Trường Quân TQ97 Gaming là ai? Quê, nhà ở đâu, sinh năm và bạn

Trường Quân TQ97 Gaming là ai? Quê, nhà ở đâu, sinh năm và bạn

Tq97 ở đâu

Video Tq97 ở đâu

Trường Quân TQ97 Gaming là một trong những youtuber Đột Kích cùng thời với cái tên Tiến Xinh Trai, Tiền Zombie v4. Nhưng tựa game này đã là một tựa game huyền thoại và đang ở nửa cuối của vòng đời. Số lượng người chơi đang giảm dần. Xuất hiện nhiều tin đồn rằng Đột Kích sẽ đóng cửa năm 2020 thế nhưng hóa ra nó chỉ bị biến đổi công ty chủ quản.

Chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi net tiểu sử Trường Quân TQ97 Gameing là ai, quê quán và sinh năm bao nhiêu nhé.

Trường Quân TQ97 Gaming là ai?

Trường Quân TQ97 Gaming tên thật là Nguyễn Trường Quân, nick game thường gọi TQ97, anh là một youtuber trò chơi Đột Kích, ẩm thực sinh tồn. Trường Quân sinh năm 1997 (24 tuổi). Quê quán ở Pleiku, Gia Lai, Vietnam.

Nổi lên nhờ trò chơi Đột Kích thịnh hành với nhiều người yêu thích. TQ97 nổi tiếng với những clip trêu đùa hài hước trong game. Kỹ năng bắn của anh cũng rất tốt. Tham gia Youtube từ những năm 2014 nhưng tới 2016 anh mới bắt đầu đăng tải những video đột kích đầu tiên.

Với khả năng làm trò hài hước, chỉ với 1 năm anh đã đạt được nút Bạc của Youtube cuối năm 2017.

Từ tháng 6/2016 – 2/2019 kênh chủ yếu đăng tải những video về trò chơi Đột Kích. Do trò chơi Đột Kích không còn là xu hướng và không thể so sánh được với những trò chơi mới hiện đại hơn và hấp dẫn khác. Đột kích đang trên con đường suy giảm người chơi nghiêm trọng. Những clip về Đột Kích vì thế cũng không có lượt xem.

Trường Quân TQ97 Gaming nhanh chóng đã đổi chủ đề của kênh sang chủ đề ẩm thực sinh tồn, những clip có phần hơi nhảm nhí nhưng lại được các bạn nhỏ đón xem nhiệt tình. Nguy cơ xuất hiện những video độc hại với trải em nhưng TQ97 vẫn tiếp tục làm việc vì số tiền mà Youtube trả cho anh là rất lớn.

Như các Youtuber Đột Kích khác chúng ta có thể thấy Tiến Xinh Trai (TXT) đã chuyển sang chủ đè ẩm thực, Tiền Zombie V4 đã chuyển hướng dần sang tựa game FreeFire và Tốc Chiến.

Hiện tại công việc làm video về ẩm thực sinh tồn của Trường Quân TQ97 Gaming rất thành công. Kênh Youtube của anh đã có tới gần 3 triệu người đăng ký, phần lớn là trẻ em. Những video đăng tải được nhiều lượt xem và có tới hàng trăm nghìn. Facebook của TQ97 là Nguyễn Quân : https://www.facebook.com/iamtq97/.

Về chuyện tình cảm thì TQ97 chưa hề công khai bạn gái. Có vẻ anh chàng này rất kín tiếng trong chuyện này.

  • Nguyễn Xuân Đức là ai? Tiểu sử, sự nghiệp – CEO Viện tóc Đức Mark danh tiếng
  • Hải Vót Tiktok là ai? Quê ở đâu, sinh năm, chiều cao và vợ Mai Kim Liên
  • Hoàng minh hiếu Gãy TV là ai? Tiểu sử, tuổi, gia đình và ảnh vợ con
  • Tiểu Ngáo Tiktok là ai? Tiểu sử, tên thật, năm sinh và bạn trai Hoàng Hôn
  • Anh Nông Dân TikTok là ai? Tên thật, tuổi, nghề nghiệp và bạn gái