Bodysuits là gì? Các cách phối bodysuits siêu sành điệu cho nàng

Bodysuits là gì? Các cách phối bodysuits siêu sành điệu cho nàng

Bodysuit là gì

Bạn có biết bodysuits là gì không? Được biết đến như một trang phục sang chảnh cho chị em, mix bodysuits cùng quần jean, phối cùng chân váy hay mặc cùng quần short là các cách mix match thường thấy. Thiết kế độc đáo, phong cách. Item này chắc chắn sẽ giúp nàng có những outfit sành điệu xuống phố.

Bodysuits

Items đang làm mưa làm gió làng thời trang

Vậy bodysuits là gì? Có những kiểu bodysuits nào đang thịnh hành? Bodysuits outfits mặc thế nào tôn dáng nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết ngày hôm nay của Cardina.

Bodysuits

Phối Bodysuits xinh xắn như người nổi tiếng

Xem thêm: 11 Cách phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Bodysuits là gì?

Bodysuits là một kiểu trang phục ôm sát vào người, phần quần dưới được thiết kế may liền cùng với áo. Khi nhìn chúng lần đầu, các bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ bikini một mảnh.

Tuy nhiên bodysuits lại có đa dạng kiểu dáng hơn. Ví dụ như bodysuits khoét hông, trễ vai hay lệch vai,… Tuy theo sở thích và vóc dáng mà bạn sẽ chọn mẫu áo phù hợp nhất với mình.

Bodysuits

Bodysuits là gì?

Bodysuits khá kén người mặc. Chúng sẽ phù hợp với cô nàng có dáng người nóng bỏng, sexy và eo ót. Hiện nay, không chỉ thịnh hành bodysuits màu trơn mà các nhà tạo mốt còn cho ra đời nhiều kiểu dáng khác nữa như bodysuits ren, buộc dây hay đính nơ,…

Bodysuits

Có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau

Những bộ bodysuits thường sẽ được mix cùng với các trang phục khác để tạo nên những outfit độc đáo và mới lạ. Basic nhất là mặc cùng quần jean, quần short. Điệu đà hơn, bạn có thể mix cùng chân váy xòe, chân váy chữ A,… Hiện nay, những bộ bodysuits đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính.

Bodysuits

Mix đồ siêu phong cách

Ngoài bodysuits dành cho người lớn, bodysuits trẻ em cũng là trang phục được biết đến nhiều với những ưu điểm như giúp bé thoải mái vận động, trườn bò mà không bị lệch quần áo như khi mặc đồ thông thường.

Bodysuits

Là item được các cô nàng yêu thích

Xem thêm: Quần jean lưng cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

Những dáng bodysuits phổ biến trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bodysuits khác nhau. Một số loại phổ biến có thể kể đến như:

Bodysuit có dây

Mẫu bodysuit đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ cho chị em là một dáng bodysuit có dây siêu quyến rũ. Thường là dáng hai dây, hoặc cũng có thể là áo một dây, được may chéo hoặc thắt lại với nhau độc đáo. Những cô nàng muốn chọn trang phục có thể khoe vóc dáng, khoe vai trần gợi cảm hay xương quai xanh quyến rũ thì đây chính là lựa chọn hàng đầu.

Bodysuits

Bodysuit có dây

Tất nhiên, dáng bodysuit này cũng sẽ hợp hơn với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, gu ăn mặc sexy và phong cách.

Bodysuits

Thường khá kén dáng người mặc

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Bodysuit ngắn tay

Mẫu áo thứ hai là dáng bodysuit ngắn tay. Không chỉ dừng lại ở kiểu áo tay cộc basic, những mẫu áo bodysuit ngắn tay còn được cách điệu thêm rất nhiều mẫu mã khác nhau. Từ kiểu lệch vai một bên hay kiểu sang trọng mix cùng quần dài,…

Bodysuits

Bodysuit ngắn tay

Dáng bodysuit ngắn tay cũng phù hợp với nhiều cô nàng hơn. Bạn mũm mĩm một chút cũng có thể mặc được item này. Với bodysuit ngắn tay, bạn nên mặc cùng chân váy xòe hoặc nếu mặc đi làm thì có thể chọn những chiếc quần jean cạp cao hoặc áo khoác blazer để mix cùng.

Một số kiểu áo còn có phần bèo nhún cách điệu, rất hợp với những cô nàng đang tìm kiếm outfit xinh xắn để diện đi dạo phố hay đi chơi, đi dã ngoại,…

Bodysuits

Kiểu cup ngực cũng rất được chào đón

Bodysuit dài tay

Nếu không thích bodysuit ngắn tay, bạn còn có thể mặc bodysuit dài tay nữa đó. Với thiết kế này, các cô nàng có bắp tay to sẽ che được hoàn toàn khuyết điểm của mình. Hơn thế, dáng dài tay nhìn cũng thanh lịch và nhã nhặn hơn nhiều. Những bạn không muốn ăn mặc quá hở hang mà vẫn sành điệu thì đây sẽ là gợi ý cực tuyệt vời đó.

Bodysuits

Bodysuit dài tay

Dáng áo này còn thích hợp mặc vào mùa thu hay mùa đông. Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng hoặc mix cùng áo jacket thì thật tuyệt vời. Nàng hoàn toàn có thể tự tin xuống phố cùng item này.

Bodysuits

Tự tin xuống phố cùng item này

Váy đầm bodysuit

Kiểu bodysuit tiếp theo cũng được rất nhiều cô nàng yêu thích đó chính là váy bodysuit. Với thiết kế phần đuôi có thêm các họa tiết khiến cho trang phục của nàng thêm lộng lẫy. Diện cũng trong các bữa tiệc đêm, mix cùng một đôi cao gót lấp lánh, nàng sẽ là cô gái kiêu sa và sang chảnh nhất trong buổi tiệc.

Bodysuits

Váy bodysuit dáng dài siêu chảnh

Hơn thế, bodysuit dáng váy còn có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nàng hoàn toàn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Nên lưu ý chọn màu sắc phù hợp, tránh chọn những gam màu không match với nước da của mình nhé.

Bodysuits

Thiết kế hở lưng gợi cảm

Xem thêm: 15 Outfits gợi cảm cùng áo hở lưng cho nàng thả dáng hè này

Bodysuit mix ren

Một thiết kế siêu quyến rũ mà nàng không thể bỏ lỡ đó chính là bodysuit phối ren. Không những nổi tiếng ở những nước phương Tây, hiện bodysuit phối ren được rất nhiều chị em Việt Nam mê mẩn. Đến cả những cô nàng ca sĩ hay fashionista cũng chẳng thể cưỡng lại sức hút của nó.

Bodysuits

Bodysuit mix ren

Với kiểu cách này, nàng có thể mặc bên trong áo vest hoặc áo blazer. Thậm chí rất nhiều chị em mặc cùng chân váy xòe cũng cực xinh xắn và gợi cảm. Với các cô nàng có thân hình cân đối thì mix bodysuit ren cùng quần skinny ống loe chắc chắn sẽ giúp bạn có được outfit cuốn hút lắm luôn đó nha.

Bodysuits

Bodysuit ren sang chảnh

Chất liệu ren khá mỏng và nhẹ nên khi mặc sẽ thường kén dáng người hơn. Nếu như bạn có mỡ thừa thì khi mặc đồ ren sẽ bị lộ hết. Nhất định nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mặc gì xuống phố nàng nha.

Bodysuit có cổ

Cuối cùng là một số mẫu bodysuit có cổ như bodysuit cổ yếm, cổ bẻ,… Còn có cả những mẫu trễ vai, lệch vai siêu nữ tính. Chất liệu vô cùng đa dạng, có thể mặc trong nhiều thời tiết khác nhau.

Bodysuits

Dáng cutout cực ngầu

Phần cổ áo của những mẫu bodysuit này được cách điệu theo nhiều phong cách. Từ gợi cảm, quyến rũ, cho đến nhẹ nhàng, nữ tính, thậm chí là cá tính, năng động,…

Bodysuits

Bodysuit có cổ

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Phối bodysuits như thế nào đẹp nhất?

Quá nhiều lựa chọn dành cho nàng phải không nào? Bạn đã tìm được kiểu bodysuit mình yêu thích chưa? Cùng chúng tôi tiếp tục xem các cách phối đồ với bodysuit trong nội dung bên dưới nhé.

Kết hợp bodysuit với quần dài

Cách kết hợp đầu tiên mà chúng tôi muốn đem đến cho các cô nàng của Cardina chính là những outfit siêu năng động khi kết hợp bodysuit cùng với quần dài. Từ những chiếc quần jean ống rộng, quần culottes, quần ống loe, quần jogger,… Mỗi một dáng quần sẽ đem đến cho bạn một phong cách ấn tượng khác nhau.

Bodysuits

Kết hợp bodysuit với quần dài

Vừa kín đáo, vừa gợi cảm, lại tinh tế khoe chút “da thịt”. Sẽ chẳng ai có thể dời mắt khỏi bạn đâu đó. Một outfit với sự kết hợp hài hòa, đầy ăn ý này chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều điểm cộng khi xuống phố hay đi cafe cùng hội chị em.

Ngay cả những cô nàng công sở cũng hoàn toàn có thể phối những set đồ phong cách và lịch sự với item này. Thêm một đôi giày cao gót thanh lịch, sang chảnh, túi xách basic, vậy là nàng đã có ngay diện mạo cực xinh xắn và bắt mắt chốn văn phòng rồi đó.

Bodysuits

Mix cùng quần jean khỏe khoắn

Xem thêm: Quần ống loe hợp với dáng người nào? Các lưu ý khi diện quần ống loe

Mặc bodysuit cùng với quần short

Cách phối đồ cùng bodysuit thứ hai cũng độc đáo không kém đó chính là kết hợp bodysuit cùng quần short. Có thể cách mix đồ này không còn mới nhưng nó vẫn là cách mix match được ưa chuộng nhất.

Mặc bodysuit hai dây vừa khoe dáng sexy, mix cùng quần short thoải mái, mát mẻ, hack chân cực đỉnh. Thêm một đôi giày thể thao năng động hoặc nàng cũng có thể chọn sneaker để mix cùng outfit độc đáo này.

Bodysuits

Mặc bodysuit cùng với quần short

Chất liệu quần short nàng cũng có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình. Quần short jean, kaki, denim hay cotton, thun,… đều hợp. Nếu muốn set đồ của mình ấn tượng hơn nữa, nàng cũng có thể chọn kết hợp cùng một đôi boot cao cổ. Vừa thời trang, hiện đại mà vẫn tôn dáng và cuốn hút.

Bodysuits

Thoải mái chọn lựa chất liệu

Xem thêm: Top 10 outfits Xuân Hè 2022 cực cá tính và tôn dáng cho nàng

Phối cùng chân váy ngắn

Một cách mix match cùng bodysuit cũng đẹp không kém nàng có thể tham khảo đó chính là kết hợp các item này với chân váy ngắn. Đặc biệt là những chiếc chân váy ngắn xếp ly hoặc nhún bèo sẽ rất cuốn hút.

Bodysuits

Phối cùng chân váy ngắn

Khi kết hợp cùng chân váy ngắn, tổng thể set đồ của bạn sẽ có được sự thời thượng mà những items khác không làm được. Là một sự kết hợp đầy ăn ý, nàng sẽ có được đôi chân nuột nà, dài miên man. Ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi cho xem.

Bodysuits

Dáng ôm body cực sexy

Bodysuits

Nàng cũng có thể mix bodysuit cùng chân váy dài

Bodysuits

Hoặc là chân váy jean xinh xắn đều rất cuốn hút

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy dài giúp nàng thêm duyên dáng

Mix bodysuit cùng áo khoác

Cuối cùng, các bạn có thể kết hợp item này cùng với những chiếc áo khoác nữa đó. Một chiếc áo blazer sang chảnh, phối cùng áo bodysuit trơn cá tính. Bên dưới bạn có thể chọn những chiếc quần cạp cao hoặc mặc chân váy đều ổn.

Không những đem đến cho bạn một outfit gợi cảm, sành điệu và quyến rũ, sự kết hợp này còn giúp bạn thêm huyền bí và đầy hấp dẫn đó.

Bodysuits

Mix bodysuit cùng áo khoác

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thay chiếc áo blazer bằng một em áo khoác da. Đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn cho xem. Kết hợp cùng một đôi boot cùng màu loại da bóng, một chiếc túi xách cách điệu,… Năng động, cá tính nhưng vẫn siêu xinh đẹp, quyến rũ phải không nào?

Bodysuits

Áo khoác jean cực cá tính

Bodysuits

Hoàn toàn có thể thanh lịch khi đến văn phòng

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay – Nàng biết mấy kiểu

Hiện nay tuy bodysuit đã được sử dụng nhiều tại Việt Nam nhưng vẫn có rất nhiều người cảm thấy trang phục này có phần phản cảm. Để mặc đẹp và hợp lý, chị em nên cân nhắc chọn các trang phục, phụ kiện đi kèm trước khi xuống phố nhé.

Trên đây là các thông tin về bodysuit cũng như các cách mix đồ cùng item này. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc nó ra ngoài. Nếu còn thắc mắc khác, đừng ngại để lại lời nhắn cho chúng tôi nàng nhé.