Cách mua hàng trên wechat qua Yupoo để buôn bán hàng fake

Yupoo là gì

Nguồn hàng trên wechat là vô cùng phong phú bao gồm supper fake, siêu cấp, like Auth… Bởi lẽ các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 đều cấm bán hàng fake nên các chủ shop chuyển qua đăng bán trên wechat. Và rất nhiều khách hàng đã và đang mua hàng trên wechat. Vậy làm sao có thể tìm được nguồn hàng trên wechat?

WeChat là mạng xã hội của Trung quốc như Facebook và Zalo. Là một ứng dụng hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, video, văn bản và ảnh. Wechat là một công cụ liên lạc dành cho điện thoại thông minh. WeChat được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là Trung quốc. Bạn có thể dùng nó để trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Cách tạo tài khoản wechat và xác thực tài khoản

WeChat đã có mặt tại hầu hết các hệ điều hành như IOS, Windows Phone, Symbian và Androi. Nhất là hiện nay ứng dụng này đã được bổ sung thêm tính năng chuyển nhận tiền, phục vụ rất tốt cho các giao dịch, mua bán của người dùng. Việc dùng WeChat thường xuyên không chỉ để trò chuyện, kết bạn mà đã trở thành công cụ chuyển nhận tiền giữa người mua và người bán khi hai bên giao dịch.

Chính vì lợi ích đó nên các chủ shop đã đăng các mặt hàng của mình lên trên dòng thời gian. Người mua hàng chỉ cần kết bạn với người bán là có thể chọn lựa và liên hệ trực tiếp với chủ sản phẩm để thực hiện thương lượng, giao dịch và mua bán.

Vậy làm sao để có thể tìm được những người bán hàng (fake), chủ shop trên wechat? Câu trả lời chính là từ Yupoo, bạn tìm thông tin họ, số điện thoại của họ rồi kết bạn với họ qua wechat. Khi là bạn bè trên wechat thì bạn có thể theo dõi các bài đăng của họ. Đồng thời có thể comment, nhắn tin với họ để hỏi về sản phẩm và giao dịch

WeChat và xu hướng mua hàng mới

WeChat được biết đến như một công cụ liên lạc hiện đại dành cho điện thoại thông minh. Ứng dụng này hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, gửi video, văn bản và cả ảnh… WeChat hoạt động ở khắp mọi nơi trên thế giới, chúng ta có thể dùng ứng dụng để trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Hiện tại thì ta có thể tìm thấy WeChat trên các kho ứng dụng của IOS, Windows Phone, Symbian hoặc Android…

Cách tìm nguồn hàng trên Yupoo để giao dịch trên wechat

Bước 1: Vào google gõ: site:v.yupoo.com + “tên thương hiệu bạn muốn tìm”

Ví dụ site:v.yupoo.com adidas hoặc site:v.yupoo.com gucci. Tại đây bạn sẽ thấy vô vàn kết quả các nhà bán hàng fake, hàng nhái thương hiệu mà bạn muốn tìm kiếm

Bước 2: Xem thông tin, lấy số điện thoại để kết bạn wechat

Bạn chọn một shop bất kỳ & bấm vào Profile hoặc Contact File

Bước 3: Chờ đồng ý kết bạn và theo dõi để giao dịch mua hàng

Các bạn theo dõi các bài viết của các chủ shop. Họ thường xuyên đăng các sản phẩm mới kèm giá rất chi tiết. Bạn hỏi mua và đừng quên mặc cả để được giá tốt nhất nhé

Một số nguồn hàng Super Fake tại các trang web khác có wechat

yiziye.com

Đây là trang cung cấp nguồn hàng Super Fake siêu đẹp. Đầy đủ các hãng lớn như Chanel, Gucci, Valentino, Burberry, Dior, Christian Louboutin, Armani, Louis Vuitton và rất nhiều thương hiệu lớn khác

Giá khá cao nhưng bù lại hàng cực đẹp và sang chảnh. Có đầy đủ hóa đơn giấy tờ khi mua hàng

Để xem được giá cả hàng hóa thì mọi người tự tạo một tài khoản, sau đó đăng nhập vào thì giá mới hiển thị

Wechat: 2763830701

53shop.com

Đây là trang tổng hợp nguồn hàng Super Fake có giao diện gần giống như 1688.com và Taobao.com. Hàng ở đây tuy không đẹp và sang chảnh như yiziye.com nhưng đa dạng mẫu mã hơn, thượng vàng hạ cám đều có.

Giao diện và quy trình mua hàng đều giống 1688.com: Tạo tài khoản – Chọn hàng – Thêm vào giỏ – Cài địa chỉ kho – Thanh toán cho shop qua Alipay

anfu6.com

Đây là trang tập hợp thông tin liên lạc của nhiều shop với nguồn hàng Super Fake đa dạng (Số điện thoại, Wechat, Địa chỉ,..). Tương tự như trang vàng của Việt Nam.

Phần lớn tập trung các thương hiệu thể thao: Nike, Adidas, Converse,… thích hợp cho mọi người nhập giày/áo/balo/túi xách super fake.

Các shop này chỉ giao dịch qua Wechat. Mọi người add wechat của shop để trao đổi và mua hàng

Mua hàng trên Wechat có đảm bảo chất lượng không?

Không ai có thể cam kết hàng trên wechat tốt hơn hàng bán qua các kênh khác. Shop trên wechat đều cố gắng chụp ảnh thật với phông nền và ánh sáng tối ưu cho việc quảng cáo. Họ dựa vào uy tín cá nhân để bán, nên việc đảm bảo chất lượng luôn song song với uy tín cá nhân của họ.

Với danh sách nhà cung cấp tôi gợi ý, tôi đều chắc chắn shop làm ăn uy tín. Và họ có cửa hàng cụ thể tại Quảng châu Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm được họ khi bạn tới Quảng Châu.

10 chợ Quảng châu bạn nên ghé qua khi đánh hàng

Mua Hàng Trên Wechat có an toàn không?

Công cụ Wechat suy cho cùng chỉ là công cụ để giao tiếp. Việc thực hiện giao dịch thông qua công cụ này chính xác là không có ai đứng ra đảm bảo quyền lợi cho bạn. Nhất là sau khi bạn chuyển tiền cho họ.

Chính vậy bạn cần hết sức thận trọng khi đặt mua ở shop lạ mà bạn không rõ uy tín. Với danh sách nhà cung cấp tôi đưa ra, nếu bạn còn e ngại về việc uy tín của chủ shop, có thể thông qua chúng tôi để đặt hàng shop đó với những giao dịch đầu.

Bạn nên hỏi thêm kinh nghiệm mua hàng của bạn bè. Hoặc những người đã từng giao dịch với bạn rồi để xác thực uy tín shop wechat bạn mới quen. Thông thường, thương nhân tại Trung Quốc họ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về văn phòng làm việc, tên công ty, website chính thống. Điều này giúp bạn có đầy đủ thông tin hơn trước khi quyết định giao dịch đặt mua trên wechat