Crypto IDX – The truth about brokers and trading platforms

Crypto idx là gì

Các chỉ số trên thị trường giao dịch chứng khoán đóng vai trò là tài sản tích lũy cho một số công cụ giao dịch. Đại diện phổ biến nhất cho loại tài sản này là các chỉ số chứng khoán (Dow Jones, S&P 500, NASDAQ), chúng thể hiện giá trị vốn hóa trung bình tương ứng của các blue chip Mỹ, 500 công ty lớn nhất Mỹ và các công ty đại diện niêm yết trên sàn NASDAQ.

Các chiến lược giao dịch trên Binomo:

  • Làm cách nào giao dịch tùy chọn nhị phân với lợi nhuận 90%?
  • Chiến lược 60 giây
  • Chỉ báo Alligator Bill Williams
  • RSI khối lập phương
  • Đánh giá Binomo

Đương nhiên trong thời đại tiền mã hóa trở nên phổ biến thì các chỉ số tích lũy bắt đầu xuất hiện khắp nơi. Binomo cũng cung cấp phiên bản riêng cho phương án chỉ số tiền mã hóa của mình với tên gọi không thể nhầm lẫn “Crypto IDX”.

“Crypto IDX” được tính dựa trên giá trung bình của các loại tiền tệ mã hóa chính. Giá của mỗi tài sản tiền giấy đều được gán cho một khối lượng riêng trong công thức tính toán, tương ứng với vốn hóa của đồng tiền. Điều này một mặt làm giảm nguy cơ biến động giao dịch do sự tăng giá/ giảm giá bất ngờ của một trong các loại tiền tệ mã hóa, mặt khác làm phức tạp hóa quá trình phân tích do số lượng lớn các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá. Trên thực tế, hơn 80% giá Crypto IDX dựa trên Bitcoin, Litecoin và Etherium, do vậy nếu tập trung phân tích các yếu tố tạo giá này thì bạn có thể đạt hiệu suất dự đoán cao.

Đặc điểm phân tích kỹ thuật của chỉ số tiền mã hóa

Công cụ giao dịch này có một số khác biệt chính so với các loại tài sản khác do sàn Binomo cung cấp:

  • Thứ nhất, phải tính đến rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng và sự biến động cao của tiền mã hóa, điều này làm cho giá trị của chỉ số tích lũy thay đổi liên tục. Khác với các cặp tiền tệ có tính thanh khoản cao nhất, Crypto IDX hầu như không có giai đoạn đứng yên và hợp nhất giá rõ ràng.
  • Khi phân tích kỹ thuật loại tài sản này, bạn có thể quên đi các mức hỗ trợ/ kháng cự, các đường xu hướng cũng như các yếu tố khác trong giao dịch không chỉ báo. Bởi vì bản thân chỉ số tiền mã hóa không phải là mối bận tâm của các nhà giao dịch lớn, ngoài ra chúng được lập dựa trên giá của các tài sản khác, cho nên sẽ không chính xác khi nói về các lệnh chờ hoặc yêu cầu đặt lệnh chờ lớn – là những thứ tạo ra sự hỗ trợ/ kháng cự trên biểu đồ.
  • Chỉ số tiền mã hóa không liên quan gì đến lịch các ấn phẩm kinh tế, tất nhiên, điều này nghĩa là giúp đơn giản hóa dự báo sự biến động của biểu đồ. Tuy nhiên hoàn toàn không nên bỏ qua phân tích cơ bản. Tin tức về tiền tệ mã hóa xuất hiện một cách bất ngờ và ảnh hưởng rất lớn đến bảng giá.
  • Việc khó phân tích tài sản ảnh hưởng tích cực đến tỷ lệ lợi nhuận. Trên sàn giao dịch Binomo, các chỉ số lợi nhuận từ tài sản này luôn nằm trong ngưỡng cao nhất và hiếm khi giảm xuống dưới 75%.
  • Và điều cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là khả năng giao dịch vào cuối tuần. Không phải trên đồ thị OTC, mà trên đồ thị thực. Nghĩa là, không bị mất lợi nhuận và tính thanh khoản của tài sản.

Một vài lời khuyên cuối cùng. Các giai đoạn có xu hướng rõ ràng và hợp nhất thường thay đổi liên tục và không thể đoán trước đến mức gần như không thể phân tách chúng, chính vì thế sự linh hoạt là thông số quan trọng nhất cho chiến lược giao dịch Crypto IDX. Ngoài ra, các nhà giao dịch cũng có thể sử dụng các dịch vụ phân tích thị trường tiền tệ mã hóa, chúng giúp ích rất nhiều. Ví dụ, chức năng tốt dưới dạng bảng giá, tin tức và các phân tích thị trường có trên trang Investing.