Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu – Doithezing.com

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu – Doithezing.com

Thẻ zing bán ở đâu

Thẻ Zing là một loại thẻ điện tử được dùng để nạp tiền vào các tài khoản game do VNG phát hành – một công ty về giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Mọi người chơicó thể sử dụng tiền trong tài khoản Zing để mua hàng hóa và dịch vụ trên các trang web của Zing, bao gồm các trò chơi trực tuyến, nhạc số, phim trực tuyến, và các sản phẩm giải trí khác.

Thẻ zing có rất nhiều mệnh giá khác nhau cho bạn lựa chọn, và bạn có thể dễ dàng tìm mua thẻ Zing ở bất cứ đâu ở các địa điểm bán thẻ game trên toàn quốc như: quán net, đại lý thẻ cào,… Ngoài cách mua thẻ Zing trực tiếp người chơi còn có lựa chọn khác tiện ích hơn là mua thẻ tại các trang web bán thẻ online uy tín. Sau khi nạp tiền vào tài khoản Zing bằng thẻ, bạn có thể sử dụng tiền để mua các sản phẩm giải trí của Zing một cách dễ dàng và thuận tiện.

Website Doithezing.com

Tuy nhiên, ngày nay tồn tại một thực trạng các shop bán thẻ Zing online lừa đảo đâng tràn lan trên thị trường hiện nay. Vì vậy trước khi giao dịch mọi người cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ mua thẻ Zing uy tín, an toàn. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ bị mất tiền oan, thậm chí lộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy sau này. Bên cạnh đó, nếu tìm được một địa chỉ uy tín thì mức chiết khấu khi mua thẻ zing lại cực thấp. Do đó, để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua thẻ uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại doithezing.com

Các mệnh giá thẻ Zing phổ biến nhất

Các mệnh giá thẻ Zing phổ biến nhất tại Việt Nam bao gồm:

  • 20,000 đồng
  • 50,000 đồng
  • 100,000 đồng
  • 200,000 đồng
  • 500,000 đồng

Ngoài ra, Zing còn có một số mệnh giá thẻ lớn hơn như 1 triệu đồng hoặc 2 triệu đồng dành cho những ai có nhu cầu sử dụng số tiền lớn hơn. Các mệnh giá này có thể được mua tại các cửa hàng bán thẻ, điểm giao dịch của Zing hoặc trực tuyến thông qua các trang web bán thẻ uy tín.

Mua thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao ở đâu ?

1. Các địa chỉ mua thẻ zing truyền thống

Những địa chỉ mua thẻ Zing truyền thống bao gồm:

  1. Các cửa hàng tiện lợi: Hiện nay, nhiều cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc đã bán thẻ Zing, bao gồm các chuỗi siêu thị như VinMart, Circle K, B’s mart, FamilyMart và 7-Eleven.

  2. Các cửa hàng bán lẻ: Các cửa hàng bán lẻ như điện máy, tiệm game, tiệm tạp hóa và các cửa hàng bán phụ kiện công nghệ cũng bán thẻ Zing.

  3. Điểm bán thẻ Zing của nhà phân phối: Có nhiều nhà phân phối lớn của Zing như VTC, Gate, FPT, Viettel, VNPT, MobiFone, VinaPhone, MegaFon… đã mở các điểm bán thẻ Zing tại các tỉnh thành trên cả nước.

  4. Các điểm giao dịch Zing: Zing cũng có các điểm giao dịch trực tiếp để các game thủ có thể mua thẻ Zing hoặc nạp tiền vào tài khoản Zing.

DoitheZing.com cũng đang là một trong những địa chỉ bán thẻ Zing rất được yêu thích và tin dùng, mỗi ngày thực hiện hàng nghìn giao dịch lớn nhỏ và được vô số anh em game thủ, youtuber nổi tiếng tin tưởng và ủng hộ. Ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Doithezing.com được nhiều anh em game thủ yêu thích đến vậy nhé!

2. Lý do nên mua thẻ zing trực tuyến tại web doithezing.com

Đa dạng sản phẩm: Doithezing.com cung cấp các loại thẻ Zing với mệnh giá và giá cả phù hợp với nhu cầu của người chơi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại thẻ phù hợp để nạp vào tài khoản Zing của mình. Tiện lợi và nhanh chóng: Việc mua thẻ Zing trực tuyến tại Doithezing.com là rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể mua thẻ bất kỳ lúc nào, 24/7, mọi nơi có kết nối Internet và nhận mã thẻ ngay lập tức sau khi thanh toán.

Bảo mật và an toàn: Doithezing.com đảm bảo rằng thông tin của bạn được bảo mật và an toàn. Họ sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến để bảo vệ thông tin của bạn khỏi các mối đe dọa bên ngoài.

Ngoài ra chúng tôi còn liên kết và làm việc trực tiếp với nhiều NPH game để cung cấp các loại thẻ game khác như: Gate, Garena, Vcoin, Scoin, Appota,… và các loại thẻ cào điện thoại của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobi . Tất cả đều có tại website bán thẻ của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể chọn mua mà không còn phải tốn công tìm kiếm các địa chỉ bán thẻ khác.

Chính sách hoàn tiền: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về thẻ Zing mà bạn đã mua tại Doithezing.com, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được mã thẻ.

Hỗ trợ khách hàng: Doithezing.com có đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ và sử dụng dịch vụ của họ.

Với những lý do trên, Doithezing.com là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mua thẻ Zing trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Hướng dẫn mua thẻ Zing tại web

Bước 1: Truy cập vào website và tiến hành đăng nhập

Truy cập https://doithezing.com/mua-the để tiến hành đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Mua thẻ Zing ngay với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay . Bạn thực hiện các thao tác như sau

– Chọn mệnh giá thẻ Zing

– Lựa chọn số thẻ cần mua

– Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán

– Di chuyển đến trang cá nhân và xem thẻ đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://doithezing.com/mua-the/log

Tại website doithezing.com các bạn không chỉ đổi được thẻ zing từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin,thẻ Appota, thẻ Soha, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Mobifone,Vinaphone.

Bước 3: Thanh toán và kiểm tra thẻ cào đã mua

Có phải rất đơn giản và dễ dàng phải không nào? Truy cập website để mua thẻ Zing ngay thôi

mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại

Video hướng dẫn mua thẻ tại web

doithezing.com – Mua Thẻ Zing Giá Rẻ, Uy Tín, Chiết Khấu Cao | Đổi Thẻ Zing Từ Các Loại Thẻ Cào Khác

>> Xem thêm

– HƯỚNG DẪN NẠP THẺ CÀO ĐỂ MUA THẺ ZING

– MUA THẺ ZING BẰNG ATM – VÍ ĐIỆN TỬ