vụ về phân phối các dòng xe máy, phụ tùng chính hãng của Yamaha, bảo hành, sửa chữa các sản phẩm xe máy, phụ tùng.

Với dịch vụ xuất sắc cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, đại lý Mai Dũng luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho khách hàng những niềm vui cũng như trải nghiệm mới, tốt nhất.

Địa chỉ: 630 Đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Số điện thoại: 037 306 8895

Giờ mở cửa: 7:30 – 18:00

Đại lý Yamaha Town Long Biên

Yamaha Town Long Biên cũng là một trong những đại lý ủy quyền của Yamaha tại Hà Nội. Đại lý Long Biên chuyên cung cấp, phân phối phụ tùng, xe máy Yamaha chính hãng, đồng thời cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng uy tín nhất.

Với phương châm “hướng vào thị trường và hướng tới khách hàng”, Yamaha Town Long Biên luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như sản phẩm.

Địa chỉ: 158 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3766 4666

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Tham khảo thêm:

  • Bảng giá phụ tùng Yamaha bán chạy nhất
  • Hãng lốp xe Exciter 150 được yêu thích nhất

Trên đây là danh sách 5 cửa hàng phân phối chính hãng của Yamaha tại Hà Nội. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề mua xe Yamaha ở đâu rẻ nhất Hà Nội và lựa chọn được cửa hàng chính hãng gần nhất nhé.