Ubiquiti Là Gì? UniFi Là Gì? UniFi Có Những Sản Phẩm Nào?

Ubiquiti là gì

Ubiquiti là gì? UniFi là gì? Ubiquiti và UniFi có phải là một? UniFi của nước nào? UniFi có những sản phẩm nào? Mua UniFi chính hãng ở đâu? Đó chắc hẳn là câu hỏi sẽ hiện lên trong đầu của quý khách hàng và các bạn khi nghe đến hay đang tìm hiểu về thiết bị mạng UniFi.

Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó, quản trị viên của ANBINHNET đã biên tập bài viết dưới đây. Hi vọng sau khi đọc hết bài viết này, các bạn có thể hiểu hơn về các sản phẩm UniFi cũng như có thể tìm được sản phẩm UniFi phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu sao chép nội dung, vui lòng ghi rõ nguồn: https://anbinhnet.com.vn/

Ubiquiti là gì? UniFi là gì? UniFi của nước nào?

Ubiquiti là gì? UniFi là gì? UniFi của nước nào?

Ubiquiti là gì?

Ubiquiti là một công ty công nghệ của Mỹ được thành lập vào năm 2003 tại San Jose, California. Hiện nay, trụ sở của Ubiquiti Inc. đã chuyển tới thành phố New York, Mỹ. Ubiquifi phát triển và sản xuất các nền tảng công nghệ không dây và có dây để cung cấp các giải pháp hiện đại, dễ dàng triển khai dành cho gia đình cũng như doanh nghiệp.

  • Thảm khảo thêm về Ubiquiti tại đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Ubiquiti

UniFi là gì?

UniFi là dòng sản phẩm phổ biến nhất của hãng Ubiquiti tới từ Mỹ. Unifi bao gồm các điểm truy cập không dây, thiết bị chuyển mạch, camera an ninh, thiết bị điều khiển, VoIP Phone và các sản phẩm kiểm soát truy cập.

Thiết bị mạng UniFi có cấu trúc phần cứng mạnh mẽ, tích hợp nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được các nhu cầu khác nhau cho cả gia đình và doanh nghiệp với chi phí phải chăng.

UniFi của nước nào? Xuất xứ của UniFi?

Như đã giới thiệu ở trên, UniFi là dòng sản phẩm của hãng công nghệ Ubiquiti tới từ Mỹ. Tuy nhiên, cũng giống như các thương hiệu lớn khác trong ngành như Cisco hay Fortinet, các thiết bị mạng Ubiquiti UniFi phần lớn được sản xuất tại các nhà máy đặt ở Trung Quốc (China) rồi được phân phối tới các quốc gia khác qua văn phòng đại diện của Unifi tại nước đó.

Chính vì thế, trên vỏ hộp của các thiết bị như UniFi Switch, UniFi Access Point hoặc các thiết bị cứng khác thường sẽ xuất hiện dòng chữ Made in China để thể hiện xuất xứ của thiết bị.

UniFi có những sản phẩm nào?

UniFi bao gồm các dòng sản phẩm: UniFi Network, UniFi Protect, UniFi Talk và UniFi Access Door. Các thiết bị mạng UniFi được tích hợp công nghệ tiên tiến để có thể mang đến hiệu suất cao, giúp dễ dàng quản lý, tiết kiệm chi phí, tăng khả năng bảo mật, phù hợp mọi yêu cầu thực tế khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Giờ, hãy cùng ANBINHNET đi sâu tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sản phẩm hiện có của UniFi.

UniFi Network

UniFi Network là các thiết bị giúp tối ưu hoá hiệu suất mạng, tuỳ chỉnh bảo mật của mạng theo thông số kỹ thuật của bạn. Giao diện của các sản phẩm UniFi Network thể hiện lưu lượng truy cập thời gian thực, thông tin chi tiết về các thiết bị khách với biểu đồ chuẩn đoán đơn giản và dễ hiểu. Các tính năng tiên tiến được tích hợp sẵn trong thiết bị mang tới khả năng kiểm soát cao nhất cho khách hàng.

UniFi Network bao gồm ba dòng sản phẩm là: UniFi OS Console, UniFi Switch và UniFi WiFi.

UniFi OS Console

UniFi OS Console là các thiết bị điều khiển hệ thống mạng của UniFi. UniFi OS đóng vai trò là nền tảng quản lý tập trung cho các thiết bị và ứng dụng Unifi của bạn. Bạn có thể truy cập từ xa bảng điều khiển của mình từ mọi nơi trên thế giới bằng cách đăng nhập vào tài khoản UI của bạn. Ngoài ra, với UniFi OS Console, bạn có thể quản lý từ xa bảng điều khiển của mình bằng ứng dụng Mạng UniFi và Protect dành cho thiết bị di động hoàn toàn miễn phí.

UniFi OS Console có hai loại thiết bị:

  • UniFi Dream Machine (UDM): Thiết bị điều khiển dễ sử dụng của unifi với điểm truy cập WiFi hiệu suất cao được tích hợp sẵn, cung cấp một nền tảng trực quan cho người dùng gia đình và doanh nghiệp để xây dựng và quản lý mạng Wi-Fi hoặc có dây quy mô nhỏ, theo dõi hoạt động của thiết bị và khám phá thế giới của UniFi.
  • UniFi Dream Machine Pro (UDMP): Thiết bị điều khiển cấp doanh nghiệp mang đến trải nghiệm mạng có thể mở rộng và nền tảng toàn diện để sử dụng đa ứng dụng. UDMP có cổng bảo mật tích hợp, hỗ trợ 10G SFP + WAN, bộ chuyển 8 cổng Gigabit và đầu ghi video mạng hỗ trợ ổ đĩa cứng 3.5 “(HDD) tương thích.
UniFi Dream Machine Pro

Switch UniFi

Switch UniFi là các thiết bị chuyển mạch đươc quản lý hoàn toàn của UniFi giúp bạn cấp nguồn, kết nối và xử lý lưu lượng trên tất cả các thiết bị của mình. UniFi cung cấp các dòng Switch UniFi khác nhau được thiết kế tỉ mỉ để tối ưu hóa bất kỳ mạng nào trong mọi môi trường, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và chuyển mạch thông minh cho các mạng có thể mở rộng. Nó cũng cung cấp các tùy chọn kết nối cáp quang bổ sung.

Switch UniFi

Switch UniFi có các sản phẩm là: Switch UniFi Lite, Switch UniFi Flex, Switch UniFi Standard, Switch UniFi Pro, Switch UniFi Enterprise.

Switch UniFi Lite

Switch UniFi Lite là các thiết bị chuyển mạch được thiết kế với nhiều sự đột phá so với các loại thiết bị chuyển mạch thông thường, cung cấp nhiều loại băng thông, tốc độ uplink và khả năng cấp nguồn qua Ethernet (PoE). Switch Lite UniFi cung cấp nhiều tuỳ chọn lắp đặt như gắn trên tường hay trên bàn làm việc, có thể được giám sát hoặc định cấu hình từ bất kỳ đâu với ứng dụng web và ứng dụng di động UniFi Network.

Switch UniFi Flex

Switch UniFi Flex là thiết bị chuyển mạch với thiết kế mới mẻ, đột phá, cung cấp nhiều loại băng thông, tốc độ uplink và khả năng cấp nguồn qua PoE và PoE+. Switch Flex UniFi có thể được sử dụng trong nhà hay ngoài trời với độ bền cao và thiết kế chống bụi bẩn cũng như thời tiết khắc nghiệt. UniFi Switch Flex có thể được giám sát hoặc định cấu hình từ bất kỳ đâu với ứng dụng web và ứng dụng di động UniFi Network.

Switch UniFi Standard

Switch UniFi Standard là các thiết bị chuyển mạch tiêu chuẩn được thiết kế để nâng cao năng lực và hiệu suất chuyển mạch của mạng bằng cách tạo các liên kết tổng hợp băng thông cao. UniFi Switch Standard mang đến sự linh hoạt uplink qua các cổng 1G/SFP, 10G/SFP+ và khả năng cấp nguồn qua PoE/ PoE+. Thiết bị chuyển mạch UniFi tiêu chuẩn cũng được trang bị màn hình thông minh 1.3″ để giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Switch UniFi Pro

Switch UniFi Pro là các thiết bị chuyển mạch giúp chuyển đổi và tối ưu hoá hiệu suất chuyển mạch trong hệ thống mạng. UniFi Switch Pro mạnh mẽ hơn các thiết bị chuyển mạch tiêu chuẩn của Unifi với các tùy chọn kết nối cáp quang, định tuyến và PoE nâng cao.

Switch Pro UniFi cung cấp các tính năng của chuyển mạch lớp 3, khả năng dự trữ năng lượng, được trang bị các cổng 1G SFP, 10G SFP+ và đặc biệt là 25G SFP28 mang đến sự linh hoạt về đường lên. Switch UniFi Pro có khả năng cấp nguồn qua PoE, PoE+ và PoE++. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị màn hình thông minh 1.3″ và thêm cả giá đỡ 1U.

Switch UniFi Enterprise

Switch UniFi Enterprise là các thiết bị chuyển mạch cấp doanh nghiệp. Đây chính là giải pháp lý tưởng cho việc triển khai đòi hỏi thoả mãn các yêu cầu khắt khe. UniFi Switch Enterprise được thiết kế để định hướng một lượng dữ liệu đáng kinh ngạc và khai thác tối đa sức mạnh của các sản phẩm UniFi 6.

Switch UniFi cấp doanh nghiệp là thiết bị chuyển mạch lớp 3 được quản lý hoàn toàn được trang bị các cổng 2,5GbE, 1G SFP và 10G SFP+. UniFi Switch Enterprise được cấp nguồn qua PoE và PoE+. Thiết bị chuyển mạch này có màn hình cảm ứng 1.3″ hiển thị thông tin chi tiết hệ thống phím và kết nối.

Ngoài ra, Switch UniFi Enterprise cũng cung cấp khả năng bảo vệ khi gặp sự cố về điện với Hệ thống nguồn dự phòng Smart Power.

WiFi UniFi

Wifi UniFi hay UniFi Access Point là các điểm truy cập không dây với các thiết kế và chức năng khác nhau. Mỗi thiết bị Wifi UniFi đều được thiết kế cẩn thận để đáp ứng nhu cầu chính xác của người dùng và tối ưu hóa hiệu suất trong các môi trường cụ thể riêng biệt.

Wifi UniFi

WiFi UniFi bao gồm các dòng sản phẩm: UniFi U6 Lite, UniFi U6 Long Range, UniFi HD, UniFi nano HD, UniFi InWall HD, UniFi WiFi BaseStation XG, UniFi Flex HD, UniFi Beacon HD.

UniFi Access Point U6 Lite

UniFi Access Point U6 Lite là điểm truy cập không dây tích hợp công nghệ WiFi 6 của UniFi. WiFi UniFi U6 Lite hỗ trợ băng tần kép 2×2, cung cấp tốc độ vô tuyến tổng hợp lên đến 1,5 Gbps. UniFi 6 Lite có thiết kế nhỏ gọn và kích thước nano, vì vậy nó có thể sử dụng vỏ nanoHD và các phụ kiện gắn kết.

Với WiFi UniFi U6 Lite, mạng của bạn có thể hỗ trợ hơn 300 thiết bị truy cập đồng thời và mang lại trải nghiệm không dây mượt mà đáng tin cậy cho từng thiết bị với công nghệ OFDMA, giúp truyền khối lượng lớn dữ liệu một cách tối ưu trên nhiều thiết bị để cải thiện tốc độ tải lên và tải xuống.

UniFi Access Point U6 Long Range

UniFi Access Point U6 Long Range là điểm truy cập không dây hiệu suất cao với công nghệ WiFi 6 tiên tiến để cung cấp vùng phủ sóng không dây mạnh mẽ cho môi trường doanh nghiệp. Nó cung cấp tốc độ vô tuyến tổng hợp lên đến 3,0 Gbps.

WiFi UniFi U6 Long Range cũng hỗ trợ hỗ trợ hơn 300 thiết bị truy cập đồng thời và mang lại trải nghiệm không dây mượt mà đáng tin cậy cho từng thiết bị với công nghệ OFDMA, giúp việc truyền dữ liệu khối lượng lớn được tối ưu trên nhiều thiết bị để cải thiện tốc độ tải lên và tải xuống.

UniFi Access Point U6 Long Range thích hợp sử dụng ở cả môi trường trong nhà và bán ngoài trời.

UniFi Access Point HD

UniFi Access Point HD là điểm truy cập với công nghệ 4×4 MU-MIMO, hiệu suất cao, được nhiều người dùng yêu thích, không chỉ vì tốc độ và phạm vi hoạt động mà còn bởi khả năng cung cấp tín hiệu mạnh liên tục cho số lượng lớn thiết bị, điều này rất quan trọng trong thế giới kỹ thuật số hiện nay.

WiFi UniFi HD có khả năng đạt tốc độ thông lượng lên đến 2533 Mbps và phạm vi tối đa lên đến 122m. Các thiết bị UniFi Access Point HD này có thể sử dụng ở cả trong nhà lẫn ngoài trời với độ bền cao và thiết kế mạnh mẽ.

UniFi Access Point nano HD

UniFi Access Point nano HD là thiết bị truy cập không dây băng tần kép cùng 4×4 MU-MIMO đem lại hiệu suất cao với giá cả cạnh tranh nhất trong ngành. WiFi UniFi nano HD với tốc độ vô tuyến tổng hợp trên 2 Gbps và hỗ trợ hơn 200 người dùng đồng thời, cung cấp hỗ trợ đa người dùng mạnh mẽ trong một thiết kế trang nhã với kích thước nano.

UniFi Access Point InWall HD

UniFi Access Point InWall HD là điểm truy cập 802.11ac với công nghệ 4×4 MIMO. UniFi Access Point InWall HD là thiết bị phù hợp để cắm trên tường, có thiết kế công nghiệp và dễ dàng lắp đặt với phần cứng kèm theo. Điểm truy cập không dây này mạnh mẽ, lý tưởng cho việc triển khai máy khách mật độ cao yêu cầu độ trễ thấp và hiệu suất thời gian hoạt động cao.

UniFi WiFi BaseStation XG

UniFi WiFi BaseStation XG là điểm truy cập cực kỳ mạnh mẽ, dung lượng lớn, có thể cung cấp truy cập Internet tốc độ cao cho nhiều người, thậm chí là rất nhiều người. WiFi UniFi BaseStation XG hỗ trợ lên tới 1500 thiết bị truy cập đồng thời, có thể tự động lọc và phân phối đồng đều lưu lượng để tránh tắc nghẽn kênh, cũng như tối đa hóa vùng phủ sóng với ăng-ten tạo tia định hướng của nó.

UniFi Access Point Flex HD

UniFi Access Point Flex HD là điểm truy cập không dây nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp có thể triển khai ở cả môi trường trong nhà và ngoài trời cung cấp nhiều tuỳ chọn lắp đặt. UniFi Flex HD Access Point lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, cơ sở kinh doanh và gia đình với công nghệ 802.11ac Wave 2 4×4 MU-MIMO.

UniFi Access Point Beacon HD

UniFi Access Point Beacon HD là bộ mở rộng WiFi được thiết kế để cải thiện phạm vi tiếp cận của tín hiệu không dây của bạn bằng cách mở rộng vùng phủ sóng của bạn. Các thiết bị này hỗ trợ plug-and-play; chỉ cần cắm chúng vào ổ cắm tường tiêu chuẩn và cải thiện ngay lập tức trải nghiệm WiFi của bạn.

UniFi Protect

UniFi Protect

UniFi Protect là các giải pháp giúp bạn dễ dàng giám sát và bảo vệ doanh nghiệp, nhà riêng và các cơ sở quan trọng khác. Với khả năng plug-and-play, không cần đăng kí, UniFi Protect cung cấp khả năng bảo mật camera dựa trên chuyển động, chiến thuật, nhớ lại sự kiện theo yêu cầu và quay video độ nét cao. Thiết kế có thể mở rộng của nó giúp đơn giản hóa đáng kể việc sử dụng camera, ngay cả với việc triển khai khối lượng lớn, để giúp việc theo dõi những gì quan trọng nhất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

UniFi Protect bao gồm các sản phẩm: Camera UniFi, Network Video Recorder cũng như các phụ kiện hỗ trợ.

UniFi Camera

UniFi Camera là các thiết bị camera được thiết kế để cung cấp khả năng giám sát chất lượng cao, đáp ứng sở thích về tính năng và phù hợp với không gian của bạn.

Mọi thiết bị UniFi Camera Protect đều có khả năng chụp các chi tiết nhỏ ở độ phân giải cao, khả năng thu phóng tốt. Chúng còn cho phép bạn tăng tối đa tốc độ khung hình trong khi vẫn giữ được độ trễ thấp vì chúng không được kết nối đám mây. Các Camera UniFi cũng được trang bị micrô, giúp bạn có thể giao tiếp từ xa.

Hơn nữa, Camera UniFi đều được trang bị đèn LED hồng ngoại (IR) để ghi lại ngay cả những chi tiết mờ nhạt nhất trong bóng tối trong khi vẫn duy trì độ trung thực của màu sắc với tính năng lọc IR tự động.

UniFi Network Video Recorder

UniFi Network Video Recorder là các đầu ghi video cung cấp khả năng dự phòng dữ liệu và lưu trữ lâu dài. Các thiết bị đầu ghi video này của UniFi có lưu lượng lưu trữ mạnh mẽ, được thiết kế để triển khai dễ dàng trong vài phút với số lượng tối đa lên tới 60 camera.

Kết hợp các tính năng tốt nhất của hệ thống giám sát tại chỗ và đám mây, UniFi Protect cung cấp cho bạn quyền truy cập tập trung, cục bộ, độ trễ thấp vào tất cả các nguồn cấp dữ liệu và ghi âm camera trực tiếp của bạn, cũng như truy cập từ xa từ mọi nơi trên thế giới thông qua trang chủ của Unifi và ứng dụng Bảo vệ thiết bị di động.

UniFi Talk

UniFi Talk là các thiết bị điện thoại VoIP, giá thành hợp lí, giúp đơn giản hóa việc quản lý đường dây và liên hệ đồng thời mang lại cuộc gọi có chất lượng tốt. UniFi Talk cung cấp các sản phẩm đa dạng từ điện thoại cầm tay truyền thống tới các điện thoại tích hợp màn hình cảm ứng.

UniFi Talk gồm các sản phẩm: UniFi Talk Phone Touch Max, UniFi Talk Phone Touch và UniFi Talk Phone Flex.

UniFi Talk Phone Touch Max

UniFi Talk Phone Touch Max là điện thoại VoIP thế hệ tiếp theo của Ubiquiti tích hợp đầy đủ tính năng như theo dõi cuộc gọi, chức năng thư thoại, phiên âm,v.v….UniFi Talk Phone Touch Max được cấp nguồn thuận tiện bởi 802.3at PoE + . Thiết bị này bao gồm màn hình cảm ứng đa điểm 7 “HD (1280 x 800), máy ảnh 5 MP và dễ dàng thiết lập với ứng dụng UniFi Talk.

UniFi Talk Phone Touch

UniFi Talk Phone Touch là điện thoại VoIP thế hệ tiếp theo của Ubiquiti với đầy đủ tính năng gồm theo dõi cuộc gọi, chức năng thư thoại, phiên âm, v.v….UniFi Talk Phone Touch được cấp nguồn thuận tiện bởi 802.3af PoE. Điện thoại này bao gồm màn hình cảm ứng đa điểm 5 “HD (720 x 1280), máy ảnh 5 MP và dễ dàng thiết lập với ứng dụng UniFi Talk.

UniFi Talk Phone Flex

UniFi Talk Phone Flex là mẫu điện thoại VoIP thế hệ tiếp theo của Ubiquiti cung cấp các chức năng cuộc gọi đầy đủ, được cấp nguồn thuận tiện bởi 802.3af PoE. Sản phẩm này bao gồm một màn hình LCD 2,57 “và nó có thể được đặt trên máy tính để bàn hoặc gắn trên tường.

UniFi Access Door

UniFi Access Door

UniFi Access Door hay UniFi Access (UA) là một hệ thống kiểm soát cửa ra vào được cấp nguồn qua POE của UniFi hỗ trợ bu lông điện, khóa từ, cảm biến chuyển động, nút nhấn, báo động và các phụ kiện truy cập 12V khác. Với ứng dụng Unifi Access, bạn cũng có thể quản lý người dùng, khách truy cập, lịch biểu và chính sách truy cập một cách thuận tiện.

UniFi Access gồm có: UniFi Access Starter Kit, UniFi Access Hub, UniFi Access Reader Pro, UniFi Access Reader Lite và UniFi Access Card.

UniFi Access Starter Kit

UniFi Access Starter Kit là bộ công cụ khởi đầu toàn diện với mọi thứ bạn cần để thiết lập giải pháp UniFi Access cao cấp. UniFi Access Starter Kit có thể cài đặt dễ dàng và mang lại sự tiện lợi của ứng dụng UniFi Access, cho phép bạn dễ dàng quản lý người dùng, khách truy cập, lịch trình và chính sách truy cập.

UniFi Access Hub

UniFi Access Hub là trung tâm truy cập đi kèm với các giao diện linh hoạt, bao gồm hỗ trợ cho hầu hết các bu lông / va chạm điện, khóa từ và các phụ kiện truy cập 12V như cảm biến chuyển động, nút nhấn và báo động. Access Hub UniFi có thể dễ dàng quản lý người dùng, khách truy cập, lịch biểu và chính sách truy cập với giao diện dựa trên trình duyệt trực quan.

UniFi Access Reader Pro

UniFi Access Reader Pro là một đầu đọc NFC và Bluetooth cao cấp với màn hình cảm ứng sắc nét và máy ảnh độ phân giải cao. Đầu đọc này được hỗ trợ PoE, dễ cài đặt và hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật NFC mới nhất bao gồm MIFARE DESFire được mã hóa AES-128. Mở khóa cửa nhanh chóng và an toàn bằng thẻ NFC hoặc bằng ứng dụng di động.

UniFi Access Reader Lite

UniFi Access Reader Lite là một đầu đọc NFC và Bluetooth tiên tiến, được thiết kế để sử dụng thuận tiện và truy cập an toàn. Đầu đọc này được hỗ trợ PoE dễ cài đặt và hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật NFC mới nhất bao gồm MIFARE DESFire được mã hóa AES-128. Có thể mở khóa cửa nhanh chóng và an toàn bằng thẻ NFC hoặc bằng ứng dụng di động.

UniFi Access Card

UniFi Access Card là một thẻ NFC thông minh bảo mật cao tương thích với hệ thống UniFi Access. Dữ liệu thẻ được mã hóa bằng cả AES-128 và với cơ chế bảo mật độc quyền UniFi Access. Các biện pháp bảo mật bổ sung này bảo vệ số thẻ khỏi bị rò rỉ và sao chép.

Mua thiết bị mạng UniFi chính hãng ở đâu?

ANBINHNET ™ là một địa chỉ phân phối Thiết Bị Mạng UniFi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những thông tin chính xác về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ, chứng chỉ, với mức giá Discount theo quy định của Unifi. Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

ANBINHNET ™ có văn phòng giao dịch tại 2 thành phố lớn nhất là Hà Nội và Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Giúp thuận tiện cho khách hàng có như cầu mua UniFi Chính Hãng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi, cũng như rút ngắn thời gian giao hàng các sản phẩm UniFi chính hãng đến với khách hàng..

Ngoài ra thì chúng tôi Phân Phối Thiết Bị Mạng UniFi Chính Hãng trên toàn quốc, Do đó nếu khách hàng không ở có điều kiện để đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội và Sài Gòn thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin về báo giá, tình trạng hàng hoá, chương trình khuyến mại…

Địa Chỉ Phân Phối UniFi Chính Hãng Tại Hà Nội

Để Nhận Thông Tin Hỗ Trợ Báo Giá Dự Án, Đặt Hàng, Giao Hàng, Bảo Hành, Khuyến Mại, Hỗ trợ kỹ thuật của các sản phẩm UniFi Chính Hãng tại TP Hà Nội và khu vực lân cận, Hãy Chát Ngay với chúng tôi ở khung bên dưới hoặc gọi điện tới số hotline hỗ trợ 24/7 của ANBINHNET ™. Hoặc nếu quý khách ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận, có thể liên hệ tới văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH – PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG UNIFI CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Hotline/Zalo 24/7: 0936.366.606
  • Email: info@anbinhnet.com.vn
  • Website: https://anbinhnet.com.vn/

Địa Chỉ Phân Phối UniFi Chính Hãng Tại Sài Gòn (TP HCM)

Để Nhận Thông Tin Hỗ Trợ Báo Giá Dự Án, Đặt Hàng, Giao Hàng, Bảo Hành, Khuyến Mại, Hỗ trợ kỹ thuật của các sản phẩm UniFi Chính Hãng tại TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và khu vực lân cận, Hãy Chát Ngay với chúng tôi ở khung bên dưới hoặc gọi điện tới số hotline hỗ trợ 24/7 của ANBINHNET ™. Hoặc nếu quý khách ở Sài Gòn hoặc các tỉnh lân cận, có thể liên hệ tới văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH – PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG UNIFI CHÍNH HÃNG TẠI SÀI GÒN

  • Đ/c: 736/182 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo 24/7: 0936.366.606
  • Email: info@anbinhnet.com.vn
  • Website: https://anbinhnet.com.vn/

ANBINHNET ™ là địa chỉ phân phối UniFi Chính Hãng tại Việt Nam, cung cấp toàn diện các giải pháp và sản phẩm thiết bị mạng UniFi Chính Hãng tại Việt Nam. Đặc biệt là ở Hà Nội và Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh). Chúng tôi là địa chỉ tốt nhất và uy tín nhất để đảm bảo cho hệ thống mạng của quý khách được sử dụng sản phẩm chính hãng từ UniFi.