Tra cứu Magyar Posta – 4Tracking

Item out for physical delivery retention là gì

Magyar Posta là dịch vụ chuyển phát bưu điện tại Hungary được thành lập vào năm 1867 thuộc sở hữu của nhà nước Hungary, Bên cạnh việc chuyển phát thư thông thường, Magyar Posta còn cung cấp các dịch vụ hậu cần và tiếp thị. Magyar Posta là một trong những tập đoàn công ty và nhà tuyển dụng lớn nhất của đất nước. Magyar Posta. có khoảng 30.000 nhân viên, 2.700 điểm dịch vụ, 350 bưu điện di động, đội xe khoảng 3.000 phương tiện và mạng lưới hậu cần rộng khắp. với các công ty con trong Tập đoàn Posta, công ty Magyar Posta cung cấp cho khách hàng của mình một danh mục dịch vụ độc đáo.

Theo dõi bưu kiện Magyar Posta

4TRACKING sẽ giúp bạn theo dõi các bưu kiện được vận chuyển bằng Magyar Posta, tất cả những gì bạn phải làm là nhập số theo dõi Magyar Posta của mình tại trường phía trên và nhấp vào nút theo dõi và đợi vài giây để nhận được tất cả thông tin về lô hàng của bạn bao gồm cả địa điểm và ngày tháng.

Thư quốc tế Magyar Posta

Bưu điện Hungary cung cấp nhiều dịch vụ chuyển phát quốc tế:

  • Chuyển phát nhanh EMS quốc tế
  • Thư trả trước quốc tế
  • Thư đăng ký quốc tế

Chuyển phát nhanh EMS quốc tế

Dịch vụ thư chuyển phát nhanh (EMS) là dịch vụ thư nhanh nhất tại Magyar Posta, đảm bảo cách chuyển thư nhanh nhất, Bạn có thể theo dõi thư từ trang web Magyar Posta chính thức hoặc sử dụng ứng dụng hoặc trang web của chúng tôi.

Thư trả trước quốc tế

Nếu bạn thường xuyên gửi thư ra nước ngoài và muốn thực hiện việc này một cách thuận tiện nhất đồng thời tránh tăng giá thì dòng sản phẩm bưu chính trả trước quốc tế là dành cho bạn.

Một loạt các loại và kích cỡ khác nhau cho phép bạn gửi thư ưu tiên của mình đến các quốc gia trong và ngoài Châu Âu trong các phong bì trả trước cỡ vừa và tiêu chuẩn. Chúng cũng có thể được đặt hàng trên trang web chính thức của Magyar Posta.

Thư đăng ký quốc tế

thư bảo đảm là phương thức truyền thống và an toàn để gửi bưu kiện, Dịch vụ này có sẵn cho cả thư trong nước và quốc tế. Tất cả các thư đã đăng ký được phép theo dõi.

Số theo dõi Magyar Posta

Số theo dõi của Magyar Posta có nhiều dạng khác nhau. và nó có thể được tóm tắt như sau:

(# = Chữ cái / * = số /! = Số hoặc chữ cái)

  • A # *** *** *** HU
  • C # *** *** *** HU
  • E # *** *** *** HU
  • L # *** *** *** HU
  • R # *** *** *** HU
  • S # *** *** *** HU
  • Ư # *** *** *** HU
  • V # *** *** *** HU
  • RL *** *** *** *** *** **
  • JJH30AAAAA ## *** *** **

Ví dụ về các trạng thái mà theo dõi lô hàng Magyar Posta vượt qua

tình trạngAddressee advised to pick up the itemCancel item exportContainer with your item is processed at the airportHold item at office of exchangeInsert item into bagInserting item into export receptacleInternational item mailed in originating countryInternational item processed in originating countryMail item available for collection at post officePreparing item for international transportReceive item at delivery officeReceive item at office of exchangeReceive item at office of exchange in origin countryReceive item at sorting centreReceive item from customerReceiver not available – item returned to senderReceiver not available and informed to pickup the itemReceiving item from abroad in Office of ExchangeRecord item customs information in destination countryRecord item reason for retention by customsRemove item from bagReturn item from customsReturn item from customs in destination countrySend item out for physical deliverySend item out of sorting centreSend item to customsSend item to customs in destination countrySend item to destination countrySend item to domestic location in destination countrySend item to next processing pointSender is preparing item for postingSender prepared the itemSender preparing itemStop item importThe EMS item arrived to the EMS Sorting in IsraelThe EMS item is in Hungary at the EMS sorting CenterThe EMS item is out from EMS Sorting Center at HungaryThe EMS item was received in HungaryThe EMS item was sent at the postal unit East TalpiotThe EMS item was sent at the postal unit Jerusalem StrThe EMS item was sent at the postal unit Petach TikvaThe EMS item was sent at the postal unit Rechavia